5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày

Chị em rất nên học theo những tips sau để giữ vóc dáng luôn mảnh mai, thon thả.

Là idol nổi tiếng, Jennie cũng vô cùng chú trọng trong khoản giảm cân, giữ dáng để luôn giữ được hình ảnh đẹp nhất. Cô từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ vì vóc dáng nuột nà, vòng eo thon thả săn chắc. Và để có thể duy trì body nuột nà như vậy, Jennie chú trọng vào những bí kíp dưới đây.

5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-15 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-2

1. Tập pilates

Nếu theo dõi hình ảnh của Jennie trên trang cá nhân, bạn sẽ thấy cô rất chăm chỉ tập pilates. 

Dù bận rộn nhưng nữ idol luôn dành thời gian tập bộ môn đặc biệt này 2 – 3 lần/ tuần. Việc tập luyện pilates đều đặn sẽ giúp tăng cường hoạt động cơ thể, tăng sức khỏe, sự linh hoạt, tính dẻo dai và đồng bộ của cơ thể bằng cách hạn chế tình trạng dư thừa cơ bắp, cho người tập vóc dáng cân đối, thon thả.

5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-35 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-4

2. Chế độ ăn ít muối

Trong 1 bài phỏng vấn, Jennie từng hé lộ cô thường tránh ăn đồ ăn chua cay, đặc biệt tránh ăn quá nhiều muối vì có thể dẫn đến tình trạng phù nề, tích nước. Cô cũng hạn chế ăn các loại đồ chiên rán không tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Thay vào đó, nữ idol sẽ tập trung vào các loại rau củ, trái cây giàu vitamin.

5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-5
5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-6

3. Ăn sữa chua Hy Lạp, uống sữa yến mạch

Đây đều là những món ăn tốt cho quá trình giảm cân cũng như sức khỏe. Sữa chua Hy Lạp có hàm lượng đường thấp, giàu vitamin và khoáng chất. Chỉ cần trộn sữa chua Hy Lạp với hoa quả là cô đã có bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng. Sữa yến mạch lại có thành phần giàu chất xơ, tạo cảm giác no lâu. Chỉ 1 cốc sữa yến mạch và vài lát bánh mì là cô đã có bữa sáng nhanh – gọn – giàu dinh dưỡng.

5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-75 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-85 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-9

4. Tập yoga trên không

Jennie cũng từng nhiều lần hé lộ những hình ảnh cô tập yoga trên không. Những bài tập này cũng góp phần giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức bền và giữ dáng thon thả, săn chắc. Ngoài ra, yoga trên không còn giúp đường cong cho cơ thể hiện lên rõ nét, tăng cường sức khỏe cho tim mạch.

5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-105 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-11

5. Mang theo vòng tập yoga

Jennie từng hé lộ cô thường xuyên mang theo 1 chiếc vòng tập yoga bên mình để có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vòng tập yoga giúp cô dễ dàng thực hiện các bài tập massage trị liệu, giảm đau mỏi, kéo giãn cơ, tăng độ dẻo dai, thon thả của cơ thể. 

5 tips giữ da đẹp, dáng thon mà Jennie (BLACKPINK) luôn áp dụng mỗi ngày-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-tips-giu-da-dep-dang-thon-ma-jennie-blackpink-luon-ap-dung-moi-ngay-162221303153921052.htm

Jennie

bí quyết giữ dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.