4 chiêu giúp Kendall Jenner đánh bay mụn, lấy lại da láng mịn

Chân dài đình đám thế giới từng tự ti vì mặt mụn, thế nhưng với 4 chiêu đơn giản này cô đã tạm biệt nỗi lo mụn, lấy lại làn da căng mịn không tì vết.

Kendall Jenner được biết đến là một người mẫu và là nhân vật truyền hình Mỹ nổi tiếng. Ngoài sở hữu đôi chân dài miên man thì gu thời trang của Kendall cũng khiến vạn người mê đắm. Thành công và có sức ảnh hưởng lớn nhưng người đẹp cũng từng căng thẳng vì da nổi mụn. Dưới đây là 4 cách mà chân dài áp dụng để đánh bay mụn nhanh chóng.

Dùng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên

Với Kendall Jenner một trong những cách giúp thoát khỏi tình trạng da mụn chính là chọn dùng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên. Người đẹp ưu tiên chọn sữa rửa mặt này bởi nếu sản phẩm không phù hợp sẽ dễ khiến da bị kích ứng.

Nhất là khi da đang tổn thương vì mụn thì sữa rửa mặt có thành phần từ tự nhiên sẽ an toàn hơn, không gây ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.

4 chiêu giúp Kendall Jenner đánh bay mụn, lấy lại da láng mịn-1

Chăm chỉ sử dụng các sản phẩm skincare

Nàng mẫu nổi tiếng chia sẻ nên tập thói quen kiên trì sử dụng các sản phẩm skincare phù hợp cho da. Cô cho rằng không phải cứ sử dụng liên tục nhiều sản phẩm chăm sóc da mới là tốt nhất mà thực tế điều này còn khiến da bị “bội thực”.

Chị em có thể tìm hiểu về các sản phẩm có khả năng trị mụn hiệu quả như acid salicylic, lưu huỳnh và benzoyl peroxide.

4 chiêu giúp Kendall Jenner đánh bay mụn, lấy lại da láng mịn-2

Thoa kem chống nắng và thuốc trị mụn

Để cải thiện vấn đề da mụn, Kendal Jenner đặc biệt chú ý việc thoa kem chống nắng và thuốc trị mụn. Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Còn kem trị mụn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi gặp vấn đề về da mụn, đây là nguyên tắc căn bản được Kendall Jenner áp dụng.

Kendall nói thêm trước khi sử dụng 2 sản phẩm này hãy rửa tay thật sạch vì nếu tay có nhiều vi khuẩn mà sử dụng các sản phẩm trị mụn cũng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

4 chiêu giúp Kendall Jenner đánh bay mụn, lấy lại da láng mịn-3

Tuyệt đối không sờ tay lên mặt

Kendall cho biết: “Từ khi còn tuổi dậy thì, tôi đã luôn chú trọng đến việc rửa mặt và tẩy trang. Từ khi tôi trở thành người mẫu, phải trang điểm mỗi ngày càng khiến tôi tin rằng việc vệ sinh da càng tốt càng quan trọng. Tôi duy trì thói quen rửa mặt ít nhất hai hoặc ba lần mỗi ngày”.

Chân dài cũng đúc kết nên nguyên tắc dưỡng da: “Đừng bao giờ chạm tay vào mặt cũng như không bao giờ được quên rửa mặt và bôi kem dưỡng mắt”.

4 chiêu giúp Kendall Jenner đánh bay mụn, lấy lại da láng mịn-4

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/4-chieu-giup-kendall-jenner-danh-bay-mun-lay-lai-da-lang-min-n-314491.html

Kendall Jenner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.