4 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt

Không chỉ ghi điểm thanh lịch, 4 kiểu tóc ngắn này còn gây ấn tượng ở nét trẻ trung.

Tóc ngắn đang được khá nhiều người đẹp Việt áp dụng. Điểm chung trong style tóc ngắn của họ là sự thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Tóc ngắn còn là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng tóc mỏng. Bởi lẽ khi được cắt ngắn, mái tóc sẽ có độ dày dặn và bồng bềnh, diện mạo nhờ vậy cũng tràn đầy sức sống. Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn hợp mốt, thanh lịch, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Việt.

Tóc ngắn đuôi bằng

4 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-14 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-2

Salim áp dụng kiểu tóc ngắn khá cơ bản, đó là tóc bob đuôi bằng.

Phần đuôi tóc được cắt chỉn chu đã mang đến sự sang trọng, trang nhã cho nhan sắc của Salim. Với phần mái dài, kiểu tóc ngắn đuôi bằng đã tạo độ sáng sủa cho gương mặt, đồng thời tôn lên những đường nét thanh thoát của chính chủ. Dù rất thanh lịch nhưng tóc ngắn đuôi bằng vẫn đem đến sự trẻ trung, thời thượng, đặc biệt là khi Salim "phá ngôi" và tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc ngắn nhuộm sáng màu

4 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-34 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-4

Hot mom Trâm Anh chọn màu nhuộm nâu hạt lanh cho mái tóc ngắn. Màu nhuộm này giúp diện mạo của Trâm Anh trở nên rạng rỡ và nổi bật. Bên cạnh đó, tông màu nâu hạt lanh vẫn đảm bảo sự trang nhã, tinh tế cho diện mạo. Với kiểu tóc ngắn, nhuộm sáng màu, chị em hãy chăm chút mái tóc bằng các sản phẩm như dầu gội và xả chuyên dụng, dầu dưỡng hoặc mặt nạ ủ. Như vậy, mái tóc sẽ có độ bóng mượt, khỏe khoắn.

Tóc ngắn tỉa layer

4 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-54 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-6

Kiểu tóc ngắn layer đã mang đến sự tươi mới, ngọt ngào cho diện mạo của Helly Tống, sau một thời gian cô gắn bó với mái tóc dài thướt tha. Helly Tống không cắt mái, thay vào đó cô rẽ ngôi giữa giúp tạo độ bồng bềnh cho tóc, đồng thời tôn lên gương mặt thanh tú của chính chủ. Tóc ngắn tỉa layer cho hiệu quả "hack" tuổi. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất dịu dàng và thanh lịch. Đối với tóc ngắn tỉa layer, các nàng chưa nhất thiết phải nhuộm màu, chỉ cần để tóc đen nguyên bản như Helly Tống, vẻ ngoài đã có sự trẻ trung, hiện đại. 

Tóc ngắn uốn sóng

4 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-74 kiểu tóc ngắn thanh lịch của các mỹ nhân Việt-8

Yêu thích phong cách nữ tính, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngắn uốn sóng của Á hậu Bùi Phương Nga. Đây là style tóc lý tưởng cho nàng tóc mỏng. Bởi lẽ khi được uốn xoăn, mái tóc sẽ trở nên dày dặn, bồng bềnh hơn. Phiên bản tóc ngắn uốn sóng của Á hậu Bùi Phương Nga có sự nữ tính, sang trọng nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung. Đặc biệt là khi được nhuộm highlight màu đỏ, mái tóc ngắn sóng nhẹ của Á hậu Bùi Phương Nga càng thêm nổi bật và hiện đại. Cuối cùng, tóc ngắn uốn sóng sẽ cho hiệu quả thu gọn gương mặt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-ngan-thanh-lich-cua-cac-my-nhan-viet-20230731180434121.htm

kiểu tóc

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.