3 mẹo rửa mặt được các bác sĩ, chuyên gia cực kỳ tâm đắc, chị em áp dụng thì da chỉ đẹp lên chứ không có chuyện xấu đi

Hãy thử nghiệm và rất có thể sau khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, da bạn sẽ đẹp vượt bậc.

Thực tế đã ghi nhận rất nhiều trường hợp da xấu đi vì bước rửa mặt, và đẹp lên cũng nhờ làm tốt thủ tục chăm da này. Do đó, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẹo rửa mặt tuyệt hay được các bác sĩ, chuyên gia khuyên nhủ, thậm chí là được chính họ áp dụng mỗi ngày. Hãy thử nghiệm và rất có thể sau khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, da bạn sẽ đẹp hẳn lên đấy.

1. Ủ mặt bằng khăn ấm và massage kỹ những vùng da dầu, dễ bít tắc lỗ chân lông

Sau khi tẩy trang, việc lau nhẹ nhàng hay ủ mặt bằng khăn ấm sẽ giúp việc giải phóng lỗ chân lông khỏi cặn bẩn, tàn dư gây hại trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, theo chuyên gia làm đẹp Georgia Louise tại New York: "Hãy tập trung hơn vào những khu vực nhiều dầu và dễ bít tắc lỗ chân lông như mũi, trán, cằm, nhưng cũng đừng quên massage thật cẩn thận để làm sạch mọi ngóc ngách trên da mặt". Và một khi da bạn được làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông, da sẽ thêm tươi sáng, khỏe mạnh, ít bị mụn và dễ hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm skincare khác.

3 mẹo rửa mặt được các bác sĩ, chuyên gia cực kỳ tâm đắc, chị em áp dụng thì da chỉ đẹp lên chứ không có chuyện xấu đi-1

2. Dùng sữa rửa mặt siêu dịu nhẹ

Rất nhiều nàng đã phải đối mặt với tình trạng mụn, da kích ứng, mẩn đỏ vì chọn loại sữa rửa mặt không đủ dịu nhẹ đối với làn da. Vì vậy, các bác sĩ mới luôn khuyên chị em nên kết thân với những loại sữa rửa mặt có công thức dịu dàng, không làm tổn thương đến hàng rào bảo vệ da, hay rửa trôi lớp dầu tự nhiên khiến da khô tróc.

Bác sĩ da liễu Shari Marchbein - trợ lý giáo sư tại trường Đại học New York cũng coi sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ là một phần không thể thiếu trong quy trình skincare: "Tôi có làn da vừa nhạy cảm lại dễ bị mụn; vì vậy, tôi cố gắng giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể".

3 mẹo rửa mặt được các bác sĩ, chuyên gia cực kỳ tâm đắc, chị em áp dụng thì da chỉ đẹp lên chứ không có chuyện xấu đi-2

3. Dùng miếng gạc cotton để massage làn da

Đây là một kinh nghiệm rửa mặt được chính Shani Darden – chuyên gia tư vấn làm đẹp cho người nổi tiếng tại Hollywood áp dụng. Sau khi tẩy trang xong xuôi, bạn đến với bước dùng sữa rửa mặt, tạo bọt thật kỹ rồi massage làn da. Tiếp đó, bạn lấy khoảng vài ba miếng gạc cotton, thấm nước, chà nhẹ cho đến khi hết bọt xà phòng rồi xả lại với nước cho sạch hẳn.

3 mẹo rửa mặt được các bác sĩ, chuyên gia cực kỳ tâm đắc, chị em áp dụng thì da chỉ đẹp lên chứ không có chuyện xấu đi-3

Miếng gạc cotton sẽ giúp loại bỏ triệt để hơn tế bào chết, cặn bẩn gây hại nhưng không khiến làn da bị tổn thương. Nhiều người áp dụng cũng ghi nhận rằng làn da của họ mịn màng hơn hẳn sau khi học theo tuyệt chiêu rửa mặt này của chuyên gia Shani Darden.

3 mẹo rửa mặt được các bác sĩ, chuyên gia cực kỳ tâm đắc, chị em áp dụng thì da chỉ đẹp lên chứ không có chuyện xấu đi-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-meo-rua-mat-duoc-cac-bac-si-chuyen-gia-cuc-ky-tam-dac-chi-em-ap-dung-thi-da-chi-dep-len-chu-khong-co-chuyen-xau-di-2220203420105453.htm

rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.