4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+

Đang cần tìm kiểu tóc mái vừa trẻ trung vừa thanh lịch, chị em hãy tham khảo Song Hye Kyo.

Dù phong độ thời trang khá thất thường, Song Hye Kyo vẫn được coi là biểu tượng phong cách vì đã khiến rất nhiều kiểu quần áo, phụ kiện một bước trở thành xu hướng. 

Ngay cả kiểu tóc của Song Hye Kyo cũng có sức mạnh gây sốt. Cô còn là "tường thành nhan sắc" chịu khó biến đổi style tóc nhất. Vậy nên, tham khảo Song Hye Kyo, chị em sẽ không thiếu ý tưởng để đảo ngói. Và trong trường hợp, chị em đang cần một kiểu tóc mái trẻ trung và sang trọng, Song Hye Kyo cũng có sẵn 4 gợi ý cho các nàng.   

Tóc mái rèm cửa

4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-14 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-2

Tóc mái rèm cửa đã âm thầm chiếm lĩnh xu hướng từ cách đây một hai năm. Và dù không quá hot như mái thưa, tóc mái rèm cửa vẫn là lựa chọn kinh điển, được nhiều nàng sành điệu và các sao showbiz ưa chuộng, Song Hye Kyo cũng là một trong số đó. 

4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-3

4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-4

Với phần tóc mái được rẽ làm đôi, tỉa đuổi về phía mang tai và uốn phồng nhẹ, vẻ ngoài của Song Hye Kyo toát lên nét cổ điển, sang trọng và không kém phần bay bổng, nữ tính. Để tóc mái rèm cửa, Song Hye Kyo xõa tóc cũng đẹp mà khi buộc tóc lại càng yêu kiều, chanh sả. Tóc mái rèm cửa còn có một công dụng tuyệt hay nữa, đó là hack mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Tóc mái thưa

4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-54 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-64 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-74 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-8

Tóc mái thưa cũng là lựa chọn rất kinh điển. Song Hye Kyo đã kết thân với kiểu tóc mái này nhiều lần, và ngay cả khi chạm ngưỡng tứ tuần, cô vẫn "cân" đẹp tóc mái thưa trendy. Đổi ngược lại, tóc mái thưa đem đến cho Song Hye Kyo vẻ ngọt ngào và trẻ xinh. Khi để mái thưa, Song Hye Kyo thường kết thân với các kiểu tóc như là tóc ngắn, tóc sóng nhẹ, vì vậy mà diện mạo của nữ diễn viên không bị "cưa sừng làm nghé", trái lại vẫn rất thanh lịch, trang nhã.

Tóc mái layer

4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-94 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-104 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-114 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-12

Tóc mái layer hơi khác một chút so với mái mưa. Kiểu tóc mái này có độ dày dặn, được tỉa nhọn hơn nên toát lên sự phóng khoáng, cá tính. Kiểu tóc này tương đối khó nhằn, nhưng một khi đã chinh phục được, chị em sẽ có vẻ ngoài rất "tây" và nổi bật. Về phần Song Hye Kyo, nữ diễn viên trông phá cách, chất chơi với kiểu tóc này, mà vẫn có gì đó ngọt ngào, nữ tính.

Tóc mái hành tây

4 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-134 kiểu tóc mái của Song Hye Kyo: Rất trẻ xinh, không sợ lệch pha với tuổi 30+-14

Không thích cắt tóc mái quá dày, chị em có thể tham khảo kiểu mái hành tây. Với vài lọn tóc mỏng nhẹ, được uốn sóng, diện mạo của Song Hye Kyo đã mang đến ấn tượng khác hẳn, trông rất mềm mại, bay bổng. Tóc mái hành tây hợp với mọi kiểu gương mặt, lại có tác dụng giúp "mặt tiền" của chị em trông nhỏ gọn, thanh thoát. Kiểu tóc mái hành tây là lựa chọn lý tưởng khi chị em để tóc xoăn xù mì.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-mai-cua-song-hye-kyo-rat-tre-xinh-khong-so-lech-pha-voi-tuoi-30-22202221421225352.htm

Song Hye Kyo

tóc mái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.