5 nàng beauty blogger bật mí những kinh nghiệm skincare "xương máu", giúp da họ chạm tới đỉnh cao mịn đẹp chưa từng thấy

Có một điểm chung là những nàng beauty blogger dưới đây không tự dưng sở hữu làn da hoàn hảo.

Có một điểm chung là những nàng beauty blogger dưới đây không tự dưng sở hữu làn da hoàn hảo. Họ đã thử nghiệm, sai lầm rồi mới tìm ra được bí kíp giúp làn da được lột xác.

5 nàng beauty blogger dưới đây đều là những người có tầm ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng làm đẹp, sở hữu những trang blog uy tín và tài khoản Instagram với hàng chục ngàn lượt theo dõi. Đây cũng chính là lý do, 5 nàng beauty blogger được chuyên trang nổi tiếng Byrdie tín nhiệm và phỏng vấn về cách họ chăm sóc da.

Có một điểm chung là những nàng beauty blogger dưới đây không tự dưng sở hữu làn da hoàn hảo. Họ đã thử nghiệm, sai lầm rồi mới tìm ra được bí kíp giúp làn da được lột xác; và giờ đây, 5 nàng beauty blogger sẽ chia sẻ những kinh nghiệm skincare "rút ruột rút gan" của họ đến các chị em.

1. Hannah English: Chuyển sang dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không hương liệu

Tài khoản Instagram: @ms_hannah_e (22.000 lượt theo dõi)

5 nàng beauty blogger bật mí những kinh nghiệm skincare xương máu, giúp da họ chạm tới đỉnh cao mịn đẹp chưa từng thấy-1

"Một trong những chìa khóa thay đổi làn da của tôi chính là dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không hương liệu. Nguyên tắc này cũng được tôi áp dụng với serum, kèm theo tiêu chí là không chứa tinh dầu.

Và như thế, làn da của tôi đã không còn yếu ớt, nhạy cảm; mụn và tình trạng mẩn đỏ cũng được dọn dẹp sạch sẽ chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ tháng 8 – tháng 11. Kết quả tốt đẹp này cũng rất dễ hiểu bởi mụn là một dạng kích ứng, và tôi nên loại bỏ hết những thành phần tiềm tàng nguy cơ gây nên tình trạng ấy".

Công nàng còn chia sẻ thêm: "Nếu bạn đang phải vật lộn với tình trạng da nhạy cảm, việc nói không với những sản phẩm chứa tinh dầu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời".

2. Michelle Wong: Thoa kem dưỡng ẩm ngay cả khi da thường xuyên đổ dầu

Tài khoản Instagram: @labmuffinbeautyscience (104.000 lượt theo dõi)

5 nàng beauty blogger bật mí những kinh nghiệm skincare xương máu, giúp da họ chạm tới đỉnh cao mịn đẹp chưa từng thấy-2

"Khi tôi nhận thấy, làn da cần kem dưỡng ẩm ngay cả khi nó thường xuyên đổ dầu, da dẻ tôi đã thay đổi ngoạn mục. Tôi đã bắt đầu dùng loại kem dưỡng có chứa thành phần hút ẩm (như glycerin hay hyaluronic acid), và làn da đã không còn khô héo, thay vào đó là vẻ căng mọng, mềm mượt. Tôi nhận ra sự thay đổi này chỉ qua một đêm; và 3 ngày tiếp theo, làn da đã chạm đến đỉnh cao mịn đẹp chưa từng thấy". 

3. Elle McNamara: Tẩy da chết hóa học

Tài khoản Instagram: @bambidoesbeauty (31.000 lượt theo dõi)

5 nàng beauty blogger bật mí những kinh nghiệm skincare xương máu, giúp da họ chạm tới đỉnh cao mịn đẹp chưa từng thấy-3

"Sản phẩm thực sự giúp làn da của tôi trở nên tươi sáng, căng bóng chính là tẩy da chết hóa học. Đặc biệt là thành phần Glycolic Acid, nó đã giúp làn da của tôi đạt đến "level" sáng bật tông mà tôi chưa từng chạm tới khi dùng sản phẩm tẩy da chết vật lý (dạng hạt). Không giống như retinol – món skincare tôi coi là sự đầu tư dài hạn cho làn da, sản phẩm tẩy da chết chứa Glycolic Acid tạo nên sự thay đổi chỉ sau 1 đêm, khi tôi cần "tút" lại làn da nhanh chóng". 

4. Felicia Walker Benson: Nhất định phải thoa kem chống nắng

Tài khoản Instagram: @thisthatbeauty (40.000 lượt theo dõi)

"Bạn nhất định phải thoa kem chống nắng. Tôi đã bắt đầu thoa kem chống nắng mỗi ngày từ những năm đôi mươi, và nó đã tạo nên một cuộc cách mạng cho làn da. Kem chống nắng sẽ chặn đứng tình trạng xỉn màu, nám da. Tôi thường dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30, điều này giúp làn da của tôi luôn căng bóng".

5. Samio Renelda: Xông hơi và tẩy da chết

Tài khoản Instagram: @samiorenelda (35.000 lượt theo dõi)

5 nàng beauty blogger bật mí những kinh nghiệm skincare xương máu, giúp da họ chạm tới đỉnh cao mịn đẹp chưa từng thấy-5

"Với tôi, cách tuyệt diệu nhất để cải thiện kết cấu da chính là sự kết hợp giữa xông hơi và tẩy da chết. Và tôi đã làm điều này rất nhiều năm rồi. Xông hơi sẽ giúp làn da đổ mồ hôi, thải độc và loại bỏ mụn đầu đen. Sau đó, tôi sẽ dùng sản phẩm tẩy da chết chứa lactic acid để loại bỏ lớp tế bào già cỗi và ngay lập tức, làn da sẽ trở nên tươi mới, sáng lấp lánh".

Theo Helino


chăm sóc da

tẩy da chết

Kem dưỡng ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.