5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được

Những kiểu tóc bob đang được nhiều sao nữ lăng xê sẽ là gợi ý F5 hay ho cho bạn.

Những kiểu tóc bob đang được nhiều sao nữ lăng xê sẽ là gợi ý F5 hay ho cho bạn.

Không cần biết bạn nhuộm tóc vàng/hồng hay giữ màu tóc đen, cũng không cần biết bạn có ý định cắt tóc gì để "quẩy" dịp cuối năm hay quyết tâm giữ khư khư mái tóc dài đã gắn bó, thì hẳn bạn cũng sẽ xiêu lòng nhẹ trước 5 kiểu tóc bob đang lên ngôi, được tôn vinh bởi hàng loạt ngôi sao, hot girl sành điệu. Tất nhiên, bạn có thể tham khảo trước và lưu lại để dành nhưng lời khuyên là hãy F5 mái tóc cho trẻ đẹp, ấn tượng càng sớm càng tốt nhé.

Tóc bob sấy phồng kiểu Selena Gomez

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-1

Gương mặt của Selena rõ ràng trông thanh thoát, dễ thương hơn nhiều khi chuyển sang tóc bob uốn phồng điệu đà "hack tuổi". Đây cũng là kiểu tóc hợp với các nàng có gương mặt tròn nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử liền xem sao. Dĩ nhiên là bạn chia tóc 5:5 như Selena hoặc rẽ ngôi lệch, không để mái hay mái thưa cũng đều cuốn hút.

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-2

Tóc bob duỗi cụp nhẹ như Kylie Jenner

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-3

Trong trường hợp bạn không thích mái tóc uốn cụp phồng quá cỡ như tình cũ Justin Bieber thì hãy đến với mái tóc bob duỗi cụp kiểu Kylie Jenner thôi, thể nào bạn cũng sẽ có mái tóc hiện đại, thời thượng hết ý. Không thể phủ nhận, tóc dài giúp tăng vẻ quyến rũ, dịu dàng hơn nhưng tóc bob mới là hot trend tóc tai mà bạn nên theo đuổi.

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-4

Tóc bob xoăn như Kendall Jenner

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-5

Nếu muốn mái tóc thêm dày dặn, ấn tượng hơn thì đừng ngại cắt tóc ngang chừng vai và uốn xoăn sóng nổi bật. Không chỉ riêng siêu mẫu hàng đầu thế giới "kết" kiểu tóc này mà nhiều hot girl Instagram cũng chuộng style tóc này lắm.

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-6

Tóc bob cắt layer

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-7

Thêm một gợi ý làm tóc đẹp xịn dành cho bạn chính là cắt tóc layer tạo độ phồng tự nhiên và uốn cụp giúp gương mặt thêm thon gọn hơn. Với mái tóc lưng chừng cằm và xương quai xanh, bạn sẽ không còn lo tóc ngắn cũn cỡn nữa, mà sẽ mau chóng nuôi được tóc dài ngay thôi.

Tóc bob duỗi thẳng

5 kiểu tóc bob trendy, trẻ xinh thể nào cũng làm bạn muốn cắt tóc cho bằng được-8

Không thể phớt lờ vị trí của tóc bob duỗi thẳng trong lòng nhiều tín đồ làm đẹp bởi nó giúp gương mặt cá tính, trẻ trung ngay tức thì. Nếu muốn có vẻ ngoài khác hẳn hiện tại, khiến bạn bè ngạc nhiên thì "quẩy" kiểu tóc này bạn sẽ thấy mình quyết định sáng suốt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/5-kieu-toc-bob-trendy-tre-xinh-the-nao-cung-lam-ban-muon-cat-toc-cho-bang-duoc-220191212193037645.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.