5 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng

Đây chính là 5 lựa chọn sáng suốt cho nàng tóc mỏng áp dụng để đón Tết 2023.

Đa phần các nàng đều mong ước được sở hữu mái tóc dày dặn, bồng bềnh. Tuy nhiên trên thực tế, không ít nàng vốn có mái tóc mỏng tự nhiên, hay do tác động của quá trình tạo kiểu, nhuộm màu, mà tóc ngày càng thưa mỏng. Rất may, các nàng vẫn có cách để cải thiện tình hình, và một trong số đó là chọn kiểu tóc phù hợp. Tết đang tới gần, các nàng tóc mỏng hãy tham khảo 5 kiểu đầu sau đây, để "hack" độ dày cho mái tóc, đồng thời giúp nhan sắc thêm trẻ trung, xinh tươi nhé!

Tóc layer ngang vai

5 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-15 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-2

Cắt tóc ngang vai là một lựa chọn sáng suốt, nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng. Khi độ dài được giảm bớt, mái tóc sẽ trở nên dày dặn và có sức sống hơn. Tóc layer ngang vai mang đến nét trẻ trung và tươi mới cho nhan sắc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này vẫn sẽ đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã cho các nàng. Kiểu tóc ngang vai, tỉa layer đang là xu hướng, bạn có thể yên tâm áp dụng kiểu tóc này cho Tết 2023. Đối với tóc layer ngang vai, bạn nên thử những màu nhuộm tông trầm, như là nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu mật ong. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm sang trọng, nhưng vẫn rất trẻ trung.

Tóc dài ngang lưng, mái bay

5 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-35 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-4

Nếu nuôi tóc quá dài, bạn dễ để lộ nhược điểm tóc mỏng. Lý tưởng nhất, bạn nên để tóc dài ngang lưng là tối đa. Như vậy, mái tóc mới có độ bồng bềnh, dày dặn. Ngoài ra, các nàng hãy thử áp dụng kiểu mái bay. Không chỉ tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát, tóc mái bay còn giúp "ăn gian" độ dày cho tóc, và che đi những mảng hói. Áp dụng kiểu tóc dài ngang lưng, mái bay, bạn sẽ có được diện mạo nữ tính và sang chảnh. Để giữ nếp tóc chuẩn đẹp trong dịp Tết, bạn nên chuẩn bị sẵn một số dụng cụ như lược tròn, mái sấy và keo xịt tóc nhé!

Tóc ngắn layer

5 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-55 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-6

Tóc ngắn cũng được coi là lựa chọn lý tưởng cho nàng tóc mỏng. Muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, các nàng hãy áp dụng phiên bản tóc ngắn, tỉa layer nhé! Kiểu tóc ngắn layer có độ bồng bềnh, sống động, giúp các nàng "giấu nhẹm" nhược điểm tóc thưa mỏng. Tóc ngắn layer là một trong những xu hướng ở hiện tại, lý tưởng để áp dụng cho Tết. Với kiểu tóc ngắn layer, bạn sẽ không mất nhiều công sức, thời gian để chăm sóc và giữ nếp. Thậm chí đôi khi, tạo hiệu ứng rối nhẹ cho tóc tỉa layer cũng là cách hay để hack tuổi, tăng vẻ sành điệu.

Tóc bob

5 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-75 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-8

Với phần đuôi cắt bằng, tóc bob sẽ giúp tăng độ dày hiệu quả. Tóc bob là kiểu đầu không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này đem đến sự thanh lịch và thời thượng cho nhan sắc. Vốn dĩ, bạn chỉ cần để tóc bob màu đen nguyên bản, vẻ ngoài đã rất sang trọng. Tuy nhiên, muốn Tết này thêm nổi bật, rạng rỡ, bạn nên nhuộm các tông màu sáng, chẳng hạn như nâu cherry, nâu khói, nâu hạt lanh… Tóc bob mái dài, rẽ ngôi giữa có thể là một bài toán khó đối với nhiều nàng. Vậy nên, hãy chọn tóc bob mái bay hoặc mái thưa để chinh phục dễ dàng hơn, vì những kiểu tóc này giúp thu gọn gương mặt, đồng thời hack tuổi hiệu quả.

Tóc xoăn xù

5 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-95 kiểu tóc tăng độ dày cho mái tóc thưa mỏng-10

Cứ đến Tết là nhiều nàng sẽ nghĩ ngay đến việc uốn xoăn cho mái tóc. Điều này rất hợp lý vì tóc xoăn sẽ mang đến sự sang chảnh và nổi bật cho nhan sắc. Ngoài ra, kiểu tóc này còn hack độ dày rất hiệu nghiệm, nhất là khi bạn chọn phiên bản tóc xoăn xù. Ngoài công dụng khắc phục nhược điểm tóc mỏng, kiểu tóc xoăn xù sẽ đem đến nét bay bổng, phóng khoáng cho nhan sắc. Để vẻ ngoài thêm phần ngọt ngào khi áp dụng kiểu tóc xoăn xù, bạn nên cắt mái thưa và uốn phồng, diện mạo sẽ tỏa sáng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-tang-do-day-cho-mai-toc-thua-mong-20221205173344522.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.