2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc

Để tránh nhìn già hơn tuổi, các nàng nên tránh những kiểu xoăn xù mì nhé.

Tóc uốn luôn là kiểu tóc đi cùng năm tháng đối với hội tóc dài, tuy nhiên hiện giờ cũng có nhiều kiểu uốn khác nhau, và để tránh nhìn già hơn sau khi uốn tóc, các nàng hãy tham khảo 2 kiểu uống cực trẻ xinh dưới đây nhé:

Tóc uốn sóng nước

Đây là kiểu tóc được hội gái Hàn lựa chọn khá nhiều, sóng tóc tựa như những sóng nước nên có thể gọi là kiểu tóc uốn sóng nước. Với kiểu tóc này, phần sóng nên bắt đầu từ mang tai, tránh uống từ chân tóc vì có thể khiến cho bạn nhìn già hơn.

2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-1

Kiểu tóc uống sóng nước không chỉ giúp bạn nhìn trẻ hơn mà còn giúp cho phần tóc sau nhìn dày, bồng bềnh hơn, phù hợp với hội tóc mỏng, bên cạnh đó kiểu xoăn này cũng khá dễ chăm sóc, không cần phải tạo kiểu nhiều sau khi sấy. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần sử dụng thêm sản phẩm ủ tóc 3 phút sau khi gội rồi sấy nhẹ nhàng để tóc lên sóng thật tự nhiên. Nếu muốn sóng xoăn vào nếp hơn, các nàng chỉ cần sử dụng kẹp càng cua là được.

2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-2

Kiểu tóc uốn sóng nước cũng giúp bạn nhìn sang trọng hơn khi diện đồ, dù theo phong cách sang chảnh, năng động hay cá tính thì kiểu tóc này cũng có thể "cân hết".

2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-32 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-42 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-52 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-62 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-72 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-8

Tóc uốn lơi

Khác với tóc uốn sóng nước, tóc uốn lơi tạo cảm giác mái tóc nhìn bồng bềnh tự nhiên hơn, phần tóc uốn sẽ bắt đầu từ giữa thân tóc và chủ yếu là uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc mà thôi. Nếu để tóc dài, đừng nên để tóc thẳng mà nên chọn tóc uốn lơi thế này để nhìn đằm thắm và dịu dàng hơn.

2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-9

Với kiểu tóc uốn lơi, thợ làm tóc sẽ sử dụng trục uốn lớn cho phần đuôi tóc. Mặc dù nhìn khá tự nhiên nhưng kiểu tóc này lại nhanh duỗi, vậy nên bạn cần chú ý hơn khi tạo kiểu sau khi sấy để tránh đuôi tóc duỗi hết nhìn kém đẹp. Khi chọn kiểu tóc này, bạn cũng nên sắm vài chiếc lô cuốc hoặc lược sấy để sử dụng mỗi khi cần tóc vào nếp. Ngoài ra, sau khi sấy xong, các nàng cũng đừng quên sử dụng chút dầu dưỡng để mái tóc nhìn bóng khỏe và rõ từng lọn hơn nhé. 

2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-102 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-112 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-122 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-13

Kiểu tóc uốn lơi không chỉ phù hợp với tóc dài, mà những cô nàng tóc lỡ cũng có thể chọn kiểu tóc này. Điểm cần lưu ý khi chọn kiểu tóc này đó là chọn tóc mái phù hợp, bạn không nên chọn kiểu mái bằng chằn chặn mà nên chọn mái chéo hay máu uốn nhẹ để tạo cảm giác ăn nhập hơn với phần đuôi tóc, cũng như giúp tổng thể mái tóc nhìn bay bổng hơn.

2 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-142 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-152 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-162 kiểu tóc uốn siêu đẹp mà không sợ già và còn chẳng mất nhiều thời gian chăm sóc-17

Theo Pháp luật và bạn đọc


kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.