Song Hye Kyo và bí mật của sắc đẹp bất chấp thời gian, chẳng cần đến dao kéo

Được ngưỡng mộ với vẻ xinh đẹp tự nhiên hiếm hoi, Song Hye Kyo còn khiến cho mọi người tò mò bởi nhan sắc không tuổi của mình.

Được ngưỡng mộ với vẻ xinh đẹp tự nhiên hiếm hoi, Song Hye Kyo còn khiến cho mọi người tò mò bởi nhan sắc không tuổi của mình.

Có thể nói Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc sau bao nhiêu năm vẫn giữ nguyên được nét trẻ trung xinh đẹp của mình mà không cần đến sự trợ giúp của dao kéo. Ở cô luôn toát ra được một nét rạng rỡ, tươi tắn mà không có bất kỳ thứ son phấn nào có thể ngụy tạo được. Đâu là bí mật của làn da mịn màng, trắng sáng của người đẹp không tuổi này? Chúng ta hãy cùng nghe cô chia sẻ nhé!

Song Hye Kyo và bí mật của sắc đẹp bất chấp thời gian, chẳng cần đến dao kéo - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Nguyên liệu dưỡng da có sẵn trong mọi nhà bếp

Tuy là đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng đối với Song Hye Kyo, không gì sánh bằng những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên. Chẳng cần phải tìm đâu xa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thực phẩm trong nhà bếp để làm đẹp như cô ấy.

Mặt nạ dưỡng trắng

Trộn một lòng trắng trứng với một thìa mật ong sau đó thoa đều lên mặt. Để mặt nạ khô và rửa sạch lai với nước ấm. Đây là hỗn hợp rất giàu protein, vitamin B6 và axit amin giúp dưỡng da trắng và mịn màng hơn. Bạn có thể đắp mặt nạ này trước khi ngủ, sử dụng cách 1-2 tuần một lần.

Song Hye Kyo và bí mật của sắc đẹp bất chấp thời gian, chẳng cần đến dao kéo - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Mặt nạ làm sạch, sáng da

Pha loãng một muỗng mật ong với 2 muỗng nước sau đó massage kỹ dung dịch lên mặt và cuối cùng rửa sạch lại với nước. Mật ong có khả năng làm sạch tuyệt vời, cùng với thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa, sẽ giúp cho da mặt bạn trở nên sáng, sạch hơn, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng chia sẻ một loại mặt nạ dành riêng cho da khô rất hiệu quả. Đó là trộn một muỗng mật ong, một muỗng sữa bột và một lòng trắng trứng thành hỗn hợp sệt. Dùng miếng bông thấm hỗn hợp và bôi thành lớp mỏng lên da mặt. Thư giãn 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Bạn sẽ thấy làn da căng bóng, mướt mát ngay tức thì.

Mặt nạ chống lão hóa

Trộn 3 muỗng cà rốt xay nhuyễn cùng 2 muỗng bột mì và 1 muỗng nước lọc. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mặt nạ này giàu khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp giảm nếp nhăn và thâm nám. Bạn có thể thay bột mì bằng bột gạo hoặc bột yến mạch tùy theo sở thích hoặc thay nước lọc bằng sữa chua để mặt nạ phát huy nhiều công dụng hơn nhé!

Song Hye Kyo và bí mật của sắc đẹp bất chấp thời gian, chẳng cần đến dao kéo - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

Rửa mặt bằng sữa tươi

Song Hye Kyo cho biết, cô là một fan hâm mộ đối với cách dưỡng da bằng sữa tươi được khởi nguồn từ nữ hoàng Cleopatra. Cô thường xuyên sử dụng sữa để rửa mặt cũng như dùng sữa pha trộn trong các loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên.

Dùng đá lạnh massage mặt

Đá lạnh có tác dụng làm da mặt săn chắc và se khít lỗ chân lông. Song Hye Kyo thường sử dụng viên đá nhỏ massage đều lên da mặt, đặc biệt chú ý đến phần cổ, dưới cằm để giúp cho làn da săn lại, gương mặt gọn gàng, hồng hào hơn và giảm thiểu nếp nhăn.

Song Hye Kyo và bí mật của sắc đẹp bất chấp thời gian, chẳng cần đến dao kéo - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Muốn trẻ đẹp phải chăm sóc từ bên trong

Bên cạnh việc chăm sóc, dưỡng da từ bên ngoài thì quan trọng nhất vẫn là phải chú ý bồi bổ từ bên trong. Song Hye Kyo luôn tuân thủ theo một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa các loại thực phẩm không tốt cho da như hức ăn có đường, nước ngọt có gas, trà đen, cà phê và thực phẩm chế biến nhiều dầu mỡ. Thay vào đó, mỗi ngày khẩu phần ăn của cô Song phần lớn là rau củ, trái cây, trứng và dù bận rộn đến đâu, cô cũng chú ý uống rất nhiều nước. Đặc biệt là thói quen mỗi sáng khi vừa thức dậy, Song Hye Kyo sẽ uống luôn 2 cốc nước để giúp cho cơ thể tỉnh táo, cơ quan nội tạng bắt đầu làm việc trơn tru hơn.

Song Hye Kyo và bí mật của sắc đẹp bất chấp thời gian, chẳng cần đến dao kéo - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

Song Hye Kyo chia sẻ vì lịch trình làm việc dày đặc, đôi lúc cô ăn uống cũng không đầy đủ chất nên cô vẫn phải uống thêm viên vitamin bổ sung để bảo đảm cơ thể luôn khỏe mạnh, nuôi dưỡng thật tốt làn da.

Tuy không phải là mỹ nhân với thân hình bốc lửa nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn có dáng vẻ săn chắc, gọn gàng và khỏe mạnh. Đó là nhờ thói quen tập thể dục thường xuyên với các bài tập đa dạng, từ pilates, yoga cho đến đấm bốc.

Theo Trí Thức Trẻ


Song Hye Kyo

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.