4 chiêu biến tóc từ rụng rơi lả tả thành đua nhau mọc của sao Việt: Cách nào cũng "rẻ bèo", cực dễ học theo

Học theo 4 tips sau đây của các mỹ nhân Việt, bạn sẽ sớm có được mái tóc đẹp như mơ.

Mái tóc không thể quyết định tất cả nhưng cũng chẳng thể phủ nhận, một bộ tóc dày dặn, bóng khỏe sẽ giúp nhan sắc của chị em "nhuận" hơn rất nhiều. Hiển nhiên, không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một làn tóc hoàn hảo; bởi vậy mới có sự xuất hiện của vô vàn những sản phẩm chăm sóc tóc, song hành với những bí kíp cải thiện tóc đẹp.

Trước quá nhiều tuyệt chiêu chăm sóc tóc như thế, hẳn là chị em sẽ cảm thấy có chút hoang mang, không biết chọn cách nào. Vậy thì để các mỹ nhân Việt tóm gọn lại cho chị em 4 bí kíp hiệu quả "người thật việc thật", như thế sẽ dễ chọn lựa hơn rất nhiều.

1. Hồ Ngọc Hà: Gội đầu bằng thảo mộc, ủ tóc bằng nha đam

Dùng dầu gội đầu thông thường là cách nhanh nhất để làm sạch tóc nhưng sản phẩm phổ biến này lại tiềm tàng nhiều nguy cơ gây hại. Cụ thể, nhiều loại dầu gội thường chứa những thành phần hóa chất như: paraben, silicone, hương liệu nhân tạo hay phẩm màu… dễ làm tóc bị tổn thương, rửa trôi độ ẩm và hệ quả, tóc sẽ khô xơ gãy rụng nhiều hơn.

Có lẽ chính vì lý do này nên nhiều quý cô đã tìm đến phương pháp gội đầu bằng thảo mộc, Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số đó. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đun những loại thảo mộc như: bồ kết, vỏ bưởi, hà thủ ô, cỏ mần trầu hay hương nhu… để lấy nước gội đầu; bằng không, bạn dùng dầu gội với toàn những thành phần từ dược liệu tự nhiên là ổn.

4 chiêu biến tóc từ rụng rơi lả tả thành đua nhau mọc của sao Việt: Cách nào cũng rẻ bèo, cực dễ học theo-1

Bên cạnh thói quen gội đầu bằng thảo mộc, Hồ Ngọc Hà còn tận dụng nha đam để ủ tóc. Loài cây mọng nước này chứa vitamin A, C và E giúp kích thích tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, đem đến độ bóng mượt cho tóc. Ngoài ra, vitamin B12 và folic acid có trong nha đam sẽ giúp ngăn tóc gãy rụng. Đó còn chưa kể, nha đam còn có tác dụng kích thích máu lưu thông để tóc bạn mọc nhanh và khỏe hơn.

4 chiêu biến tóc từ rụng rơi lả tả thành đua nhau mọc của sao Việt: Cách nào cũng rẻ bèo, cực dễ học theo-2

Cách dùng nha đam để ủ tóc không có gì khó, bạn cắt nha đam lấy phần gel (có thể mix thêm với dầu dừa/dầu olive), thoa đều lên tóc, đợi chờ trong 30 phút rồi gội đầu như bình thường. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần/tuần.

2. Trúc Anh: Gội đầu bằng viên B1

Ngay từ khi "Mắt Biếc" mới chỉ tung ra đoạn teaser, công chúng đã vô cùng ấn tượng với những chi tiết đắt giá, trong đó có mái tóc óng ả như mây của nàng Hà Lan (vai diễn do Trúc Anh đảm nhận).

Để sở hữu mái tóc sóng sánh, bồng bềnh đáng ao ước đến vậy, Trúc Anh cũng có bí kíp riêng và đó chính là gội đầu bằng viên B1 – loại vitamin giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày.

Cách làm của Trúc Anh là hòa 10 viên B1 đã nghiền nhỏ với khoảng 3 pump dầu gội, sau đó gội sạch tóc như bình thường. Bạn đừng quên dùng thêm dầu xả để bổ sung độ ẩm cho tóc vì B1 rất dễ khiến tóc bị khô.

4 chiêu biến tóc từ rụng rơi lả tả thành đua nhau mọc của sao Việt: Cách nào cũng rẻ bèo, cực dễ học theo-3

3. Bảo Thy: Hạn chế để tóc tiếp xúc với hóa chất

Bí kíp chăm sóc tóc của Bảo Thy không hề đắt đỏ, phức tạp chút nào. Nữ ca sĩ chỉ đơn giản là hạn chế tối đa chuyện nhuộm tóc – thứ có thể mang đến những hóa chất khiến tóc bị khô xơ, nhanh gãy rụng. Bên cạnh đó, những cách tạo kiểu phải đụng chạm đến hóa chất như uốn hay ép cũng là điều các nàng nên "né" xa càng tốt.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng tránh gội đầu bằng nước nóng, chỉ dùng nước mát để làm sạch tóc vì nhiệt độ nước cao sẽ làm thất thoát độ ẩm, kích ứng da đầu khiến tóc khô xơ và dễ gãy rụng hơn.

4 chiêu biến tóc từ rụng rơi lả tả thành đua nhau mọc của sao Việt: Cách nào cũng rẻ bèo, cực dễ học theo-4

4. Á hậu Tú Anh: Dùng tinh dầu bưởi

Sở hữu mái tóc dày dặn, suôn mềm như mây, Tú Anh thường xuyên nhận được những câu hỏi về bí kíp chăm sóc tóc. Nàng Á hậu thân thiện cũng luôn trả lời nhiệt tình và lần nào, cô cũng khuyên các chị em nên dùng tinh dầu bưởi. Vỏ bưởi có chứa những dưỡng chất như pectin, naringin, đường ramoza hay vitamin A, C giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Các sản phẩm tinh dầu bưởi nguyên chất rất dễ tìm mua và có giá "rẻ bèo" (chỉ từ 70.000 VNĐ), do đó chị em có thể yên tâm theo đuổi phương pháp này mà chẳng lo "đau ví".

4 chiêu biến tóc từ rụng rơi lả tả thành đua nhau mọc của sao Việt: Cách nào cũng rẻ bèo, cực dễ học theo-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-chieu-bien-toc-tu-rung-roi-la-ta-thanh-dua-nhau-moc-cua-sao-viet-cach-nao-cung-re-beo-cuc-de-hoc-theo-2220203110111421518.htm

sao Việt

chăm sóc tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.