5 kiểu tóc ngắn giúp trẻ ra 10 tuổi như gái Hàn, bạn đã thử qua chưa?

Bây giờ các chị em đua nhau làm trẻ bản thân bằng việc "biến hoá" nhờ những kiểu tóc ngắn thời thượng giống hệt gái Hàn. Vậy bạn hãy cập nhật ngay 5 kiểu tóc ngắn dưới đây, để xem mình sẽ chọn được kiểu nào nhé.

Bây giờ các chị em đua nhau làm trẻ bản thân bằng việc "biến hoá" nhờ những kiểu tóc ngắn thời thượng giống hệt gái Hàn. Vậy bạn hãy cập nhật ngay 5 kiểu tóc ngắn dưới đây, để xem mình sẽ chọn được kiểu nào nhé.

Tóc Bob tém

Nhắc đến những kiểu tóc ngắn, chắc hẳn các chị em chẳng còn xa lạ gì nữa với kiểu tóc Bob đình đám một thời này rồi. Đây là kiểu tóc khá phổ biến cho các chị em muốn thay đổi bản thân kiểu "360 độ". Kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt được tôn lên một cách rõ nhất, làm bật sự trẻ trung chứ không quá uỷ mị, duyên dáng như khi bạn để tóc dài.

Nếu đã ngán ngẩm với bản thân trong mái tóc dài, vậy tại sao bạn không thử thay đổi hình ảnh một tí bằng mái tóc khác biệt này.

Tóc Bob tém chính là kiểu giúp gương mặt của bạn được tôn lên triệt để, cực kì thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh.

Hoặc bạn cũng có thể làm mình tươi trẻ hơn, đáng yêu hơn, bằng cách để thêm mái nấm trên chân mày.

Tóc Bob rẽ ngôi

Tóc Bob rẽ ngôi cũng là một kiểu tóc phù hợp cho chị em nào muốn giữ sự dịu dàng, mà không quá cá tính giống như Bob tém. Kiểu tóc này được để dài đến cằm, ôm lấy phần xương cằm, giúp cho gương mặt trông thon gọn hơn rất nhiều.

Với những cô nàng có mặt tròn thì kiểu tóc này chính là sự lựa chọn số một.

Bạn cũng có thể tự gấp bội sự tươi trẻ của bản thân bằng việc nhuộm sáng màu tóc lên.

Nhìn hình ảnh này, ai dám nói là tóc ngắn không duyên dáng, cuốn hút chứ?

Tóc Lob mái thưa Hàn Quốc

Lob là một kiểu tóc tương tự giống Bob, thế nhưng chiều dài của tóc được kéo dài thêm một tí đến vai. Kiểu tóc này phù hợp cho những chị em muốn thay đổi nhưng không dám "xuống tóc" quá nhiều.

Khi bạn thử kiểu tóc này kết hợp với mái thưa Hàn Quốc, bạn sẽ hiểu được việc làm trẻ bản thân không hề khó như mình tưởng!

Mái thưa sẽ khiến khuôn mặt của bạn giới hạn hơn, rất phù hợp cho những cô nàng có gương mặt tương đối béo, tròn.

Bạn có muốn mình thử ngày kiểu tóc này không nào?

Tóc Lob xoăn sóng 

Lob xoăn sóng là kiểu tóc dành cho các cô nàng công sở. Vì kiểu tóc này giành riêng cho các chị em muốn làm tươi bản thân nhưng lại không muốn trong mình quá "trẻ con". Để kiểu tóc này bạn vẫn sẽ nâng được sự quý phái, xinh đẹp của bản thân.

Các cô nàng cô sở nên tạo ngay cho mình kiểu xoăn sóng này.

Hoặc các bạn nữ trẻ tuổi cũng có thể thử qua kiểu này, song song với việc kết hợp với tóc mái thưa Hàn Quốc.

Và lâu lâu bạn cũng có thể hất tóc sáng một bên thế này để tăng thêm độ "mới" cho bản thân mình!

Tóc Lob mái chéo

Và đây là kiểu tóc cuối cùng cho hội chị em muốn để tóc ngắn làm trẻ bề ngoài của mình. Lob mái chéo sẽ là sự lựa chọn không tồi. Kiểu tóc này không những làm bạn trông tràn đầy sức sống mà còn tăng lên gấp bộ độ duyên dáng, nhẹ nhàng của bản thân.

Nếu bạn muốn chinh phục một người đàn ông, thì kiểu tóc này sẽ là "trợ thủ" đắc lực cho cuộc chiến của bạn đấy.

Mái chéo sẽ giúp khuôn mặt gọn bớt và đây cũng là một kiểu tóc các cô nàng mặt béo nên thử qua.

Với những kiểu tóc ngắn tươi trẻ như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật nó ngay vào danh sách "must try"!

Theo Khám phá

tóc ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.