3 xu hướng "dao kéo" nhiều chị em đang ưa chuộng được dự đoán sẽ sớm đổi ngôi trong năm nay

Chuyên gia thẩm mỹ chính là những người hiểu rõ xu hướng làm đẹp nhất. Và đây chính là 3 phong trào được họ kết luận sẽ thay đổi trong năm 2019 này.

Chuyên gia thẩm mỹ chính là những người hiểu rõ xu hướng làm đẹp nhất. Và đây chính là 3 phong trào được họ kết luận sẽ thay đổi trong năm 2019 này.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều gì xa lạ trong cuộc sống hiện đại bây giờ bởi rất nhiều chị em có mong muốn được trở nên xinh đẹp hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sự thay đổi về xu hướng làm đẹp được chuyên gia thẩm mỹ tổng hợp và kết luận, giúp chị em có cái nhìn rõ ràng hơn về việc cải thiện nhan sắc của mình.

1. Khuôn ngực tự nhiên
 

3 xu hướng dao kéo nhiều chị em đang ưa chuộng được dự đoán sẽ sớm đổi ngôi trong năm nay-1

Những năm trước đây, rất nhiều người có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực, bơm ngực. Song trong năm nay, xu hướng này đã thay đổi. Người ta coi trọng vẻ đẹp tự nhiên hơn và không còn quá thích thú với những bộ ngực đồ sộ. Bên cạnh đó, những loại áo lót nâng ngực cũng không còn bán chạy như trước nữa. Và nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, với đàn ông, kích thước ngực không quan trọng bằng hình dạng và sự đàn hồi của bờ ngực.

2. Bờ môi chúm chím tự nhiên
 

3 xu hướng dao kéo nhiều chị em đang ưa chuộng được dự đoán sẽ sớm đổi ngôi trong năm nay-2

Nếu như những năm trước, mọi người thường thích một bờ môi căng mọng và tiêm filler vào để giúp môi đầy lên thì năm nay, bờ môi chúm chím tự nhiên được các chị em ưa chuộng nhất.

3. Khuôn mặt phúng phính
 

3 xu hướng dao kéo nhiều chị em đang ưa chuộng được dự đoán sẽ sớm đổi ngôi trong năm nay-3

Một vài năm trước, người ta theo đuổi khuôn mặt thon gọn, V-line với xương gò má rõ ràng. Tuy nhiên, giờ đây nhiều người thích khuôn mặt phúng phính tự nhiên như trẻ con hơn, bởi chúng giúp bạn nhìn trẻ hơn. Bên cạnh đó, khuôn mặt quá góc cạnh cũng sẽ khiến bạn già đi và làm cho bạn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống.



Theo helino

 


tiêm filler

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.