4 loại trái cây Hà Tăng yêu thích hóa ra đều là "siêu thực phẩm" giúp giảm cân, chống già

Khi xây dựng chế độ ăn uống healthy, bạn rất nên thêm 4 loại quả sau đây vào thực đơn.

Nói đến khoản ăn uống healthy, Hà Tăng chính là một tấm gương sáng chói. Đây là lý do mà cứ mỗi lần bà mẹ hai con chia sẻ những món ăn yêu thích lên Instagram, chị em lại không thể không "hóng". Và sau rất nhiều lần Hà Tăng bật mí những thực phẩm healthy cô thường thêm vào chế độ ăn uống, ta dễ dàng nhận diện được 4 loại hoa quả tốt cho sức khỏe, và thú vị không kém là góp phần giảm cân, chống lão hóa cực tốt.

4 loại trái cây Hà Tăng yêu thích hóa ra đều là siêu thực phẩm giúp giảm cân, chống già-1

1. Quả lựu

Quả lựu được coi là một trong những "siêu thực phẩm" giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một nửa quả lựu sẽ cung cấp khoảng 5.6gr chất xơ. Đặc điểm này biến quả lựu trở thành loại trái cây giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe tiêu hóa, giảm lượng cholesterol, giữ cho đường huyết ổn định và hỗ trợ giảm cân.

4 loại trái cây Hà Tăng yêu thích hóa ra đều là siêu thực phẩm giúp giảm cân, chống già-2

Quả lựu còn rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C (19% vitamin C/nửa quả). Những chất chống oxy hóa này sẽ giúp ngăn chặn các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây lão hóa da. Bên cạnh đó, vitamin C có thể kích thích sản sinh collagen để da căng mọng và tươi trẻ hơn. Quả lựu còn được coi là loại quả hữu ích trong việc ngăn ngừa ung thư da và với từng đây tác dụng, loại quả ngon lành này xứng đáng được chị em thêm vào chế độ ăn uống.

2. Quả việt quất

Hà Tăng đã không ít lần bày tỏ niềm yêu thích với quả việt quất. Loại trái cây này cũng xuất hiện dày đặc trong những món ăn từ bữa sáng cho đến bữa tráng miệng mà Hà Tăng hay chế biến cho bản thân và gia đình.

Quả việt quất được cho là giàu chất chống oxy hóa hơn cả trà xanh. Loại quả này chứa vitamin A, vitamin C và vitamin E. Việc thường xuyên ăn quả việt quất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho làn da. Loại quả với nhiều vitamin này sẽ hỗ trợ chăm sóc làn da thêm trẻ trung, góp phần làm sáng làn da bị xỉn màu, xuống tông do tổn thương bởi ánh nắng.

4 loại trái cây Hà Tăng yêu thích hóa ra đều là siêu thực phẩm giúp giảm cân, chống già-3

3. Quả đu đủ

Đu đủ rất giàu các chất chống oxy hóa, điển hình là lycopene. Những chất này sẽ giúp ngăn chặn các dấu hiệu tuổi tác có thể xuất hiện trên da, bằng cách vô hiệu các gốc tự do. Nhờ vậy, da bạn sẽ trẻ lâu hơn. Thêm nữa, ngay cả khi các biểu hiện lão hóa đã xuất hiện trên da, như là chảy xệ, nếp nhăn, đu đủ cũng sẽ giúp cải thiện những vấn đề này bằng cách tăng độ đàn hồi cho làn da.

4 loại trái cây Hà Tăng yêu thích hóa ra đều là siêu thực phẩm giúp giảm cân, chống già-4

4. Quả dâu tây

Dù không xuất hiện với tần suất quá nhiều nhưng dâu tây vẫn được Hà Tăng trưng dụng trong nhiều món ăn hấp dẫn. Vừa khéo, dâu tây cũng là loại quả được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và hữu ích với làn da. Dâu tây là một loại quả rất giàu vitamin C, đây là chất chống oxy hóa quan trọng đối với sức khỏe làn da, góp phần chống lão hóa và duy trì cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng. Ngoài ra, dâu tây còn là loại trái cây ít đường, giàu chất xơ nên hỗ trợ cực tốt cho quá trình giảm cân, giữ dáng.

4 loại trái cây Hà Tăng yêu thích hóa ra đều là siêu thực phẩm giúp giảm cân, chống già-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-loai-trai-cay-ha-tang-yeu-thich-hoa-ra-deu-la-sieu-thuc-pham-giup-giam-can-chong-gia-162211306100003974.htm

Tăng Thanh Hà

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.