13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt

Mùa hè, búi tóc chính là cách tạo kiểu lý tưởng nhất để chị em làm điệu mỗi ngày.

Vào mùa hè nóng nực, buộc tóc gọn gàng sẽ được chị em ưa chuộng hơn là xõa tóc suốt ngày.

Tóc buộc không chỉ nhẹ mát, mà còn hô biến visual của chị em thêm phần xinh tươi, rạng rỡ trong mùa hè. Một trong những kiểu tóc buộc yêu thích hàng đầu của chị em chính là tóc búi. Xoay quanh cách tạo kiểu tóc này, chị em có rất nhiều ý tưởng biến hóa để búi tóc suốt mùa hè cũng chẳng lo bị nhàm chán. Không tin, hãy thử tham khảo một loạt cách búi tóc sang xịn mịn sau đây của các mỹ nhân Việt nhé!

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-1

Hà Hồ nhìn rất sang trọng khi áp dụng kiểu tóc búi, cài trâm gỗ. Việc tận dụng sợi tóc mai đã giúp tăng vẻ bay bổng và phóng khoáng cho chủ nhân. Chi tiết nhỏ này còn cho tác dụng thu gọn mặt rất hiệu nghiệm. Hà Hồ cũng cho thấy rằng, tóc búi rất hợp với những trang phục sang chảnh, yêu kiều như mẫu váy họa tiết, cổ buộc nơ cô đang diện.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-2

Cố định búi tóc bằng một chiếc khăn lụa sẽ đem đến ấn tượng khác hẳn. Vẻ ngoài của Hà Hồ càng thêm phần nổi bật, phóng khoáng. Bên cạnh đó, món phụ kiện này vẫn đảm bảo cho bà mẹ ba con vẻ ngoài sang trọng. Áp dụng kiểu tóc búi nhấn nhá khăn lụa, Hà Hồ có được bức hình sống ảo tuyệt xinh khi đi du lịch.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-3

Kỳ Duyên trông sành điệu hết nấc với kiểu tóc búi, thả mái bay. Nhờ cách tạo kiểu khéo léo này, góc nghiêng của nàng hậu càng đẹp hoàn hảo.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-4

Kỳ Duyên còn gợi ý cho chị em cách chọn màu son khi áp dụng kiểu tóc búi, đó chính là son đỏ thẫm để vẻ ngoài thêm sang chảnh. Tóc búi phóng khoáng rất hợp với những kiểu trang phục năng động như bộ đôi crop top và quần jeans.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-5

Tóc kẹp càng cua cũng có thể được xếp vào các kiểu tóc búi đáng thử trong mùa hè. Kiểu tóc này có độ messy nhấn định, nên tạo sự bay bổng cho chủ nhân. Với tóc kẹp càng cua, chị em diện váy hoa nhẹ nhàng, bay bổng như Ninh Dương Lan Ngọc thì sẽ rất xinh. Tóc kẹp càng cua không đòi hỏi chị em phải quá khéo tay để áp dụng. Chỉ cần gập tóc làm đôi làm ba, cố định bằng kẹp càng cua là đã chuẩn xinh tươi.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-6

Vẫn là tóc kẹp càng cua nhưng Chi Pu để chừa phần đuôi tóc khá dài, tạo vẻ sắc sảo cho diện mạo. Việc tô điểm các món phụ kiện ngọc trai, khuyên tai vàng đã giúp Chi Pu hoàn thiện vẻ ngoài rất long lanh, sang chảnh.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-7

Điểm đặc biệt trong kiểu tóc búi của Salim chính là hai bên tóc mái bay có độ dài ngang cằm, được uốn sóng nhẹ. Chi tiết nhỏ này trông nhẹ nhàng, mà cũng phá cách, giúp diện mạo của Salim càng thêm nổi bật.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-8

Kỳ Duyên áp dụng kiểu tóc búi cao, thả lơ thơ vài sợi tóc con. Cách búi tóc này trông rất tươi trẻ, ngọt ngào, hợp với mẫu váy xinh xẻo mà cô đang diện.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-9

Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa cho thấy "sức mạnh" của phần tóc mái bay rẽ đôi trước trán. Áp dụng tuyệt chiêu để mái này, chị em sẽ không bao giờ lo "quê kiểng" khi búi tóc.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-10

Trúc Anh của "Mắt Biếc" áp dụng kiểu tóc búi chìa đuôi rất đặc biệt. Phần tóc mái chéo, duỗi thẳng mang đến vẻ yêu kiều, quyến rũ cho diện mạo.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-11

Ngô Thanh Vân áp dụng kiểu tóc búi messy. Phần tóc mái uốn xoăn chính là điểm nhấn, giúp cộng thêm điểm sành điệu và phóng khoáng.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-12

Áp dụng kiểu tóc búi gọn gàng, không để mái nhưng Phạm Thanh Hằng trông vẫn rất trẻ trung, ngọt ngào. Một vài điểm nhấn như kẹp ghim, khuyên tai tròn giúp vẻ ngoài của Thanh Hằng thêm sang xịn.

13 cách búi tóc đơn giản, nhưng lên hình sống ảo tuyệt xinh của sao Việt-13

Để tóc búi đơn giản mãi thì cũng dễ hóa đơn điệu, chị em hãy thử nhấn nhá thêm một chiếc headband như Thanh Hằng nhé! Đảm bảo, vẻ ngoài sẽ vô cùng nổi bật và sang trọng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/13-cach-bui-toc-don-gian-nhung-len-hinh-song-ao-tuyet-xinh-cua-sao-viet-2220222622289114.htm

kiểu tóc

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.