5 sản phẩm skincare chất lượng đến nỗi bác sĩ tuyên bố dùng mãi không có chuyện ngưng, tất cả đều quen thuộc dễ mua

Đây quả thực là những thông tin cực kỳ đắt giá cho các chị em và hãy ghim ngay bởi khả năng cao, bạn sẽ tìm thấy "vũ khí" giúp làn da đổi đời.

Chị em chúng ta sẽ dùng đi dùng lại một sản phẩm skincare khi món ấy thực sự phù hợp, giúp làn da đẹp lên. Và ngay cả các bác sĩ da liễu, những người am tường vô vàn món skincare trên đời cũng có riêng cho mình những sản phẩm "ruột". Trao đổi với chuyên trang uy tín về sức khỏe Health, các bác sĩ dưới đây đã tiết lộ luôn một món chăm da mà họ sẽ không bao giờ ngưng dùng. Đây quả thực là những thông tin cực kỳ đắt giá cho các chị em và hãy ghim ngay bởi khả năng cao, bạn sẽ tìm thấy "vũ khí" giúp làn da đổi đời.

1. CeraVe Moisturizing Cream

"Đây thực sự là lọ kem yêu thích mà tôi dùng cho cả da mặt lẫn body. Hũ kem dưỡng không hề để lại cảm giác dính nhớp sau khi dùng nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dưỡng ẩm cho làn da. Tuyệt hơn nữa, sản phẩm này không chứa hương liệu nhân tạo, những ai sở hữu làn da nhạy cảm khi dùng lọ kem dưỡng này sẽ không bị kích ứng bởi sản phẩm rất dịu nhẹ", theo bác sĩ Lindsey Bordone kiêm trợ lý giáo sư tại Trung tâm Y học thuộc Đại học Columbia, Hoa Kỳ.

Lọ kem dưỡng của CeraVe còn chứa thành phần ceramide giúp củng cố lớp màng bảo vệ da luôn khỏe mạnh, và bạn sẽ không lo làn da bị tổn thương bởi nhiều yếu tố có hại từ môi trường.

5 sản phẩm skincare chất lượng đến nỗi bác sĩ tuyên bố dùng mãi không có chuyện ngưng, tất cả đều quen thuộc dễ mua-1

2. EltaMD UV Clear Sunscreen

"Sản phẩm skincare cần thiết nhất đối với tôi chính là lọ kem chống nắng của EltaMD. Sản phẩm này không chỉ ngăn tình trạng cháy nắng mà còn chặn đứng nguy cơ hình thành nếp nhăn, đốm nâu. Em nó chứa zinc oxide, mỏng nhẹ và không hề để lại vệt trắng trên làn da. Tôi nhận thấy rằng đây là lọ kem chống nắng vật lý hợp với da tôi nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa nguy cơ kích ứng", bác sĩ Anna Karp tại New York cho hay.

5 sản phẩm skincare chất lượng đến nỗi bác sĩ tuyên bố dùng mãi không có chuyện ngưng, tất cả đều quen thuộc dễ mua-2

3. iS Clinical Youth Serum

"Tôi dùng lọ serum này mỗi ngày, trước khi trang điểm. Sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu và tạo một lớp lót hoàn hảo cho kem nền. Tôi cực kỳ yêu thích sản phẩm này", bác sĩ Anna Guanche tại California bày tỏ sự hài lòng khi dùng lọ serum của iS Clinical.

Tuy nhiên, điểm "đáng tiền" của lọ serum vẫn chưa dừng lại ở đó. Sản phẩm giúp xóa mờ nếp nhăn và làm săn chắc làn da cực tốt. Bên cạnh đó, công nghệ Extremozyme cùng các chất chống oxy hóa có trong lọ serum sẽ chống lại sự tấn công của các yếu tố gây hại từ môi trường. Kết quả là, làn da của bạn sẽ ngày một trẻ trung, tươi mới và mịn màng.

5 sản phẩm skincare chất lượng đến nỗi bác sĩ tuyên bố dùng mãi không có chuyện ngưng, tất cả đều quen thuộc dễ mua-3

4. SkinCeuticals C E Ferulic

"Hiện tại, tôi đang rất yêu thích lọ serum vitamin C của SkinCeuticals. Vì sống ở thành phố lớn nên tôi càng mê mẩn lọ serum này bởi nó chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da của tôi khỏi ô nhiễm đô thị, hay những yếu tố có hại từ môi trường. Dùng được một khoảng thời gian thì tôi thấy lọ serum thực sự xử lý được các nếp nhăn từ nông đến sâu và làm sáng da. Tôi vốn sở hữu làn da khá khô và nhạy cảm nhưng lọ serum này không hề gây kích ứng chút nào, dù sản phẩm chứa ferulic acid. Lọ serum cũng cấp ẩm tốt và giúp ích được rất nhiều trong mùa Hè vì ánh nắng mặt trời thường khiến da tôi khô hơn", theo bác sĩ Alain Michon, kiêm giám đốc của phòng khám da liễu Ottawa Skin Clinic tại Canada.

5 sản phẩm skincare chất lượng đến nỗi bác sĩ tuyên bố dùng mãi không có chuyện ngưng, tất cả đều quen thuộc dễ mua-4

5. Colorescience Sunforgettable Brush-on Shield

"Một trong những sản phẩm tôi luôn để trong túi xách chính là phấn chống nắng của Colorescience. Sản phẩm tiện dụng và là cứu cánh đích thực khi bạn không có kem chống nắng để thoa lại. Lọ chống nắng dạng bột này bảo vệ làn da của bạn khỏi cả tia UVA lẫn UVB cùng những yếu tố có hại khác từ môi trường", theo bác sĩ Jennifer tại Texas.

5 sản phẩm skincare chất lượng đến nỗi bác sĩ tuyên bố dùng mãi không có chuyện ngưng, tất cả đều quen thuộc dễ mua-5

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-san-pham-skincare-chat-luong-den-noi-bac-si-tuyen-bo-dung-mai-khong-co-chuyen-ngung-tat-ca-deu-quen-thuoc-de-mua-222020912231144459.htm

sản phẩm skincare

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.