4 lựa chọn hoàn hảo thay thế cho quần skinny jeans bó sát

Thay thế dáng quần skinny jeans ôm sát thường ngày, phái đẹp có thêm những lựa chọn khác thoải mái hơn hẳn mà không kém phần thời trang, hợp mốt.

Thay thế dáng quần skinny jeans ôm sát thường ngày, phái đẹp có thêm những lựa chọn khác thoải mái hơn hẳn mà không kém phần thời trang, hợp mốt.

Trong thập kỷ qua, quần denim đã thống trị thị trường thời trang thế giới. Từ những phong cách cổ điển đến hiện đại với các loại màu sắc khác nhau đặc biệt là quần skinny jeans đã thật sự làm cho các tín đồ thời trang mê mẩn bởi sự cá tính, trẻ trung và ứng dụng cao của nó. Nhưng trong vài năm trở lại đây, trong  những bộ sưu tập của các hãng thời trang, hình ảnh của skinny jeans đã dần được thay thế bởi các dáng quần như boy friend, baggy, trouser…

Sở dĩ skinny jeans trở nên mờ nhạt là bởi xu hướng của chị em hiện nay đề cao sự thoải mái, mát mẻ và năng động mà những loại quần có form rộng rãi một chút lại đáp ứng được nhu cầu này. Bên cạnh đó, yếu tố sức khỏe cũng đã tác động phần nào đến sự thoái trào của skinny jeans.

Skinny jeans ôm sát, bó và chật đôi chân cũng như phần hông của bạn, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra việc mặc loại quần ôm sát và bó chặt thường xuyên có thể dẫn đến các bệnh phụ khoa và gây khó chịu với người mặc. Cũng chính vì những lý do này mà skinny jeans phải nhường chỗ cho các loại quần dáng rộng. Dưới đây là một số loại quần đang làm làng mốt thế giới điên đảo. 

1. Sẵn sàng làm mới tủ quần áo của bạn với boyfriend jeans

Quần boyfriend là loại quần dáng cổ điển, dễ phối đồ và đặc biệt phù hợp với các bạn gái ưa thích sự thoải mái nhưng lại là tín đồ của quần jeans vì nó không quá chật và bó. Boyfriend là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng nực. Đặc biệt,  nếu bạn trót ăn hơi nhiều hãy yên tâm vì boyfriend sẽ không “tố giác” cái bụng tròn của bạn và cũng gây tức bụng cho bạn. 

Quần boyfriend jeans

Quần boyfriend jeans

Quần boyfriend jeans

Quần boyfriend jeans

2. Quần ống loe

Những mẫu jean ống loe vừa khỏe mạnh, năng động ở chất liệu ôm và dày của nó. Đồng thời nó cũng làm cho đôi chân bạn nổi bật hơn với phần đùi bó sát (mặc dù bó nhưng vẫn thoải mài hơn skinny). Với phần ống dưới dài và rộng, các cô nàng tha hồ diện giày cao gót và làm cân bằng dáng người dù bạn nhỏ nhắn hay khá lớn. Món đồ jean độc đáo này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của chân và khoe phần hông gợi cảm của mình.

quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe

quần ống loe

3. Quần culottes

Bên cạnh đồ jeans, bạn gái có thêm một vài lựa chọn quần vải khác mà tính linh động và thời trang không kém cạnh chút nào. Thiết kế đầu tiên được nhắc đến không gì khác ngoài kiểu quần culottrs thời thượng.  Dáng quần lửng ngang bắp chân với phần ống rộng thoải mái không chỉ mang lại sự năng động, vẻ ngoài đặc biệt mà còn khiến cả bộ đồ mix cùng culottes thời trang và sành điệu hơn hẳn. Culottes đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập của các hãng lớn. Chính những đặc điểm này mà culottes đã hoàn toàn chinh phục được chị em để trở thành tâm điểm của mùa hè năm nay

Quần culottes

Quần culottes

Quần culottes

Quần culottes

4. Quần âu ống suông rộng

Một lựa chọn khác nếu bạn cảm thấy độ dài "lửng lơ" của culottes hơi khó nhằn, đó chính là kiểu quần âu ống suông rộng. Nếu như đồ jeanns cá tính, năng động thì quần ống rộng hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng và sành mốt cho người mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ công sở đến dự tiệc. Và quan trọng hơn là xu hướng quần ống rộng vẫn đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ thì chúng hoàn toàn có thể thay thế skinny jeans ôm sát thông thường hay bất kỳ kiểu quần dài quen thuộc khác để giúp bạn khẳng định chất thời trang của riêng mình. 

Quần ống rộng

Quần ống rộng

Quần ống rộng

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.