5 loại mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông, nâng tone cực nhanh làm “điên đảo” tín đồ skincare

Cho da "ăn" mặt nạ là cách cấp tốc và tiết kiệm chi phí nhất để có được một làn da ẩm mượt mà không cần đến những phương pháp điều trị da đắt tiền tại spa.

Cho da "ăn" mặt nạ là cách cấp tốc và tiết kiệm chi phí nhất để có được một làn da ẩm mượt mà không cần đến những phương pháp điều trị da đắt tiền tại spa.

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể bỏ qua của phái đẹp hiện đại. Khi những liệu trình chăm da tại spa trở nên quá đắt đỏ, việc mua lấy vài miếng mặt nạ giấy và sử dụng ngay tại nhà cũng có thể mang lại hiệu quả không hề kém cạnh.

Từ một vài công thức dưỡng da cổ truyền, mặt nạ giấy ngày nay phát triển với muôn vàn dưỡng chất, cách thức, thể loại cho đến tác dụng. Dưới đây là 6 loại mặt nạ giấy đang là "hot trend" trong năm 2019.

1. Mặt nạ SAKURA 3D FACE MASK

5 loại mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông, nâng tone cực nhanh làm điên đảo” tín đồ skincare-1

Là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản thành lập từ năm 2012, các sản phẩm làm đẹp của Sakura luôn theo đuổi triết lý "thiên nhiên" và "kiên trì". Sản phẩm mặt nạ giấy SAKURA 3D FACE MASK mới được hãng cho ra mắt thời gian gần đây nhanh chóng khiến các tín đồ làm đẹp "điên đảo".

Với công nghệ triple Hyaluronic Acids siêu cấp ẩm 3 tầng kết hợp cùng chiết xuất lô hội, nhau thai cừu, cam thảo và lá hoa anh đào, Sakura 3D Face Mask mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc đổi mới màu da, mờ thâm nám, tăng cường se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa da mất nước đồng thời cải thiện tình trang chảy xệ, nếp nhăn. Dòng mặt nạ này của Sakura đang nhận được vô số đánh giá 5 sao từ người sử dụng.

2. Mặt nạ Yes to Grapefruit Brightening

5 loại mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông, nâng tone cực nhanh làm điên đảo” tín đồ skincare-2

Vitamin C là thành phần số một khi nhắc đến hiệu quả làm sáng làn da xỉn màu, giảm căng thẳng. Mặt nạ Yes to Grapefruit Brightening dựa vào tinh chất vitamin C từ bưởi để giúp làn da trông sáng hơn và tinh chỉnh lỗ chân lông trông như nhỏ lại rất nhiều. Mặt nạ được làm từ giấy 100% cotton nhẹ, có công thức thành phần tự nhiên 96% cũng như giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da rạng rỡ tự nhiên.

 3. Mặt nạ Rodial Pink Diamond Lifting Face Mask

5 loại mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông, nâng tone cực nhanh làm điên đảo” tín đồ skincare-3

Mặt nạ nâng cơ mặt kim cương hồng của Rodial có bổ sung huyết thanh với hiệu quả nâng da gấp 3 lần ngay lập tức. Rodial Pink Diamond Lifting Face Mask cũng được thiết kế để làm cho làn da bạn trông sáng hơn và trông như đang căng bóng gần như ngay lập tức.

4. Mặt nạ Charlotte Tilbury Revolutionary Instant Magic Facial

5 loại mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông, nâng tone cực nhanh làm điên đảo” tín đồ skincare-4

Hãng mỹ phẩm cao cấp Charlotte Tilbury đang đưa xu hướng mặt nạ lên một tầm cao mới với tên gọi: mặt nạ khô. Tên nghe có vẻ kém hấp dẫn nhưng loại mặt nạ này lại được thấm đẫm bơ hạt mỡ, dầu bơ, bơ hạt xoài và chiết xuất lá hương thảo cung cấp được tới 85% dưỡng chất cho da.

5. Mặt nạ Erno Laszlo Hydrogel

5 loại mặt nạ giấy se khít lỗ chân lông, nâng tone cực nhanh làm điên đảo” tín đồ skincare-5

Khi bạn bị đỏ và viêm trên mặt, bạn cần một mặt nạ để làm dịu làn da và hoạt động như một chất làm mát. Mặt nạ Erno Laszlo Hydrogel là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết những vấn đề này. Các thành phần của Erno Laszlo Hydrogel như dầu hoa hồng, kim ngân và chiết xuất từ ​​rễ sọ giúp hydrat hóa, giữ ẩm và cải thiện sức sống cho làn da của bạn.

Theo Khám phá


chăm sóc da

mặt nạ giấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.