4 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt

Đây là 4 cách buộc tóc, chị em có thể tham khảo cho mùa xuân - hè.

Vào mùa xuân - hè thì buộc tóc là cách làm điệu được chị em ưa chuộng, vì sự gọn gàng, mát mẻ. Bên cạnh đó, áp dụng các kiểu buộc tóc khác nhau còn giúp diện mạo luôn mới mẻ, cuốn hút. Có không ít các cách buộc tóc mà chị em có thể áp dụng, nhưng không phải kiểu nào cũng tạo hiệu ứng thu gọn gương mặt. Để không phải bối rối trước quá nhiều lựa chọn, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc buộc vừa sành điệu, vừa làm gọn mặt sau đây:

Tóc búi messy

4 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-14 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-2

Tóc búi rất được chị em ưa chuộng. Có thể coi đây là kiểu tóc mát mẻ và gọn gàng nhất. Đối với tóc búi, chị em không nên chải chuốt quá kỹ, vì dễ khiến vẻ ngoài "dừ" hơn và lộ nhược điểm. Thay vào đó, các nàng hãy tạo hiệu ứng messy cho mái tóc. Bí kíp tạo rối nhẹ sẽ giúp tóc búi có độ phồng đẹp, từ đó "định hình" khuôn mặt thêm thanh thoát và cân đối.

Tóc búi messy còn gây ấn tượng ở sự nữ tính, bay bổng, đồng thời giúp hack tuổi hiệu quả. Tóc búi phù hợp để áp dụng khi bạn diện mọi kiểu trang phục của mùa xuân - hè, nên rất đáng tham khảo.

Tóc buộc nửa thả mái

4 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-3

4 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-4

Yêu thích sự nữ tính và nhẹ nhàng, chị em nên tham khảo kiểu tóc buộc nửa. Cách tạo kiểu tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Trước đây, tóc buộc nửa được cho là dễ khiến vẻ ngoài hóa sến sẩm. Tuy nhiên giờ đây, tóc buộc nửa được các quý cô biến tấu theo cách trẻ trung và sành điệu.

Bí kíp chính là thả mái bay hoặc mái thưa, đồng thời tạo độ phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu. Chỉ với những thao tác đơn giản như vậy, diện mạo của bạn sẽ thêm phần sang trọng khi để tóc buộc nửa. Bên cạnh đó, tóc buộc nửa thả mái còn thu gọn mặt hiệu quả.

Tóc kẹp càng cua

4 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-54 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-64 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-74 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-8

Tóc kẹp càng cua gây sốt trở lại từ năm 2020, và cho đến tận bây giờ, cách tạo kiểu tóc này vẫn chưa lỗi mốt. Tóc kẹp càng cua rất dễ áp dụng và phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Thao tác tạo kiểu cũng diễn ra nhanh chóng, chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba, rồi cố định bằng kẹp càng cua, vậy là kiểu tóc đã được hoàn thiện.

Chính sự đơn giản, không trau chuốt của tóc kẹp càng cua là "chìa khóa" giúp mái tóc có độ dày dặn, bay bổng. Từ đó, khuôn mặt trở nên nhỏ gọn và thanh tú hơn. Tóc kẹp càng cua thích hợp để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần, hoặc hẹn hò lãng mạn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn rất ăn ảnh.

Tóc buộc thấp mái bay

4 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-94 cách buộc tóc giúp thu gọn gương mặt-10

Tương tự như tóc buộc nửa, tóc buộc thấp cũng từng khiến nhiều chị em e ngại, vì có thể cộng tuổi cho diện mạo. Tuy nhiên, chỉ với vài tuyệt chiêu nhỏ, đó là để mái bay và tạo phồng phần chân tóc, nhan sắc của chị em đã thăng hạng khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp.

Không chỉ ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch, tóc buộc thấp còn tạo sự cân đối cho gương mặt, giúp góc nghiêng thêm cuốn hút, sắc nét. Tóc buộc thấp rất phù hợp để áp dụng khi chị em diện trang phục nữ tính và trang nhã, chẳng hạn như đồ công sở hoặc váy liền.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-cach-buoc-toc-giup-thu-gon-guong-mat-20230306171859746.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.