4 kiểu tóc tỉa layer được sao Việt "lăng xê", rất đáng tham khảo cho Tết

Tóc tỉa layer được nhiều sao Việt yêu thích vì sự trẻ trung, sành điệu.

Cứ tới gần Tết, chị em lại quan tâm đến việc thay đổi kiểu tóc để có diện mạo xinh tươi hơn đón năm mới. Xu hướng tóc gần đây có rất nhiều kiểu sành điệu và điều này dễ khiến các nàng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Và để rút ngắn thời gian suy nghĩ, chị em có thể bắt đầu bằng lựa chọn đơn giản nhất, đó là tóc tỉa layer.

Style tóc tỉa layer ghi điểm ở nét trẻ trung, hiện đại và gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Xoay quanh tóc tỉa layer cũng có một số phiên bản chuẩn mốt, được các mỹ nhân Việt nhiệt tình "lăng xê", chị em rất nên tham khảo.

Tóc layer uốn xoăn

4 kiểu tóc tỉa layer được sao Việt lăng xê, rất đáng tham khảo cho Tết-1

Tóc uốn xoăn là lựa chọn được yêu thích hàng đầu của chị em mỗi khi Tết đến. Lý do cũng rất đơn giản, tóc xoăn có sự nữ tính và bay bổng, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, kiểu tóc uốn xoăn cũng giúp "hack" độ dày dặn cho mái tóc hiệu quả. Do đó, nàng tóc mỏng rất nên lưu tâm style tóc này.

Điều duy nhất khiến chị em băn khoăn khi để tóc uốn xoăn là diện mạo có thể bị cộng tuổi. "Bí kíp" của các mỹ nhân Việt chính là tỉa layer trước khi uốn xoăn. Nhờ vậy, vẻ ngoài vừa có sự sang chảnh, vừa trẻ trung và hiện đại. Các nàng có thể nhuộm nâu cho mái tóc xoăn layer để vẻ ngoài thêm rạng rỡ, đồng thời tôn da sáng hơn.

Tóc layer ngang vai

4 kiểu tóc tỉa layer được sao Việt lăng xê, rất đáng tham khảo cho Tết-2

4 kiểu tóc tỉa layer được sao Việt lăng xê, rất đáng tham khảo cho Tết-3

Tóc layer ngang vai là một lựa chọn lý tưởng cho những ai không thích cắt tóc quá ngắn, nhưng vẫn muốn có sự đột phá về nhan sắc. Tóc layer ngang vai, tỉa layer ghi điểm ở sự nữ tính xen lẫn nét ngọt ngào. Kiểu tóc này còn phù hợp với mọi độ tuổi nhờ nét thanh lịch và luôn chuẩn mốt. Các nàng có thể để tóc layer ngang vai suôn thẳng để ghi điểm thời thượng. Mềm mại và bay bổng hơn là tóc layer ngang vai uốn sóng nhẹ. Kiểu tóc này đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc có màn thăng hạng nhan sắc ấn tượng trong thời gian gần đây.

Tóc layer duỗi thẳng

4 kiểu tóc tỉa layer được sao Việt lăng xê, rất đáng tham khảo cho Tết-4

Tóc layer duỗi thẳng chính là kiểu tóc đang thịnh hành và sang đến năm mới vẫn chuẩn mốt. Ưu điểm của kiểu tóc này là sự trẻ trung, hiện đại, thậm chí còn giúp diện mạo của chị em trở nên sang trọng hơn. Tóc layer duỗi thẳng là kiểu tóc không cần nhuộm màu, vẻ ngoài của chị em vẫn sẽ rất nổi bật. Các mỹ nhân Việt thường để tóc layer duỗi thẳng rẽ ngôi lệch. Bí kíp này giúp tôn lên những đường nét gương mặt thanh thoát và tăng độ phồng cho mái tóc. Điều thú vị khi để tóc layer duỗi thẳng đó là chị em không cần tốn công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn thẳng suốt cả ngày.

Tóc ngắn layer

4 kiểu tóc tỉa layer được sao Việt lăng xê, rất đáng tham khảo cho Tết-5

Tóc ngắn tỉa layer là lựa chọn được yêu thích tại các salon tóc. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, ngọt ngào và cũng không hề kén mặt. Yêu thích sự nữ tính và trang nhã, các nàng hãy thử để tóc ngắn tỉa layer mái dài. Ngọt ngào và trẻ trung hơn là tóc ngắn layer mái thưa hoặc mái bay. Phiên bản tóc ngắn layer có mái còn giúp gương mặt trở nên cân đối, nhỏ gọn hơn. Min, Helly Tống là hai mỹ nhân Việt áp dụng kiểu tóc ngắn tỉa layer và có được vẻ ngoài nổi bật dù không cần nhuộm màu cho tóc.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-kieu-toc-tia-layer-duoc-sao-viet-lang-xe-rat-dang-tham-khao-cho-tet-d292924.html

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.