3 lọ serum giúp cấp ẩm tầng sâu, da cứ hồng hào mọng nước như vừa được tiêm căng bóng

Ngoài ưu điểm giúp cấp ẩm hiệu quả, không dính dớp khó chịu, thì giá của 3 lọ serum này đều khá rẻ.

Nên nhớ rằng, ngoài bước làm sạch thì dưỡng ẩm tốt chính là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để lấy lại vẻ căng bóng, mềm ẩm. Thay vì dùng kem dưỡng, các loại serum sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả trong thời tiết có độ ẩm cao. Với nhu cầu cấp ẩm đơn giản, bạn chỉ cần các loại serum có chứa thành phần Hyaluronic Acid bởi đây là thành phần giúp da được ngậm nước hiệu quả.

Bác sĩ Dendy Engelman, chuyên gia da liễu tại Manhattan Dermatology Cosmetic Surgery nói rằng: "Một sản phẩm có mức giá cao có thể là do chúng chứa những thành phần cao cấp hơn hoặc thành phần chuyên dụng đặc biệt, độc quyền của thương hiệu; nhưng đôi khi thì cũng do tên tuổi của nhà cung cấp hoặc nhãn hàng".

3 lọ serum giúp cấp ẩm tầng sâu, da cứ hồng hào mọng nước như vừa được tiêm căng bóng-1

Mặc dù một số loại mỹ phẩm có mức giá đắt đỏ hứa hẹn đem lại những hiệu quả chăm sóc da đáng kinh ngạc nhưng đôi khi, những sản phẩm đó không mang lại hiệu quả như mong đợi. Trên thực tế, có những mặt hàng giá rẻ nhưng có thể tạo nên những kết quả diệu kỳ. Dưới đây là 3 sản phẩm serum giá rẻ, nhưng hiệu quả cũng không kém những loại đắt tiền.

Nếu có tiền hãy mua: Drunk Elephant B-hydra Intensive hydration serum (Giá khoảng 1,5 triệu VNĐ)

Nếu hết tiền hãy mua: Revolution skincare 2% Hyaluronic acid serum (Giá khoảng 300.000 VNĐ)

3 lọ serum giúp cấp ẩm tầng sâu, da cứ hồng hào mọng nước như vừa được tiêm căng bóng-2

Nếu không có hầu bao đầu tư 1 chai serum cấp ẩm của Drunk Elephant thì hãy chọn serum của Revolution. Thành phần của chai serum Revolution là Hyaluronic Acid - giúp thu hút độ ẩm cho bề mặt da, làm mờ nếp nhăn và làm dịu cảm giác căng da. Loại serum nhẹ, không chứa dầu này nhanh chóng cấp nước cho da, mang lại cảm giác mềm mượt, khỏe mạnh

Nếu có tiền hãy mua: Tarte Mermaid skin Hyaluronic H2O serum (Giá khoảng 1,5 triệu VNĐ)

Nếu hết tiền hãy mua: The Ordinary Hyaluronic acid 2% + B5

3 lọ serum giúp cấp ẩm tầng sâu, da cứ hồng hào mọng nước như vừa được tiêm căng bóng-3

Chai serum cấp ẩm cơ bản của Ordinary chắc hẳn không còn gì xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Ưu điểm của loại serum này chính là khả năng cấp ẩm vượt trội, mang đến làn da mọng nước, mềm ẩm tức thì. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm sâu cho da, sản phẩm này còn mang đến cảm giác "sang xịn mịn" chẳng hề thua kém nhiều khi bạn sử dụng những loại serum đắt đỏ. Tuy nhiên xét về độ thẩm thấu nhanh thì em này không được bằng Tarte.

Nếu có tiền hãy mua: Skinceuticals Hyaluronic acid intensifier (Giá khoảng 2,3 triệu VNĐ)

Nếu hết tiền hãy mua: La Roche-posay Hyalu B5 pure Hyaluronic acid (Giá khoảng 985.000 VNĐ)

3 lọ serum giúp cấp ẩm tầng sâu, da cứ hồng hào mọng nước như vừa được tiêm căng bóng-4

Nếu đang tìm 1 lọ serum lành tính, có tác dụng cấp ẩm và phục hồi hiệu quả thì bạn có thể chọn serum H.A intensifier của SkinCeuticals hoặc đơn giản hơn là chai serum B5 của La Roche-posay - đây là dòng serum chuyên biệt chứa 0.3% hoạt chất Hyaluronic Acid Duo giúp dưỡng ẩm bờ rãnh nhăn trên bề mặt, ngoài ra nó còn có chiết xuất rau má giúp làm lành vết thương nhanh chóng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-lo-serum-giup-cap-am-tang-sau-da-cu-hong-hao-mong-nuoc-nhu-vua-duoc-tiem-cang-bong-22202016820859276.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.