5 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023

Muốn biết đâu là kiểu tóc xoăn sành điệu và trẻ trung, bạn hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây.

Dù có nhiều kiểu tóc gây sốt nhưng tóc uốn xoăn vẫn luôn được chị em ưa chuộng. Tóc xoăn giúp diện mạo thêm nữ tính và nổi bật. Ngoài ra, việc uốn xoăn còn tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc. Từ đó, gương mặt của chị em sẽ thêm thanh thoát, nhỏ gọn. Mỗi năm, tóc xoăn lại có sự thay đổi về xu hướng. Các nàng rất nên cập nhật, để tìm được kiểu tóc xoăn phù hợp với bản thân.

Tóc xoăn sóng nước

5 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-15 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-2

Tóc xoăn sóng nước không còn quá xa lạ với chị em. Dẫu vậy, kiểu tóc này vẫn chưa hề lỗi mốt, thậm chí còn trở thành xu hướng trong năm 2023. Khi áp dụng kiểu tóc xoăn sóng nước, tổng thể mái tóc sẽ thêm bồng bềnh và dày hơn hẳn. Những nàng tóc thưa mỏng rất nên tham khảo kiểu tóc nữ tính này.

Điểm cộng của tóc xoăn sóng nước còn nằm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc này được uốn sóng vừa phải, nên không tạo cảm giác chững chạc cho nhan sắc. Ngoài ra, phiên bản tóc xoăn sóng nước năm 2023 thường có độ dài ngang ngực, nên hack tuổi hiệu quả.

Tóc xoăn nhẹ

 

Tóc xoăn gợn nhẹ ghi điểm ở nét dịu dàng, tự nhiên. Kiểu tóc này cũng không cộng tuổi cho diện mạo, trái lại còn có sự trẻ trung, thời thượng. Điều thú vị là bạn có thể tự tạo kiểu tóc xoăn gợn nhẹ tại nhà, với những dụng cụ như máy làm xoăn hoặc lô cuốn. Tóc xoăn gợn nhẹ thường "đi kèm" với mái bay. Đây là kiểu mái thu gọn mặt hiệu quả, đồng thời đảm bảo cho chị em sự nữ tính, thanh lịch. Muốn có vẻ ngoài rạng rỡ và trẻ trung hơn nữa, chị em hãy nhuộm nâu sôcôla hoặc nâu mật ong cho mái tóc.

Tóc xoăn tỉa layer

 

Nếu lo lắng về việc tóc xoăn có thể khiến diện mạo "dừ" đi, thì bạn nên thử kiểu tóc uốn sóng tỉa layer. Với cấu trúc được tỉa nhiều lớp so le nhau, tóc xoăn layer sẽ tạo sự trẻ trung và hiện đại cho diện mạo, nhưng vẫn giữ được nét bay bổng, nữ tính. Ưu điểm của tóc xoăn layer là không mất quá nhiều cô5 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-35 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-4ng chăm sóc. Bạn chỉ cần chọn các loại dầu gội, xả phù hợp với tóc uốn xoăn, chú ý xoắn các lọn tóc khi sấy khô là có thể giữ nếp chuẩn đẹp.

Tóc xoăn mái chéo

5 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-55 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-6

Mái chéo đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Lựa chọn này sẽ mang đến nét yêu kiều và sang trọng cho diện mạo. Mái chéo cũng có tác dụng khắc phục một số nhược điểm như: trán quá cao, trán hẹp, đồng thời tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt. Nếu áp dụng kiểu tóc uốn xoăn, mái chéo, vẻ ngoài sẽ càng thêm nữ tính. Để có được sự trẻ trung khi để tóc xoăn mái chéo, bạn chỉ nên uốn sóng nhẹ cho mái tóc.

Tóc xoăn messy

5 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-75 kiểu tóc xoăn dẫn đầu xu hướng năm 2023-8

Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng yêu thích sự nổi bật, cá tính. Tóc xoăn messy rất phóng khoáng, nhưng vẫn có gì đó bay bổng, nên thơ. Tóc xoăn messy giúp tăng độ dày cho mái tóc, những nàng tóc mỏng sẽ khó có thể bỏ qua gợi ý này. Nếu "lười" chăm sóc tóc, bạn cũng nên tham khảo kiểu tóc xoăn messy. Bởi lẽ, bạn sẽ không cần quá trau chuốt cho mái tóc, mà vẫn có vẻ ngoài xinh tươi và sành điệu. Tóc xoăn messy không cộng tuổi cho diện mạo, ngay cả khi bạn chỉ để tóc đen nguyên bản, vẻ ngoài vẫn trẻ trung.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-xoan-dan-dau-xu-huong-nam-2023-20230226103755228.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.