3 công thức trắng da thần tốc nên bổ sung vào danh sách làm đẹp của chị em

Chị em hãy bổ sung thêm công thức dưới đây vào bộ sưu tập làm đẹp của mình nhé.

Rửa mặt bằng cám gạo 

Trong cám gạo chứa nhiều chất rất quý. Xét nghiệm trong 100 g cám gạo giã thì thấy có 12 g protein; 22 g lipid; 40 g glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin... đều tốt và an toàn cho da. Bạn có thể dùng cám gạo còn tốt (không hôi, mốc) hòa vào nước sạch, để lắng, gạn lấy nước mà rửa mặt. Nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp da mặt trắng mịn và mềm mại.

3 công thức trắng da thần tốc nên bổ sung vào danh sách làm đẹp của chị em-1

Chỉ cần cho một lượng cám gạo vừa đủ vào nước ấm và rửa mặt. Trong lúc rửa kết hợp với massage nhẹ nhàng để tẩy bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.

Sau khi rửa mặt bằng nước cám gạo bạn nên rửa lại với nước lạnh nhiều lần cho sạch, dùng bông tẩy trang để lau khô mặt. Bn có thể pha thêm 1-2 giọt dầu oliu, dầu dừa vào cám gạo để rửa mặt. Tinh chất dầu giúp da ẩm mượt hơn.

Các loại mặt nạ từ cám gạo:

Đối với da khô: trộn đều 2 thìa cám gạo, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất. 

Đối với da nhờn: trộn đều 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Sau khi rửa sạch mặt thì đắp mặt nạ và để khoảng 15-20 phút, rửa bằng nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh cho thật sạch.

Sữa chua

Sữa chua chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, nổi bật là axit lactic như một chất tẩy trắng tự nhiên giúp cải thiện làn da xỉn màu mà rất an toàn.

Cách thực hiện: Chỉ cần thoa nhẹ nhàng sữa chua lên da mặt, để 3 – 5 phút, rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ 1 ngày, bạn sẽ thấy độ trắng sáng của làn da thay đổi từng ngày.

3 công thức trắng da thần tốc nên bổ sung vào danh sách làm đẹp của chị em-2

Bạn có thể trộn đều 1 thìa cà phê sữa chua với 1/2 thìa cà phê mật ong và thoa hỗn hợp này lên da, chờ 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Nhớ là phải thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy cách làm trắng da này chỉ sau 2 - 3 tuần sẽ thấy hiệu quả.  

Bia và nước cốt chanh

Bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao, đặc biệt khi kết hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng bật tông nhanh chóng. Tuy nhiên, cách chăm sóc da mặt này bạn chỉ nên áp dụng một tuần hai lần sẽ cho kết quả tốt nhất.

Chuẩn bị: 3 thìa bia cùng với 1 thìa nước cốt chanh để thực hiện cách làm đẹp da này.

3 công thức trắng da thần tốc nên bổ sung vào danh sách làm đẹp của chị em-3

Cách làm cũng rất đơn giản. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, các bạn kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận sự mịn màng ngay trên làn da.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-cong-thuc-trang-da-than-toc-nen-bo-sung-vao-danh-sach-lam-dep-cua-chi-em.html

chăm sóc da

dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.