4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo

Những kiểu tóc này đem đến tác dụng hack tuổi rất tốt.

Theo thời gian, Song Hye Kyo ngày càng có nhiều đột phá trong phong cách. Cô không ngại thử nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trẻ trung và năng động cho đến thanh lịch, quý phái. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn sở hữu một "bộ sưu tập" các kiểu tóc sành điệu, trong đó có nhiều lựa chọn không bao giờ lỗi mốt.

Các kiểu tóc đẹp vượt thời gian này không chỉ tôn lên nhan sắc "tường thành" của Song Hye Kyo mà còn đem đến cho nữ diễn viên sự trẻ trung, thời thượng. Nếu bạn đang cần tìm ý tưởng về kiểu tóc sành điệu cho mùa mới, hãy tham khảo style tóc của Song Hye Kyo.

Tóc bob

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-14 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-2

Tóc bob là kiểu tóc mà Song Hye Kyo gắn bó trước và trong khoảng thời gian đóng phim "The Glory". Kiểu tóc bob có sự tối giản với phần đuôi cắt bằng và rẽ ngôi chỉn chu. Tóc bob chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Đây là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Khi áp dụng kiểu tóc bob, Song Hye Kyo chỉ đơn giản là để tóc đen truyền thống, hoặc nhuộm nâu trầm. Như vậy, diện mạo của cô toát lên sự tinh tế, trang nhã. Bên cạnh đó, mái tóc của Song Hye Kyo luôn được chải chuốt mượt mà, và uốn cụp nhẹ ở phần đuôi nhằm nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Tóc ngắn layer

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-3

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-4

Kiểu tóc ngắn layer giúp Song Hye Kyo hack tuổi rất hiệu nghiệm. Nữ diễn viên kết thân với kiểu tóc này trong khoảng thời gian đóng phim "Encounter". Đến tận bây giờ, tóc ngắn layer vẫn đang thịnh hành, được nhiều quý cô sành điệu lựa chọn.

Kiểu tóc ngắn layer của Song Hye Kyo có thêm phần mái thưa. Chi tiết này tăng vẻ ngọt ngào cho nhan sắc. Bên cạnh đó, tóc mái thưa cũng sẽ giúp gương mặt của chính chủ thêm cân đối và thanh thoát. Nàng nào sở hữu vầng trán quá cao, khuôn mặt dài… đều có thể tham khảo kiểu tóc ngắn layer, mái thưa. Chưa hết, Song Hye Kyo còn nhuộm nâu sô-cô-la để gương mặt thêm tươi sáng, rạng rỡ.

Tóc ngang vai

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-5

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-6

Song Hye Kyo gây ấn tượng ở sự thanh lịch và trang nhã mỗi khi để tóc ngang vai. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những nàng chưa muốn cắt tóc ngắn hẳn, nhưng cũng không thích nuôi tóc quá dài. Tóc ngang vai không chỉ thanh lịch mà còn cho tác dụng hack tuổi hiệu quả. Song Hye Kyo đã chọn phiên bản tóc ngang vai tỉa layer. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô thêm phóng khoáng, hiện đại nhưng nét sang trọng vẫn không hề thuyên giảm.

Tóc dài uốn sóng

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-7

4 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt của Song Hye Kyo-8

Tóc dài uốn sóng ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng. Song Hye Kyo đã nhiều lần áp dụng kiểu tóc này và chưa bao giờ gây nhàm chán. Khi để tóc dài uốn sóng, rẽ ngôi giữa, Song Hye Kyo có được diện mạo trang nhã và dịu dàng. Thời thượng hơn là phiên bản tóc dài uốn xoăn, cắt mái thưa. Khi để kiểu tóc này, vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm phần phá cách và trẻ trung. Tóc dài uốn sóng, mái thưa có tác dụng thu gọn gương mặt rất hiệu quả, chị em nên tham khảo.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-khong-loi-mot-cua-song-hye-kyo-20230514134640934.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.