3 năm, 36 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, đây là câu chuyện làm đẹp HOT nhất những ngày qua!

Nguyễn Lê Thủy Tiên, người đã thực hiện 36 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để tìm kiếm sự hài lòng về nhan sắc của mình

Nguyễn Lê Thủy Tiên, người đã thực hiện 36 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để tìm kiếm sự hài lòng về nhan sắc của mình

Mới đây, trong một group chia sẻ về chuyện dao kéo nick facebook Tien Le Nguyen đã có những chia sẻ về “cuộc cách mạng nhan sắc” của mình. Trong bài viết, cô cho biết mình đã thực hiện tới 36 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong 3 năm liền. Câu chuyện lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp về hành trình quá đỗi kiên trì của cô bạn này nhằm có vẻ ngoài như ý.

Cô gái có tên thật là Nguyễn Lê Thủy Tiên, sinh năm 1995. Giống như rất nhiều người khác, ban đầu cô cũng là một người lạ lẫm đối với bốn từ "phẫu thuật thẩm mỹ". Do tình cờ làm việc trong môi trường ấy và được người quen giới thiệu, cô đã tiến hành sửa lại mũi của mình.

3 nam, 36 cuoc phau thuat tham my, day la cau chuyen lam dep hot nhat nhung ngay qua! - 1

Nguyễn Lê Thủy Tiên, cô gái sinh năm 1995, với hành trình 3 năm 36 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

“Mình thẩm mỹ lần đầu tiên vào cuối năm 2014, lúc đó mình làm mũi, vì lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc S-line cho nên mình phải nhịn ăn, nhịn uống suốt 12 giờ đồng hồ mới có thể tiến hành phẫu thuật. Sau gây mê, ca phẫu thuật được tiến hành khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.”  Thủy Tiên chia sẻ.

Tin liên quan

Sau ca phẫu thuật cô nằm khoảng 2 tiếng trong phòng hồi sức, cô cảm thấy rất khó thở và phải thở bằng miệng do khoang mũi của bị nhét gạc vô trùng để rút dịch. Cũng vì nhịn ăn suốt 12 tiếng đồng hồ nên sau đó cô thấy rất đói và ăn một chút cháo. Tuy nhiên điều đó lại khiến máu ở mũi chảy ra khá nhiều, mặc dù vậy Thủy Tiên lại không cảm thấy đau. Sau phẫu thuật Thủy Tiên ở lại bệnh viện một ngày để theo dõi thêm rồi về nhà. Sau khi tháo băng và cắt chỉ, nhìn mình trong gương cô vừa cảm thấy lạ lẫm nhưng lại rất vui mừng và hạnh phúc vì trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trong bài chia sẻ của mình, Thủy Tiên cũng từng viết rằng lòng tham nhan sắc thì không có điểm dừng, đó có lẽ cũng chính là lí do mà trong khoảng 5,6 tháng tiếp theo cô đã quay lại bệnh viện và tiến hành việc chỉnh lại mũi tới hơn 10 lần: cắt bớt sụn, độn thêm megaderm. Nhưng những lần chỉnh sau này lại không mang đến cho cô gái trẻ kết quả như mong đợi.

3 nam, 36 cuoc phau thuat tham my, day la cau chuyen lam dep hot nhat nhung ngay qua! - 2

“Mình cứ muốn hoàn hảo hơn nên bắt bác sĩ không khâu lại thì cắt bớt sụn, hoặc độn thêm megaderm vào mũi. Cuối cùng mũi mình do chỉnh quá nhiều lần nên bị co rút sụn, mũi càng lúc càng bị rút ngắn hếch ngược lên trên, mình lại tiếp tục cầu cứu bác sĩ.” Thủy Tiên cho hay.

Trong khi tiến hành sửa mũi cô cũng tiến hành các phẫu thuật như nâng ngực, độn cằm, độn thái dương, cắt mắt, cắt môi. Riêng đối với môi cô đã tiến hành phẫu thuật tới 3 lần, ban đầu là chỉnh sửa môi dáng trái tim nhưng rồi trong những năm gần đây khi trào lưu môi tều dáng tây lên ngôi Thủy Tiên lại quyết định tiến hành tiêm môi để có được bờ môi đúng chuẩn quyến rũ.

