4 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc

Sau đây là 4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung, thanh lịch dành cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Tóc ngang vai là style tóc nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Lý do cũng rất đơn giản, tóc ngang vai nhẹ mát, thích hợp để áp dụng trong 4 mùa quanh năm, đồng thời giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Khi áp dụng kiểu tóc ngang vai, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, tóc ngang vai còn ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch. Do đó, kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Tóc ngang vai có rất nhiều biến tấu và để tìm thấy phiên bản giúp nâng tầm nhan sắc, các quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây:

Tóc ngang vai tỉa layer

4 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-14 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-2

Tóc ngang vai tỉa layer là lựa chọn cơ bản nhất. Kiểu tóc này gần như không bao giờ lỗi mốt. Với cấu trúc được tỉa tầng, tóc ngang vai layer có sự sống động và khỏe khoắn, quý cô sở hữu mái tóc mỏng cũng có thể áp dụng. Tóc ngang vai tỉa layer sẽ mang đến nét hiện đại và trẻ trung cho nhan sắc. Dù quý cô 40 tuổi không nhuộm màu, chỉ để tóc đen nguyên bản, vẻ ngoài vẫn rất ấn tượng khi để tóc ngang vai tỉa layer.

Lưu ý rằng các quý cô 40 tuổi nên chăm sóc tốt cho mái tóc với những sản phẩm như serum, dầu dưỡng hoặc kem ủ chất lượng. Như vậy, kiểu tóc ngang vai tỉa layer trông sẽ suôn mượt, đẹp mắt hơn.

Tóc ngang vai uốn sóng

4 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-34 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-44 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-54 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-6

Vì sự nữ tính và bay bổng, những kiểu tóc uốn sóng luôn chiếm được cảm tình của các chị em. Để có được vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, các nàng nên tham khảo kiểu tóc ngang vai uốn sóng. Style tóc này giúp tăng độ dày dặn cho tổng thể mái tóc, đồng thời thu gọn gương mặt hiệu quả.

Xoay quanh tóc ngang vai uốn sóng cũng có một số biến tấu đáng tham khảo, chẳng hạn như tóc ngang vai sóng nhẹ, rẽ ngôi lệch yêu kiều, sang trọng. Trẻ trung và phóng khoáng hơn là tóc ngang vai sóng nhỏ, mái thưa và nhuộm nâu hạt dẻ. Tóc ngang vai uốn sóng gần như phù hợp với mọi kiểu gương mặt, chị em rất nên tham khảo.

Tóc ngang vai suôn mượt

4 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-74 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-8

Yêu thích phong cách trang nhã và thanh lịch, chị em nên tham khảo kiểu tóc ngang vai suôn mượt. Dù rất tinh tế, nhã nhặn nhưng tóc ngang vai suôn mượt vẫn có nét hiện đại, từ đó trẻ hóa nhan sắc hiệu quả.

Vốn dĩ, tóc ngang vai suôn mượt đã được ép thẳng nên chị em sẽ không cần mất công tạo kiểu, giữ nếp mà vẫn duy trì mái tóc đẹp cả ngày. Một số nàng e ngại rằng tóc ngang vai suôn thẳng sẽ để lộ nhược điểm gương mặt. Giải pháp ở đây chính là rẽ ngôi lệch hoặc tạo phồng phần chân tóc, bí kíp này sẽ "hack" khuôn mặt nhỏ gọn, thanh thoát và tăng độ dày cho tổng thể mái tóc.

Tóc ngang vai mái thưa

4 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-94 kiểu tóc ngang vai giúp phụ nữ trên 40 tuổi thăng hạng nhan sắc-10

Tóc ngang vai mái thưa sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn đảm bảo nét nữ tính, thanh lịch cho phụ nữ 40+. Không chỉ trẻ hóa nhan sắc tốt, tóc ngang vai mái thưa còn giúp che nhược điểm, tạo sự cân đối cho gương mặt.

Điểm thú vị của tóc ngang vai mái thưa đó là không cần nhuộm màu, nhan sắc của chính chủ vẫn có sự trẻ trung, hiện đại. Tóc ngang vai mái thưa cũng không khiến chị em phải bỏ ra nhiều công sức tạo kiểu, giữ nếp. Thậm chí, vẻ ngoài còn trở nên ấn tượng hơn khi tóc ngang vai mái thưa có độ rối tự nhiên, phóng khoáng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-ngang-vai-giup-phu-nu-tren-40-tuoi-thang-hang-nhan-sac-20240222173013159.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.