3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất "đắt hàng" dịp cuối năm

Với 3 phương pháp này, ngay cả không trang điểm thì bạn vẫn tự tin với gương mặt hồng hào tươi trẻ của mình, sẵn sàng một vẻ ngoài hoàn hảo trong mọi sự kiện cuối năm.

Với 3 phương pháp này, ngay cả không trang điểm thì bạn vẫn tự tin với gương mặt hồng hào tươi trẻ của mình, sẵn sàng một vẻ ngoài hoàn hảo trong mọi sự kiện cuối năm.

1. Cấy phấn CC Cover

Cấy phần CC Cover là một phương pháp làm đẹp da khá mới, nhưng lại được đông đảo các chị em tìm hiểu và lựa chọn mỗi khi muốn cải thiện làn da ngay lập tức. Công nghệ "cấy phấn cho da" được quảng cáo là giúp bạn có được làn da căng, trắng mịn và điều quan trọng hơn cả là sau khi sử dụng phương pháp này, làn da nhìn căng bóng tự nhiên và chị em sẽ không cần đến kem nền khi trang điểm nữa. Những ngày cuối năm này, các spa chăm sóc da khá "đắt hàng" dịch vụ này, bởi các chị em luôn có xu hướng làm đẹp nhanh gọn mà đạt hiệu quả lâu dài để có làn da hoàn hảo trong những đêm tiệc cuối năm và cả dịp Tết sắp đến.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 1.

Phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc này được giới thiệu là cực kỳ hiện đại, có công dụng làm da trắng mịn không tỳ vết chỉ trong một nốt nhạc, không sưng, đau như làm phẫu thuật.

Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi. Với ưu điểm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng,

làm đẹp da - Ảnh 2.

Với phương pháp này, các quý cô hoàn toàn không cần tới kem nền BB hay CC cream, mà chỉ cần dưỡng da và chống nắng đầy đủ. Da bạn sẽ luôn mịn màng và căng bóng như được phủ 1 lớp phấn vậy.

Dễ bắt gặp và phổ biến nhất tại các spa đang áp dụng phương pháp CC Cover là dung dịch mang tên MesoWhite Dermedics - Sản phẩm của một công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc da từ Ba Lan. Meso White được Dermedics gọi trên website là serum làm sáng da (brightening serum), với lời giới thiệu rằng đây là một sản phẩm chuyên dụng cho việc điều trị làm trắng da an toàn và chuyên sâu. Nó an toàn đến nỗi có thể dùng cho việc dưỡng da cả mặt và toàn thân hàng ngày. Sản phẩm này được khuyên dùng cho những người có làn da sẫm màu, có thể giảm tàn nhang, vết thâm nám do mụn và lão hóa gây nên.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 3.

Serum làm trắng sáng da Meso White đã được nhiều cô nàng beauty blogger nước ngoài tự áp dụng... ngay tại nhà với cách làm khá giống các spa tại Việt Nam: bôi serum, dùng máy massage và di đều khắp mặt.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 4.

Trước khi thực hiện, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ chuẩn bị lọ dung dịch, mặt nạ dưỡng da và phần đầu thiết bị. Đây là thiết bị đặc biệt hoàn toàn không có đầu kim, không gây xâm lấn hay tổn thương cho da. Được thiết kế riêng để truyền tinh chất CC, máy đảm bảo giúp da hấp thụ tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Quy trình chuẩn của phương pháp CC Cover sẽ mất khoảng từ 50 đến 60 phút (tính cả khoảng thời gian làm sạch da và đắp mặt nạ sau đó). 

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 5.

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, dung dịch CC Cover sẽ được bôi đều lên khắp toàn bộ khuôn mặt, sau đó chuyên viên sẽ sử dụng máy để di kĩ từng vùng da. Vì không hề có bất kỳ đầu kim nào nên việc sử dụng máy không phải ủ tê, không làm trầy da, không khiến da bị tổn thương.

Sau khi đưa tinh chất CC vào da, bác sĩ sẽ đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong vòng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ da. Ngay sau lần chăm sóc đầu tiên, da sẽ sáng mịn và đều màu hơn. Chăm chỉ làm hết liệu trình 3 buổi, các quầng thâm sẽ giảm được khoảng 85%, lỗ chân lông nhỏ hơn và đặc biệt là da sẽ duy trì bóng khỏe như sử dụng một lớp CC cream hàng ngày.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 6.

