5 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết

Để vẻ ngoài trở nên nổi bật và trẻ trung hơn, chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc nhuộm đỏ sau đây.

Tông màu đỏ không chỉ "phủ sóng" thời trang mùa lạnh mà còn dẫn đầu xu hướng màu nhuộm tóc hiện nay. Mái tóc tông màu đỏ sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung, đồng thời tôn da sáng hơn.

Tông màu đỏ có nhiều biến tấu mà chị em có thể lựa chọn, đó là nâu đỏ, đỏ tím hay đỏ cherry… Ngoài ra, màu nhuộm đỏ còn phù hợp với nhiều style tóc khác nhau, từ năng động và cá tính như tóc ngắn, cho đến tóc dài thướt tha, dịu dàng. Tóc màu đỏ rất phù hợp với mùa lễ hội và dịp Tết sắp tới. Do đó, chị em đừng bỏ qua 5 kiểu tóc đỏ sau đây để có thêm ý tưởng làm mới diện mạo.

Tóc suôn thẳng

5 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-15 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-2

Dù các xu hướng tóc có sự thay đổi theo từng năm nhưng tóc suôn thẳng chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này ghi điểm ở nét hiện đại và thời thượng, do đó đem đến công dụng "hack" tuổi. Tóc suôn thẳng nhuộm đỏ sẽ giúp vẻ ngoài của chị em càng thêm trẻ trung, nổi bật. Bên cạnh đó, tóc suôn thẳng tông màu đỏ còn có sự sang trọng.

Các nàng có thể kết thân với tóc suôn thẳng mái thưa, đây là kiểu tóc giúp che nhược điểm và thu gọn gương mặt. Kiểu tóc suôn thẳng mái dài cũng rất đáng tham khảo nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan hoặc khuôn cằm V-line. Kiểu tóc này sẽ tôn lên những đường nét gương mặt thanh tú.

Tóc layer rối nhẹ

5 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-35 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-4

Nếu bạn sở hữu mái tóc thưa mỏng, tóc layer rối nhẹ chính là gợi ý đáng tham khảo. Khi mái tóc được tạo hiệu ứng rối nhẹ, nó sẽ trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn. Tóc layer rối nhẹ không chỉ giấu nhược điểm tóc mỏng, mà còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, phóng khoáng. Tóc layer rối nhẹ, nhuộm tông màu đỏ rất cá tính và bụi bặm. Muốn nâng tầm vẻ sành điệu về cả nhan sắc lẫn phong cách, các nàng rất nên áp dụng kiểu tóc layer rối nhẹ, nhuộm đỏ.

Tóc ngắn layer

5 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-55 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-6

Cắt tóc ngắn là cách hiệu quả để tạo sự đột phá cho nhan sắc. Một trong những kiểu tóc ngắn được chị em ưa chuộng nhất chính là tóc tỉa layer. Style tóc này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động. Nếu nhuộm đỏ cho mái tóc ngắn layer, chị em sẽ có được vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa sang trọng. Tóc ngắn layer, nhuộm đỏ còn rất ăn ảnh, chị em càng có thêm lý do để áp dụng trong dịp Tết sắp tới.

Tóc xoăn

5 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-75 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-8

Tóc uốn xoăn cũng là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này mang đến nét nữ tính và bay bổng cho diện mạo. Ngoài ra, việc uốn xoăn còn giúp tăng độ dày cho mái tóc, từ đó giúp gương mặt trở nên cân đối và nhỏ gọn hơn. Nhược điểm của tóc xoăn là có thể khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Để tránh điều này, các nàng chỉ nên uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu đỏ hoặc đỏ tím cho mái tóc. Tóc xoăn nhuộm đỏ sẽ mang đến sự trẻ trung và cả nét yêu kiều, sang trọng cho diện mạo.

Tóc đuôi cá

5 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-95 kiểu tóc nhuộm đỏ sang trọng và tôn da, đáng tham khảo cho dịp Tết-10

Tóc đuôi cá là lựa chọn lý tưởng cho những nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái dài uốn chữ S và đuôi tóc được uốn cụp nhẹ. Tóc đuôi cá nhuộm đỏ gây ấn tượng ở nét sang trọng và cổ điển. Kiểu tóc này cũng sẽ tạo sự mềm mại và thanh thoát cho gương mặt. Lưu ý khi để tóc đuôi cá đó là bạn cần chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy, keo xịt để tạo kiểu và giữ nếp tóc chuẩn đẹp suốt cả ngày.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-nhuom-do-sang-trong-va-ton-da-dang-tham-khao-cho-dip-tet-20231211180457074.htm

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.