5 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy

Đây chính là 5 loại serum mà những nàng có làn da dầu, da mụn không thể bỏ qua.

1. The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution 

 Đây hẳn là em serum chân ái mà những cô nàng có làn da dầu, mụn không thể bỏ qua. Với thành phần có chứa 2% Salicylic Acid, serum sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế sự bí tắc làm hình thành mụn đầu đen, mụn đầu trắng; đồng thời serum còn giúp kiểm soát bã nhờn, kháng viêm giúp da sáng khỏe, mịn mướt hơn. Kết cấu sản phẩm có độ đặc vừa phải, thấm nhanh không quá nhờn dính khó chịu.

5 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy-15 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy-2

2. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Đúng như tên gọi, trong em serum này có chứa 3 loại acid: AHA, BHA PHA giúp kháng viêm, loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu tình trạng mụn. Trong serum còn có chứa 14,5% chiết xuất rau má giúp làm dịu, giảm sưng đỏ, cấp nước cho da. Serum khá dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn có làn da dễ lên mụn thì đừng quên "thủ" sẵn 1 em serum này để da luôn mịn mướt.

5 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy-3

3. Dr.Wu Renewal Serum with Mandelic Acid 18% 

Mandelic acid vừa tan trong dầu lại vừa tan trong nước, giúp làm sạch cả trên bề mặt da lẫn sâu trong lỗ chân lông. Sử dụng serum Dr.Wu với thành phần chứa 18% Mandelic Acid sẽ giúp da mềm mượt, loại bỏ tế bào chết già nua sần sùi, giảm mụn. Trong thành phần còn có chứa chiết xuất rau má và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, làm dịu da.

5 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy-4

4. Vari:Hope 8 Days Refining Boost Serum 

Thành phần sản phẩm có chứa AHA, BHA, PHA lên tới 200.000 ppm giúp làm sạch da, giảm thiểu mụn, làm sáng da xỉn màu. Ngoài ra còn có nhiều chiết xuất thiên nhiên như đậu xanh, chiết xuất cây bách tùng, chiết xuất cây dương, nấm, nấm men, yến mạch… giúp dưỡng da dịu nhẹ, phục hồi lớp màng bảo vệ da. Em serum này hứa hẹn giúp da căng mịn hơn chỉ sau 8 ngày sử dụng.

5 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy-5

5. Revolution Skincare 2% Salicylic Acid Targeted Blemish Serum 

Em serum này cũng có thành phần chứa 2% salicylic acid giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu tình trạng mụn. Trong serum còn có chiết xuất nước cây phỉ giúp làm dịu và cân bằng độ pH cho da. Sử dụng em serum này hàng ngày bạn sẽ thấy tình trạng da bít tắc, sần sùi được cải thiện rõ rệt.

5 loại serum acid đánh bay mụn ẩn sần sùi, lỗ chân lông cũng nhỏ mịn đi trông thấy-6

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/5-loai-serum-acid-danh-bay-mun-an-san-sui-lo-chan-long-cung-nho-min-di-trong-thay-213379

dưỡng da

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.