4 lọ "nước thần" được các mỹ nhân Việt tin dùng: Không dừng lại ở khả năng dưỡng sáng mà còn trẻ hóa làn da tuyệt diệu

Nếu chưa chấm được lọ toner giúp làm sáng da hay chống lão hóa hiệu nghiệm, bạn rất nên tham khảo 4 lọ toner/essence được các sao nữ Việt yêu thích dưới đây.

Dù không phải là sản phẩm skincare bắt buộc phải có trong quy trình như kem chống nắng, sữa rửa mặt hay kem dưỡng ẩm, toner và essence vẫn là những món chăm da rất đáng sắm. Sự xuất hiện của một chai nước "thần tiên" ấy sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện một cách mạnh mẽ hơn, thậm chí còn giúp trẻ hóa làn da kỳ diệu. Trong trường hợp bạn vẫn chưa chấm được cho mình một lọ toner hay essence nào chất lượng, hãy thử tham khảo 4 lọ "nước thần" được các mỹ nhân Việt tin dùng dưới đây.

1. Fresh Rose Floral Toner (Khoảng 929.000 VNĐ/lọ 250ml)

4 lọ nước thần được các mỹ nhân Việt tin dùng: Không dừng lại ở khả năng dưỡng sáng mà còn trẻ hóa làn da tuyệt diệu-1

Được cả hai nàng Á hậu da đẹp là Tú Anh và Thanh Tú tin dùng, lọ toner này chắc chắn không phải là một sản phẩm "tầm thường".

Với thành phần chủ chốt là nước hoa hồng, lọ toner có khả năng xoa dịu làn da, cấp ẩm tức thì và giữ cho da vẻ mọng mướt, khỏe khoắn trong suốt 24 giờ. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của toner, sản phẩm còn kiêm luôn cả công dụng "tưới mát" làn da của xịt khoáng, đồng thời cố định lớp makeup để chị em xinh tươi, rạng rỡ cả ngày. Lọ toner có công thức không chứa cồn, siêu dịu nhẹ nên phù hợp với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất.

2. Huxley Toner (Khoảng 750.000 VNĐ)

4 lọ nước thần được các mỹ nhân Việt tin dùng: Không dừng lại ở khả năng dưỡng sáng mà còn trẻ hóa làn da tuyệt diệu-2

Lọ toner này dùng thích đến nỗi, Á hậu Huyền My không nhớ nổi mình đã dùng đến chai thứ bao nhiêu. Đại diện nhà Huxley ghi điểm với Á hậu Huyền My nhờ công thức siêu lành tính, giúp làm sạch hiệu quả và đem đến cho làn da vẻ căng bóng, lấp lánh. Chưa hết, lọ toner chứa đầy những thành phần tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất xương rồng này còn hỗ trợ chống lão hóa và cung cấp cho da lượng độ ẩm dồi dào.

3. Fresh Rose Deep Hydration Facial (Khoảng 1.045.000 VNĐ)

4 lọ nước thần được các mỹ nhân Việt tin dùng: Không dừng lại ở khả năng dưỡng sáng mà còn trẻ hóa làn da tuyệt diệu-3

Lọ toner được cả Diệp Lâm Anh và siêu mẫu Tuyết Lan tin dùng này chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Fresh. Sản phẩm không chứa cồn và bao hàm những thành phần tuyệt diệu đối với làn da, trong đó nổi bật nhất là nước hoa hồng và tinh dầu hoa hồng. Sản phẩm sẽ giúp quét sạch những tàn dư còn sót lại sau khi tẩy trang, rửa mặt, cấp nước cho làn da và kết quả, da dẻ sẽ trở nên tươi sáng, ẩm mọng và mềm mượt như lụa.

4. SK-II Facial Treatment Essence (Khoảng 2.302.000 VNĐ/75ml)

4 lọ nước thần được các mỹ nhân Việt tin dùng: Không dừng lại ở khả năng dưỡng sáng mà còn trẻ hóa làn da tuyệt diệu-4

Lọ essence được mệnh danh là "nước thần" này dù có giá đắt đỏ nhưng vẫn khiến các chị em sắm sửa bất chấp vì khả năng cải thiện làn da thần kỳ; và Phạm Quỳnh Anh cũng không thể bỏ qua siêu phẩm này.

Với chiết xuất nấm men Pitera thần thánh, lọ essence sẽ phù phép cho làn da của bạn sáng thêm vài tông, ngăn ngừa thâm nám, là phẳng nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da… Nhờ thế mà dù có tuổi, chị em cũng sẽ duy trì được làn da căng mọng, trẻ trung nếu kết thân với lọ essence tuyệt phẩm này.

Theo Trí thức trẻ


dưỡng da

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.