5 cách buộc tóc "hack tuổi" của Song Hye Kyo

Cần tìm những kiểu tóc buộc trẻ trung và sành điệu, chị em hãy học hỏi Song Hye Kyo.

Ở tuổi ngoài tứ tuần, Song Hye Kyo thường xuyên nhận được lời khen cho diện mạo trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh việc chăm sóc da thì phong cách thời trang, cùng kiểu tóc cũng góp phần giúp Song Hye Kyo duy trì phong độ nhan sắc. Nữ diễn viên có nhiều cách buộc tóc rất xinh tươi, trẻ trung. Đây là những gợi ý mà nàng đôi mươi hay các quý cô ngoài 30 tuổi cũng đều có thể học hỏi, để diện mạo luôn được làm mới.

Tóc buộc nửa

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-1

Tóc buộc nửa dường như là lựa chọn "chân ái" của Song Hye Kyo. Cô thường áp dụng kiểu tóc này khi đi dự show thời trang hay chụp ảnh tạp chí.

Kiểu tóc buộc nửa luôn gây ấn tượng ở sự dịu dàng, nữ tính, nhưng cũng tạo vẻ chỉn chu cho diện mạo. Tóc buộc nửa vốn dĩ không dễ áp dụng. Thế nhưng, Song Hye Kyo có nhiều bí kíp để các nàng có thể chinh phục xuất sắc kiểu tóc này. Cụ thể Song Hye Kyo thường cắt mái thưa hoặc mái bay để giúp gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Khi cắt mái, vẻ ngoài của Song Hye Kyo còn toát lên sự trẻ trung, hiện đại.

Tóc buộc đuôi ngựa

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-2

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-3

Những tưởng rằng kiểu tóc buộc đuôi ngựa trẻ trung, năng động chỉ dành cho những cô nàng gen Z. Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại chinh phục thành công kiểu tóc này. Khi áp dụng kiểu tóc buộc đuôi ngựa, diện mạo của Song Hye Kyo toát lên nét ngọt ngào, tươi tắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Song Hye Kyo còn để mái lưa thưa, nên hiệu quả hack tuổi càng tăng thêm. Tóc buộc đuôi ngựa, mái thưa là lựa chọn lý tưởng để thu gọn gương mặt, giúp các đường nét thêm thanh thoát.

Khi áp dụng kiểu tóc buộc đuôi ngựa, chị em nên diện các kiểu trang phục năng động, tươi trẻ như là: áo thun + quần jeans, blazer dáng oversized + quần ống suông hay váy ngắn…

Tóc búi cao

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-4

Tóc búi cao không chỉ gọn gàng, nhẹ mát mà còn mang đến hiệu quả hack tuổi tốt. Song Hye Kyo cũng không ít lần áp dụng kiểu tóc này, và gây ấn tượng mạnh ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Nếu chọn kiểu tóc búi cao được trau chuốt kỹ càng, vẻ ngoài có thể trở nên lỗi mốt. Thay vào đó, các nàng nên học hỏi Song Hye Kyo, áp dụng kiểu tóc búi cao có độ rối nhẹ. Cách tạo kiểu tóc này mang đến vẻ phóng khoáng, sành điệu cho diện mạo. Bên cạnh đó, tóc búi cao, rối nhẹ còn tạo sự cân đối, nhỏ gọn cho gương mặt. Những khi muốn phá cách, kiểu tóc búi cao của Song Hye Kyo chính là lựa chọn lý tưởng cho chị em.

Tóc búi thấp

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-5

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-6

Kiểu tóc búi thấp gây ấn tượng ở sự trang nhã, dịu dàng. Song Hye Kyo áp dụng cách tạo kiểu này khi tham dự những buổi tiệc sang trọng, hoặc lên hình tạp chí. Dẫu vậy, kiểu tóc búi thấp của Song Hye Kyo vẫn có thể áp dụng được trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt là ở bối cảnh công sở. Tóc búi thấp rất thanh lịch, nhưng vẫn có nét hiện đại, trẻ trung. Song Hye Kyo thường để mái bay khi áp dụng kiểu tóc búi thấp, nhờ vậy mà nhan sắc càng thêm thăng hạng.

Tóc tết

5 cách buộc tóc hack tuổi của Song Hye Kyo-7

Kiểu tóc tết lệch đã tôn lên nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo. Với cách buộc tóc này, Song Hye Kyo đã để kiểu mái lệch và tạo độ phồng cho tổng thể mái tóc. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô trông rất trẻ trung và hiện đại. Song Hye Kyo còn nhấn nhá kẹp tóc để vẻ ngoài càng thêm long lanh. Kiểu tóc tết phù hợp để áp dụng khi diện các bộ trang phục nữ tính, bay bổng. Thế nhưng, ngay cả khi diện những outfit năng động như áo thun + quần jeans, áo sơ mi + quần short…, các nàng vẫn có thể lựa chọn kiểu tóc tết đậm chất nữ tính này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-cach-buoc-toc-hack-tuoi-cua-song-hye-kyo-20230223171008511.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.