2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm

Với nền da hỗn hợp thiên dầu, cứ khi nào bị mụn là Khánh Linh lại dùng 2 lọ serum này đan xen sáng - tối.

Khánh Linh chia sẻ da của cô bình thường không mấy khi bị mụn, nhưng một khi đã lên mụn là toàn mụn viêm, mụn đỏ và để lại vết thâm chi chít trên da. Làn da hỗn hợp thiên dầu khiến cô luôn phải chịu trận với tình trạng dầu nhờn ở vùng chữ T và khô căng ở hai bên má.

Thông tin nhân vật:

Họ tên: Khánh Linh

Tình trạng da: Hỗn hợp thiên dầu

Da dễ nổi mụn viêm, mụn sưng rất khó trị.

Nói đến đây chắc hẳn rất nhiều chị em gặp phải tình trạng da như Khánh Linh. Những lúc da có mụn, vừa cần trị mụn, vừa phải kiềm dầu và vẫn cần dưỡng ẩm cho làn da, chưa kể trị xong mụn lại để lại vết thâm lấm tấm.

Nếu đang đau đầu về tình trạng da như vậy, Khánh Linh cũng chia sẻ luôn cặp serum mà cô nàng từng dùng để trị mụn, trị thâm, dưỡng ẩm trong những ngày da dẻ "dở chứng".

2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm-1

Khánh Linh dùng Skin1004 Madagascar Centella Ampoule (buổi sáng) và 9 Wishes Calm Ampule Serum (buổi tối).

Thành phần chính của cả 2 đều là chiết xuất Centella Asiatica, hay còn gọi là rau má, giúp làm dịu da kích ứng, mụn sưng đỏ và cấp ẩm nhẹ nhàng, serum không quá ẩm nên rất phù hợp với da dầu, hỗn hợp dầu. Serum còn hợp với da mụn, da kích ứng nhạy cảm vì không hề chứa hương liệu, paraben và chất bảo quản.

2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm-2

Dưỡng ẩm buổi sáng với Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule do là ampoule nên sẽ chất sẽ lỏng và dễ thấm hơn serum rất nhiều, mình cực thích texture kiểu này, vẫn đủ ẩm mà thấm nhanh. Nếu bạn thấy không đủ ẩm có thể bôi 2 lớp vẫn được. Hai lớp nhưng vẫn không gây vón, không có dư ẩm gây mụn, buổi sáng mình rửa mặt xong là dùng mỗi lọ Skin1004 này và kem chống nắng thôi.

Hiệu quả dịu da thì vừa đủ nhưng em nó vẫn làm tốt vai trò cấp ẩm, giúp làn da mình ẩm mượt nguyên cả ngày.

2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm-3

Trị mụn buổi tối với 9 Wishes Calm Ampule Serum

Em này ngoài Centella Asiatica là thành phần chính thì còn có các chiết xuất từ thực vật khác giúp tăng thêm khả năng làm dịu da, cấp ẩm. 9 Wishes tuy có dung tích nhỏ hơn Skin1004 Madagascar Centella Ampoule nhưng nhỏ mà có võ, chất serum ẩm và đặc hơn S1004 nhưng vẫn thấm nhanh.

2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm-4

Bình thường buổi tối nằm điều hòa mà mình skincare không đủ ẩm thì mặt khô căng, sáng dậy tiết dầu nhiều kinh khủng, nhưng khi dùng em này sáng dậy da ẩm mượt, ít đổ dầu hẳn, mụn sưng thì giảm sưng rõ rệt. Nói chung mình không có điều gì phải chê ở lọ serum trong suốt này.

2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm-5

Lưu ý dành cho các chị em

Một chút lưu ý nho nhỏ là dù cả 2 loại đều sẽ trị mụn nhưng mụn ở đây là mụn đang viêm sưng, kích ứng chứ không phải mụn ẩn ở dưới da. Riêng với mụn ẩn thì các bạn nên dùng 1 chút treatment để gom cồi và đi nặn, sau đó thì bôi 1 trong 2 loại này thì vết sưng do nặn mụn sẽ lành cực nhanh.

2 lọ serum giúp cô nàng da nhờn dính đỡ hẳn mụn và vết thâm, dùng trong mùa hè cực kỳ yên tâm-6

Vậy nên cứ khi nào mình có mụn hoặc vừa nặn mụn xong là mình lại dùng 2 lọ serum này đan xen sáng tối, vừa xẹp mụn nhanh vừa giúp giảm sưng tấy đối với các vết nặn mụn. Bạn nào hay ngứa tay nặn mụn thì cũng nên đầu tư sẵn 2 lọ serum này, nặn mụn chắc chắc sẽ để lại vết thâm nhưng khi áp luôn 2 em serum này thì mụn giảm sưng thấy rõ và vết thâm cũng đỡ hơn nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-lo-serum-giup-co-nang-da-nhon-dinh-do-han-mun-va-vet-tham-dung-trong-mua-he-cuc-ky-yen-tam-16221130519594917.htm

chăm sóc da

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.