4 kiểu tóc ngắn tỉa layer siêu trẻ trung

Đây là 4 kiểu tóc ngắn tỉa layer hợp xu hướng năm 2023.

Mỗi khi muốn có sự thay đổi lớn về diện mạo, nhiều chị em thường nghĩ đến việc cắt tóc ngắn. Và trong khoảng thời gian gần đây, tóc ngắn tỉa layer chính là chủ đề được không ít chị em quan tâm. Tóc ngắn tỉa layer mang đến sự trẻ trung, xen lẫn nét phóng khoáng. Bên cạnh đó, kiểu tóc sành điệu này vẫn đảm bảo cho chị em vẻ nữ tính. Xoay quanh tóc ngắn layer cũng có ít nhất 4 phiên bản, để chị em lựa chọn được kiểu phù hợp nhất với bản thân.

Tóc ngắn layer mái bay

4 kiểu tóc ngắn tỉa layer siêu trẻ trung-1

4 kiểu tóc ngắn tỉa layer siêu trẻ trung-2
Nếu không thích cắt mái ngắn hẳn, chị em nên tham khảo kiểu tóc ngắn layer, mái bay. Tóc ngắn tỉa layer vừa nữ tính, vừa ngọt ngào. Tuy nhiên, khi để mái dài và rẽ ngôi, nhiều nàng sẽ cảm thấy e ngại vì sợ lộ nhược điểm gương mặt. Giải pháp ở đây chính là cắt mái bay.

Kiểu mái này mỏng nhẹ, được tỉa vát về phía hai bên mang tai nên ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, mái bay còn tạo sự cân đối cho gương mặt, giúp mũi cao hơn và bạn sẽ có được góc nghiêng ấn tượng. Tóc ngắn layer, mái bay hack tuổi hiệu quả, ngày cả khi để tóc đen truyền thống thì vẻ ngoài của bạn vẫn trẻ trung.

Tóc ngắn layer mái thưa

4 kiểu tóc ngắn tỉa layer siêu trẻ trung-3


Tóc ngắn layer mái thưa là một lựa chọn lý tưởng, nếu bạn muốn trẻ hóa nhan sắc. Vốn dĩ, tóc ngắn layer đã rất ngọt ngào nhưng khi cắt mái thưa, hiệu quả hack tuổi sẽ được nhân đôi. Bên cạnh sự trẻ trung, mái thưa còn giúp khắc phục một số nhược điểm như "trán sân bay", trán hẹp…, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn.

Tóc ngắn layer mái thưa là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, kiểu tóc này còn ghi điểm thanh lịch, những nàng ngoài 30 tuổi cũng có thể áp dụng được. Khi để tóc ngắn layer, mái thưa, bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức chăm sóc và giữ nếp tóc. Vậy nên, chị em càng có thêm lý do để áp dụng phiên bản tóc ngắn layer thời thượng này.

Tóc pixie

4 kiểu tóc ngắn tỉa layer siêu trẻ trung-4


Tóc pixie rất cá tính và giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật hơn. Với kiểu tóc pixie, bạn không nhất thiết phải sở hữu một mái tóc dày dặn, thì mới chinh phục được. Do đó, tóc pixie là lựa chọn hoàn hảo cho những ai vốn có mái tóc thưa mỏng.

Một trong những điều khiến nhiều nàng đắn đo trước khi cắt tóc pixie, chính là lựa chọn này có thể khiến gương mặt to hơn. Tuy nhiên, nếu chọn kiểu tóc pixie không quá ngắn, đồng thời cắt mái thưa, gương mặt của bạn sẽ có độ thanh thoát và nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, lựa chọn này còn đảm bảo vẻ ngọt ngào, nữ tính cho nhan sắc.

Tóc ngắn ngang vai layer

4 kiểu tóc ngắn tỉa layer siêu trẻ trung-5


Đây là lựa chọn lý tưởng cho những nàng nào không muốn cắt tóc quá ngắn. Với độ dài lửng lơ, tóc ngắn ngang vai sẽ đem đến cho bạn nét nữ tính và dịu dàng. Bên cạnh đó, nhờ được tỉa layer, tóc ngắn ngang vai trông rất sống động và trẻ trung.

Gần đây, tóc ngắn ngang vai, tỉa layer được duỗi thẳng đang thịnh hành vì giúp vẻ ngoài trở nên hiện đại, sành điệu hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng không đòi hỏi quá nhiều công sức, thời gian chăm sóc. Muốn tăng thêm hiệu quả hack tuổi với tóc ngang vai, tỉa layer, bạn cũng nên nhuộm nâu. Lựa chọn này còn giúp làm sáng da, tăng vẻ rạng rỡ cho gương mặt.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-ngan-tia-layer-tre-trung-20230217165921781.htm

tóc ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.