5 cách sử dụng gừng để giảm cân

Gừng là loại gia vị quen thuộc có trong mỗi căn bếp gia đình. Thế nhưng bạn đã biết tận dụng gừng để giảm cân chưa? Sau đây là cách giúp bạn có được vóc dáng như ý với loại gia vị rẻ tiền này.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-1

Gừng là một gia vị quen thuộc trong nhà bếp. Công dụng của nó là cải thiện sức khỏe đường ruột, giảm các vấn đề liên quan đến dạ dày và điều hòa quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, gừng giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân nặng hoặc chỉ số BMI của một người. Sau đây là những cách giảm cân từ gừng.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-2

Nước gừng nguyên chất: Vào buổi sáng sớm, bạn có thể thêm vài giọt nước ép gừng vào ly nước sẽ giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Nếu bạn muốn cải thiện hương vị ly nước gừng thì cũng có thể thêm nước cốt chanh hoặc mật ong để uống kèm.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-3

Bột gừng: Bột gừng khô được nhiều người sử dụng để giảm cân. Ngoài đặc tính giảm cân, loại bột này còn có đặc tính chống viêm. Bạn có thể pha bột gừng uống với nước hoặc có thể thêm nó vào thức ăn hay ăn trực tiếp.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-4

Trà gừng: Trà gừng cũng là phương cách hữu hiệu giúp giảm cân. Để có trà gừng, bạn có thể thêm vài giọt nước gừng vào trà hoặc thêm vài lát gừng vào ly nước và nhâm nhi khi còn đang nóng.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-5

Nước chanh gừng: Chanh là một trong những thực phẩm quen thuộc để giảm cân. Để tăng hiệu quả giảm cân, chúng ta nên uống nước chanh gừng vào sáng sớm, vừa giảm cân, vừa giảm các vấn đề về đường ruột.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-6

Thức uống giải độc: Lấy một thìa gừng nạo bỏ vào một cốc nước ấm, sau đó cho vào khoảng 2-3 muỗng nước chanh, khuấy đều để uống. Nếu muốn có vị ngọt, bạn có thể thêm vài giọt mật ong vào.

5 cách sử dụng gừng để giảm cân-7

Lưu ý: Khi dùng gừng để giảm cân tránh sử dụng quá nhiều có thể gây kích ứng dạ dày, buồn nôn và nôn./.

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/suc-khoe/5-cach-su-dung-gung-de-giam-can-post1030296.vov

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.