Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép "mặt tiền" sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn

Tết này áp dụng thì chị em sẽ có ảnh selfie ngàn like.

Tết đến, một trong những tiết mục không thể thiếu chính là chụp ảnh sống ảo để đăng Facebook hay Instagram. Ảnh chụp gia đình, nhóm bạn bè, ảnh người khác chụp cho thì không quá khó để đẹp; còn ảnh selfie thì lại cần chị em phải trau chuốt hơn một chút bởi tấm ảnh này thường lấy góc khá cận mặt nên không chỉ layout trang điểm, kiểu tóc của chị em cũng nên hoàn hảo để cho ra đời những tấm hình selfie long lanh nhất. Vậy rốt cuộc, đâu mới là kiểu tóc chuẩn đẹp nhất để chụp ảnh tự sướng, hãy để Selena Gomez – "nữ hoàng selfie" gợi ý cho bạn 4 kiểu sau đây.

Tóc buộc nửa

Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-1Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-2

Tóc buộc nửa là một kiểu tóc rất yêu kiều, điệu đà mà nếu chị em lựa chọn, vẻ ngoài sẽ rất nổi bật trong những tấm hình selfie. Cách thao tác của Selena Gomez có khác các quý cô sành điệu Hàn Quốc một chút, đó là thay vì cố định tóc tầm trung và thả hai lọn tóc mái bay bổng, nữ ca sĩ lại buộc cao, gọn gàng, giúp làm bừng sáng gương mặt và đem đến hiệu ứng trẻ trung, hiện đại cho diện mạo. Để tăng thêm độ phồng của mái tóc, Selena Gomez đã uốn tóc xoăn trước đó.

Bên cạnh kiểu tóc buộc nửa gọn gàng, kiểu tóc buộc nửa cài hoa của Selena Gomez cũng là gợi ý bạn nên tranh thủ áp dụng bởi Tết mà, ai chẳng muốn điệu đà, lộng lẫy hơn thường ngày.

Tóc búi/buộc thấp rẽ ngôi giữa

Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-3Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-4Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-5Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-6

Tóc búi/buộc thấp rẽ ngôi giữa là kiểu tóc hơi khó nhằn, nhưng một khi đã chinh phục được kiểu tóc này, nhan sắc của bạn sẽ toát lên nét sang chảnh, cực kỳ cuốn hút. Với kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi giữa, Selena còn cầu kỳ đến mức vuốt keo để cố định mái tóc và tạo hiệu ứng bóng bẩy, chỉn chu cho diện mạo, độ sang trọng quý phái lại được nhân lên.

Nếu cảm thấy kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi siêu trau chuốt của Selena hơi "khó xơi", bạn có thể thử phiên bản khác mà Selena gợi ý, đó chính là tết tóc hai bên rồi búi gọn đằng sau. Kiểu tóc này sẽ tạo hiệu ứng gọn mặt, gia tăng vẻ yêu kiều, diện cùng áo dài cực hợp.

Tóc sóng nhẹ bồng bềnh

Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-7Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-8Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-9Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-10

Chưa cần làm xoăn vội, chỉ với kiểu tóc sóng nhẹ bồng bềnh, Selena đã mê hoặc công chúng với mái tóc sóng nhẹ, cực sống động. Kiểu tóc này rất quyến rũ, xen lẫn vẻ lãng mạn, sang trọng. Để nâng cao hiệu ứng long lanh cho diện mạo, Selena sẽ tô son đỏ hoặc son bóng. Ngoài ra, cô cũng trang điểm khá kỹ phần mắt với hàng mi được uốn cong, cực kỳ lồng lộn. Thêm một điều đáng lưu tâm nữa là bạn có thể tự tạo kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh bằng lô cuốn tóc, kẹp càng cua hay máy uốn xoăn mà chẳng cần ra tiệm.

Tóc xoăn lọn nhỏ phóng khoáng

Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-11Selena Gomez gợi ý 4 kiểu tóc long lanh nhất để chụp hình selfie, phù phép mặt tiền sang chảnh hơn và nhỏ gọn hẳn-12

Mái tóc xoăn lọn nhỏ, hiệu ứng hơi rối bời một chút sẽ cho bạn những tấm hình selfie đầy phóng khoáng, nổi bật. Để tạo hiệu ứng bồng bềnh hơn cho mái tóc, bạn có thể rẽ ngôi lệch hẳn về một phía như Selena Gomez. Cách thao tác này cũng giúp làm tăng vẻ kiêu kỳ, sang chảnh cho chủ nhân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/selena-gomez-goi-y-4-kieu-toc-long-lanh-nhat-de-chup-hinh-selfie-phu-phep-mat-tien-sang-chanh-hon-va-nho-gon-han-222021920589326.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.