5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh

Chưa biết để kiểu tóc nào khi diện áo dài, chị em có thể tham khảo ngay các mỹ nhân Việt.

Chọn được một chiếc áo dài thật xinh, một đôi giày phù hợp và tôn dáng để diện đi chúc Tết Tân Sửu vẫn chưa đủ, bạn còn cần phải lựa được kiểu tóc chuẩn đẹp thì mới hoàn hảo từ A tới Z.

Kiểu tóc chọn diện với áo dài cũng cần phải được lựa khéo sao cho hòa hợp với nét dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng của tà áo dài truyền thống. Và không để chị em khó hình dung, muốn biết kiểu tóc nào lý tưởng nhất để kết thân khi diện áo dài, chị em hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ các mỹ nhân Việt nhé!

Tóc búi/tóc buộc thấp

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-15 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-25 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-35 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-4

Tóc búi thấp, buộc thấp thường đem đến cho chủ nhân diện mạo dịu dàng, nữ tính và điều này rất hợp với áo dài; thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Kiểu tóc búi/buộc thấp khi được thao tác khéo léo còn giúp vẻ ngoài của chị em thêm đài các, sang chảnh. Muốn tạo điểm nhấn để mái tóc thêm phần nổi bật và quý phái, bạn có thể học theo Lan Khuê hay Hà Lade, cài một chiếc trâm cầu kỳ. Còn nếu búi tóc tối giản như Hà Tăng, bạn cũng sẽ thu hút bởi sự trang nhã, tinh tế.  

Tóc đội mấn

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-5

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-6

Tóc đội mấn chính là tuyệt chiêu làm điệu được các sao nữ Vbiz áp dụng nhiệt tình nhất khi diện áo dài. Chiếc mấn điệu đà sẽ đảm bảo cho chị em vẻ ngoài đậm chất truyền thống; độ kiều diềm và đài các sẽ được nhân đôi. Khi đội mấn, bạn có thể buộc hoặc búi tóc thấp cho gọn gàng lại ghi điểm sang trọng; nếu không, để tóc xõa cũng là một ý tưởng đáng lưu tâm vì trông bạn sẽ vô cùng thướt tha, bay bổng. Kiểu tóc đội mấn cũng hứa hẹn sẽ cho bạn những bức hình diện áo dài đẹp lung linh.

Tóc đeo bờm

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-7

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-8

Diện áo dài, tóc nhấn nhá chiếc bờm trendy là sự kết hợp hết sức thú vị giữa nét truyền thống và hiện đại. Những người đẹp như Hà Tăng hay Minh Hằng cũng áp dụng kiểu tóc này để hoàn thiện style diện áo dài Tết. Điều đáng nói ở đây là, Hà Tăng, Minh Hằng không hề chọn những chiếc bờm tối giản, họ ưu tiên phiên bản đính hạt cườm long lanh, vẻ ngoài cũng nhờ thế mà thêm phần kiêu sa, cuốn hút, lại vẫn đảm bảo được độ trẻ trung, tươi tắn. Đây là phương án tạo kiểu tóc bạn rất nên cân nhắc bởi rõ ràng, Tết là khoảng thời gian nên điệu tới bến với những món phụ kiện cầu kỳ mà thường ngày chị em chưa chắc đã dám diện. 

Tóc xõa dài

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-9

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-10

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-11

Đơn giản nhưng luôn đúng chính là để tóc xõa khi diện áo dài. Chị em có thể uốn xoăn, để thẳng hoặc kẹp một chiếc cặp tóc xinh xinh nhưng kiểu gì, mái tóc xõa cũng sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài cực kỳ duyên dáng, nữ tính và bay bổng. Mái tóc xõa cũng là ý tưởng phù hợp với tất cả mọi người, bạn mà áp dụng thì yên tâm là sẽ không sợ bị sến hay lòe loẹt quá.

Tóc tết

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-12

5 kiểu tóc sao Việt để khi diện áo dài: Đều rất xinh và sang, lên hình sống ảo lại càng lung linh-13

Kiểu tóc chân phương như tóc tết tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng để diện với áo dài. Kiểu tóc này sẽ nhân đôi vẻ nữ tính, dịu dàng và có chút gì đó mong manh, lãng mạn của chủ nhân. Để chinh phục tóc tết thành công, bạn nên chọn mẫu áo dài thanh tao, nhã nhặn như của Hà Tăng. Trong trường hợp muốn vẻ ngoài thật nổi bật, yêu kiều thì bạn có thể học Hà Lade, chọn áo dài màu nổi, tô son đỏ và đeo bờm giả mấn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-kieu-toc-sao-viet-de-khi-dien-ao-dai-deu-rat-xinh-va-sang-len-hinh-song-ao-lai-cang-lung-linh-162211202141340195.htm

kiểu tóc

áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.