Sau khi sử dụng máy di kĩ dung dịch CC Cover trên da mặt - thông thường thời gian di khoảng 30 phút, các chuyên viên sẽ lau lớp CC Cover rồi đắp mặt nạ giúp khoá ẩm cho làn da.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 7.

Làn da sau khi thực hiện xong không có hiện tượng xước xát, sưng tấy hay ửng đỏ.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 8.

Da sau khi làm CC Cover sẽ giảm thiểu tối đa lỗ chân lông, da không trắng bật lên vài tông nhưng cũng sáng và mịn thấy rõ.

2. Cấy tinh chất bằng siêu kim Nano

Tương tự với phương pháp cấy phần CC Cover, cấy tinh chất bằng siêu kim Nano là công nghệ chăm sóc da bằng việc sử dụng các đầu tip ở dạng tinh thể siêu nhỏ với lực hút chân không kích thích các tế bào sản sinh da mới. Kết hợp 3 tinh chất dưỡng da cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc: Tinh chất tắm trắng và phục hồi, tinh chất trẻ hóa phục hồi làn da lão hóa, tinh chất dưỡng ẩm cho da. Phương pháp này cũng được các chị em xôn xao tìm hiểu đợt cuối năm này bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho làn da của phải đẹp.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 10.

Đây được coi là là đỉnh cao công nghệ chăm sóc da 2017 trong việc loại bỏ tế bào chết, xóa mờ thâm nám, sạm đen và tăng cường sản sinh tế bào da mới khỏe đẹp. Tinh chất siêu kim Nano mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên lâu dài, cực kỳ an toàn và không gây bất kỳ tổn hại cho làn da bạn.

Liệu trình chăm sóc da nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh gọn và không sử dụng bất cứ sản phẩm ủ tê nào. Một liệu trình gồm 5 buổi, mỗi buổi cấy phấn kéo dài khoảng 60 – 70 phút, chị em có thể tự tin xuống phố không cần trang điểm mà chỉ cần mang theo thỏi son yêu thích là đủ. Phương pháp này mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài và hoàn toàn không đau hay sưng tấy vùng điều trị. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu để chăm sóc da.

3. Troipeel - tẩy da chết bằng tinh thể canxi hữu cơ

Cùng với việc làm đẹp làn da bằng cách cấy phấn, thì các nàng còn có thêm một phương pháp tẩy da chết hoàn toàn mới, cũng có đem lại công dụng ngay lậ tức, với hiệu quả làm đẹp mặt thường có thể nhìn thấy ngay sau khi thực hiện xong. Đó chính là: Troipeel - tẩy da chết bằng tinh thể canxi hữu cơ. Làn da của chị em sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng chỉ sau một liệu trình thực hiện, mà chẳng phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi da đẹp lên như các phương pháp chăm sóc, dưỡng da thông thường.

Troipeel vượt trội hơn hẳn khi còn khắc phục, điều trị được hết những vấn đề về da, giúp da nám giảm nám, da lão hóa tươi trẻ hơn, da mụn giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng.

Tinh thể canxi hữu cơ được chiết xuất từ thực vật và nó hình kích thước đồng đều dưới kính hiển vi có dạng như những mũi kim. Khi chuyên viên dùng kĩ năng ấn và đưa troipeel vào sâu trong da để kích thích sự trao đổi chất, giúp tái sinh làn da và đưa lớp da mới khỏe hơn trồi lên sau khi điều trị.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 13.

Các tinh thể canxi hữu cơ dạng bột có chân kim, được thoa lên da như một lớp mặt nạ mỏng, tuy nhiên bạn không massage như bình thường mà dùng tay ấn mạnh vào da để các tinh chất thẩm thấu vào từng tế bào.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 14.

Các tinh thể thẩm thấu hoàn toàn vào từng tế bào. khi ấn, tất cả lớp mặt nạ sẽ ngấm hết vào da, cả khuôn mặt sẽ ửng đỏ lên bởi các chân kim canxi tạo kích thích trên bề mặt.

3 phương pháp thẩm mỹ da được dự đoán là sẽ rất đắt hàng dịp cuối năm - Ảnh 15.

Bên cạnh công dụng tẩy tế bào chết, phương pháp troipeel còn tích hợp thêm cả một loại serum đặc trị để điều trị từng vấn đề của da, bằng cách trộn serum cùng tinh thể canxi.

Theo Trí Thức Trẻ


xu hướng làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.