6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng

Các loại mặt nạ dưới đây đều đem lại khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da vượt trội

Các loại mặt nạ dưới đây đều đem lại khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da vượt trội. Các bác sĩ da liễu uy tín đều đã sử dụng và hết lời khen ngợi 6 sản phẩm giá từ 40.000 VNĐ này.

Dưỡng ẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da thông thường, thì bạn cũng đừng bao giờ bỏ qua việc đắp mặt nạ. Mặt nạ sẽ đem lại khả năng dưỡng ẩm sâu hơn, từ đó giúp làm dịu, phục hồi, cải thiện các vấn đề của da, hạn chế sự hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Theo như các bác sĩ da liễu uy tín thì họ rất yêu thích 6 loại mặt nạ giá chỉ từ 40.000VNĐ dưới đây.

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 1.

 1. Neutrogena Hydro Boost Hydrogel Mask (Giá gốc: 70.000VNĐ/miếng)

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, là 1 trong những bác sĩ da liễu tốt nhất do tạp chí Los Angeles Magazine bình chọn, bác sĩ Rhonda Rand rất yêu thích dòng mặt nạ dưỡng ẩm này của Neutrogenna. Theo cô: “Hyaluronic acid là thành phần chủ chốt của loại mặt nạ này, nó đem lại công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà lại không quá đắt đỏ… Tôi đã sử dụng qua rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau nhưng không cái nào có thể đem lại làn da ẩm mượt, mềm mại, ánh dewy bóng khỏe được như sản phẩm này”.

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 2.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 3.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 4.

2. Garnier SkinActive Clean + Pore Purifying 2-in-1 Clay Cleanser Mask (Giá gốc: 200.000VNĐ/150ml)

Bác sĩ da liễu S. Manjula Jegasothy, đang làm việc tại bệnh viện Baptist (Miami) và đã có hơn 20 năm kỳ cựu trong lĩnh vực làm đẹp, cho biết: “Một trong những lời khuyên tôi luôn nói với khách hàng của mình đó là: nếu bạn có làn da dầu vậy thì hãy sử dụng loại sữa rửa mặt có chứa salicylic acid, hoặc dùng mặt nạ chứa chất này 2 lần/tuần. Và sản phẩm này phù hợp với cả 2 điều kiện trên: có thể dùng như sữa rửa mặt lẫn mặt nạ”.

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 5.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 6.

3. Nature Republic Real Nature Green Tea HydroGel Mask (Giá gốc: 40.000VNĐ)

Bác sĩ Yunyoung Claire Chang, trực thuộc Hiệp hội da liễu Union Square Laser Dermatology, lại rất yêu thích dòng mặt nạ bình dân của thương hiệu Hàn Quốc Naure Republic. Cô nói: “Tôi đã sử dụng các dòng mặt nạ dưỡng da của châu Á từ nhiều năm nay, giờ đây nó cũng bắt đầu trở thành xu hướng mới ở Mỹ. Loại mặt nạ chiết uất trà xanh này rất tiện lợi và phù hợp để sử dụng hàng ngày. Dù không thể sử dụng thay thế hoàn toàn các sản phẩm dưỡng da thông thường, nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc dưỡng ẩm của bạn”.

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 7.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 8.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 9.

4. Tony Moly Intense Care Snail Hydro Gel Mask (Giá gốc: 230.000 VNĐ)

Theo bác sĩ Jessie Cheung, chủ phòng khám Drcheungderm (Mỹ), chia sẻ: “Nghe qua thì có vẻ lạ lùng, nhưng tôi lại rất thích sử dụng các dòng mặt nạ có chứa dịch ốc sên. Dịch ốc sên là hoạt chất dưỡng da rất phổ biến tại châu Á, nhất là Hàn Quốc. Chất này đem lại khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da rất tốt. Mỗi khi cần làm dịu da, tôi sẽ đắp 1 miếng mặt nạ dịch ốc sên và rồi tình trạng da sẽ được cải thiện; vào sáng ngày hôm sau, da trở nên căng bóng, ánh glow khỏe mạnh”.

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 10.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 11.

5. Clinique Moisture Surge Overnight Mask (Giá gốc: 800.000 VNĐ/100ml)

Nếu bạn muốn tìm một loại mặt nạ ngủ có chất lượng tuyệt hảo, vậy thì hãy dùng thử loại mặt nạ này của Clinique bởi lẽ nó đã được bác sĩ Rhonda Rank ngợi khen: “Loại mặt nạ này có khả năng dưỡng ẩm cực kì tuyệt vời. So với dung tích thì mức giá cũng không quá đắt đỏ, chưa kể nó này còn rất lành tính, mọi loại da đều có thể sử dụng được”.

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 12.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 13.

6. SkinCeuticals Hydrating B5 Masque ( Giá gốc: 1,2 triệu đồng/75ml)

Các sản phẩm của SkinCeuticals đều thuộc dạng “đắt xắt ra miếng”, cực kì đáng để đầu tư. Bác sĩ Doris Day, chủ phòng khám Myclearskin đồng thời là tác giả cuốn sách Beyond Beautyfil, đặc biệt yêu thích và gợi ý loại mặt nạ dưỡng ẩm Hydrating B5 của hãng. Theo cô miêu tả: “Tôi rất yêu thích loại mặt nạ này vì công thức thành phần có chứa cả Hyaluronic acid và vitamin B5, đem lại công dụng vượt trội trong việc dưỡng ẩm và phục hồi da. Chưa kể chất kem còn rất tốt, ngay sau khi thoa tôi sẽ thấy làn da trở nên mềm, mướt, căng bóng đủ ẩm hơn hẳn. Nó còn giúp cho dưỡng chất từ những sản phẩm dưỡng sau đó thẩm thấu, nuôi dưỡng làn da tốt hơn. Tôi luôn đều đặn sử dụng loại mặt nạ này 1 lần/tuần".

6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 14.
6 loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu giá từ 40.000VNĐ mà các bác sĩ da liễu uy tín sử dụng - Ảnh 15.

Theo Helino

chăm sóc da

mặt nạ

dưỡng ẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.