3 nam, 36 cuoc phau thuat tham my, day la cau chuyen lam dep hot nhat nhung ngay qua! - 3

“Mình muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bởi vì cứ mãi đi tìm sự hoàn hảo, đã có lúc mình bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo ấy. Đến giờ mình vẫn thấy vị bác sĩ làm cho mình rất có tâm và mình cũng là 1 trong những bệnh nhân thân thiết và khó tính nhất.” Cô cho biết thêm.

Trong cuộc cách mạng nhan sắc để hoàn thiện hơn, cô quyết định tiến hành thêm làm răng, cắt nướu răng, bên cạnh tiêm gọn góc hàm, tiêm tan mỡ má, tiêm tế bào gốc giúp da căng bóng, truyền thải độc tuần hoàn máu, thanh lọc máu toàn cơ thể.

3 nam, 36 cuoc phau thuat tham my, day la cau chuyen lam dep hot nhat nhung ngay qua! - 4

Nhan sắc ngày càng trở nên hoàn hảo của Thủy Tiên qua các lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Để sở hữu nhan sắc như hiện tại Thủy Tiên không chỉ phải đối mặt với sự đau đớn khi tiến hành các cuộc phẫu thuật mà còn chịu khá nhiều ảnh hưởng sau những lần phẫu thuật. 

“Trải qua hơn rất nhiều các ca phẫu thuật từ đại phẫu đến tiểu phẫu, những thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm truyền, có thời gian mình uống kháng sinh nhiều đến nỗi cả gương mặt cứ sưng húp vì bị tích nước, da sần nổi đầy mụn, cơ thể mệt mỏi chóng mặt thường xuyên”.  Thủy Tiên nói.

Đã có rất nhiều người hỏi cô rằng, cô còn trẻ và ngoại hình ban đầu rất ổn cần gì phải chịu đau đớn nhiều đến thế. Cô ấy nói rằng cô luôn yêu thương gương mặt ban đầu của mình nhưng nó không phải gương mặt khiến cô cảm thấy hài lòng. Cô cũng quan điểm là phụ nữ phải luôn biết giữ gìn và biết cách làm cho bản thân mình đẹp hơn, bởi lẽ thực tế luôn cho thấy những người có ngoại hình xinh đẹp thì mọi thứ đối với họ trong cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều. Sau ba năm, trải qua 36 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên không hề sợ nó cũng không hề nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, những gì cô làm chỉ là đi tìm vẻ đẹp mà mình mong muốn.

3 nam, 36 cuoc phau thuat tham my, day la cau chuyen lam dep hot nhat nhung ngay qua! - 5

Nhan sắc ban đầu của Thủy Tiên, cô sở hữu làn da trắng và khá xinh đẹp.

“Mình hoàn toàn ủng hộ tất cả những bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hãy là một người thẩm mỹ có tư duy. Sau hàng loạt các vụ thẩm mỹ thất bại, xem nhẹ khuôn mặt, thân thể khách hành ở các trung tâm thẩm mỹ mất uy tín vừa qua, mình khuyên các bạn có ý định thẩm mỹ hãy tìm nơi uy tín, và đưa ra quyết định thật sáng suốt, đừng bao giờ nghe theo lời của các chuyên viên tư vấn đại trà cũng như những nơi thẩm mỹ thiếu uy tín, chất lượng, cơ sở vật chất. Muốn làm đẹp không sai nhưng phải biết làm đẹp an toàn.”

Dù câu chuyện làm đẹp của cô có nhiều ý kiến trái chiều, không ít lời động viên, khen ngợi, cũng không ít ý kiến phản đối quan niệm làm đẹp quá khắc nghiệt của cô nàng, nhưng với thành quả hiện tại, Thủy Tiên rất hài lòng với vẻ ngoài của mình.

Theo Khám phá


làm đẹp

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.