Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn "xén" tóc ngay lập tức

Hoặc nếu bạn đã sẵn để tóc bob dài thì đừng bỏ qua 3 tuyệt chiêu dưới đây nhé!

Hoặc nếu bạn đã sẵn để tóc bob dài thì đừng bỏ qua 3 tuyệt chiêu dưới đây nhé!

Nếu một lúc nào đó, bạn chán ngấy mái tóc dài lượt thượt, mỗi lần gội sấy tốn đến nửa tiếng đồng hồ của mình, hãy thử kết thân với tóc lob (hay tóc bob dài). Kiểu tóc này không quá ngắn để khiến bạn "sang chấn tâm lý" vì đã cắt quá nhiều tóc, nhưng vẫn đủ để tạo nên sự đột phá về mặt nhan sắc.

Và trước khi quyết định lột xác với tóc lob, bạn hãy tham khảo 3 bí kíp để tóc lob vừa đẹp, vừa "hack" tuổi từ hai mỹ nhân sành điệu là Thanh Hằng và Yến Trang; rất có thể, bạn sẽ càng có thêm động lực để xén tóc đấy!

1. Để tóc lob suôn thẳng

Cách nhàn nhã, rảnh tay nhất để "hack" tuổi với tóc lob, chính là giữ cho tóc suôn thẳng. Bạn có thể dùng máy là tóc để đưa tóc tai vào nếp, hoặc thậm chí là chẳng phải làm gì ngoài việc dùng lược chải tóc cho tóc mượt mà, chỉn chu.

Tóc lob thẳng sẽ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng và 90% là trẻ trung hơn nhiều so với tóc lob xoăn.

Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-1Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-2Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-3Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-4

2. Búi nửa đầu

Đây là cách biến tấu cho tóc lob khá kén mặt, nhưng một khi đã chinh phục được, bạn sẽ trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

"Chị đại" U40 Thanh Hằng cũng thường xuyên "quẩy" kiểu tóc này, rồi diện lên mình những bộ trang phục cũng rất xinh tươi, trẻ trung như: áo thun trắng + quần jeans, áo blouse trắng cách điệu + quần tây… Và kết quả, nữ diễn viên đã "lão hóa ngược" thành công rực rỡ.

Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-5Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-6Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-7

3. Thêm thắt phụ kiện

Sự xuất hiện của những món phụ kiện sẽ giúp mái tóc lob của bạn thêm nổi bật, long lanh, trẻ trung hơn và tất nhiên, những quý cô sành điệu như Thanh Hằng, Yến Trang sẽ chẳng thể bỏ qua tuyệt chiêu này.

Yến Trang đã chọn cho mình chiếc headband để tăng vẻ yêu kiều, sanh chảnh cho diện mạo và cũng tạo hiệu ứng hack tuổi rất ổn. Còn Thanh Hằng thì diện mũ len để vừa giữ ấm, vừa tăng gấp bội nét trẻ trung, xì tin.

Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-8Biết được 3 cách Thanh Hằng và Yến Trang áp dụng để hack tuổi với tóc bob dài, bạn sẽ muốn xén tóc ngay lập tức-9

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/biet-duoc-3-cach-thanh-hang-va-yen-trang-ap-dung-de-hack-tuoi-voi-toc-bob-dai-ban-se-muon-xen-toc-ngay-lap-tuc-222020721954531.htm

kiểu tóc

Thanh Hằng

Yến Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.