6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là "siêu cấp ẩm" cho mùa hè năm nay

Đây đều là những loại mặt nạ có giá thành vừa phải và hiệu quả dưỡng ẩm sâu trong nhiều tiếng đồng hồ.

Đây đều là những loại mặt nạ có giá thành vừa phải và hiệu quả dưỡng ẩm sâu trong nhiều tiếng đồng hồ.

Mùa hè là thời điểm làn da phải chịu những tác động mạnh từ ánh nắng mặt trời, dễ bị mất nước, trở nên đen sạm, thô ráp. Lúc này đây, những gói mặt nạ giấy tiện dụng sẽ đóng vai trò xoa dịu, vỗ về, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một loại mặt nạ giấy vừa có hiệu quả cao lại có giá thành vừa phải vậy thì hãy tham khảo danh sách 6 loại mặt nạ dưỡng ẩm giá rẻ tốt nhất dưới đây. Đây đều là 6 loại mặt nạ được đánh giá cao trong cuộc thử nghiệm những loại mặt nạ dưỡng ẩm đang có trên thị trường của Hội đồng tiêu dùng Hồng Kong, tiêu chí xếp hạng căn cứ trên hiệu quả dưỡng ẩm: trước, sau khi dùng, sau 3 tiếng và sau 6 tiếng sử dụng.

1. Ettusais Skin Version Up Mask (giá khoảng 60 ngàn/miếng)

Loại mặt nạ giấy đến từ thương hiệu Nhật Bản Ettusais được đánh giá là có hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất trong tất cả các loại mặt nạ thử nghiệm. Mặt nạ làm tăng độ ẩm trên da ngay sau 15 phút sử dụng, và sau 6 tiếng, độ ẩm gần như không hề thay đổi.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 1.
6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 2.

Điểm đặc biệt của Ettusais Skin Version Up Mask là sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thảo mộc thiên nhiên; không chứa hương liệu, phẩm màu hay chất bảo quản, vậy nên có thể sử dụng được cho cả da mụn hay da nhạy cảm.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 3.

Lượng tinh chất cô đặc dồi dào bên trong giúp mặt nạ cung cấp độ ẩm tối ưu cho da.


Làn da căng mịn, hồng hào, xoa dịu những vết ửng đỏ chính là điều thần kỳ mà loại mặt nạ này mang đến cho bạn vào sáng ngày hôm sau.

2. Barrier Repair Facial Mask HA (giá khoảng 40 ngàn VNĐ/ miếng)

Cũng giống như mặt nạ của Ettusais, mặt nạ Barrier Repair Facial Mask HA có khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm trên da lên đến 6 tiếng. Mỗi túi mặt nạ chứ 27ml tinh chất cô đặc, với thành phần chứa nano hyaluronic acid có khả năng len lỏi, thẩm thấu sâu, dưỡng ẩm da từ bên trong.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 4.

Chỉ sau 5-10 phút đắp mặt nạ, có thể để 15-20 phút nếu làn da bạn quá khô, sản phẩm sẽ đem lại cho bạn làn da căng mịn, bóng khỏe giống như da em bé. Phần tinh chất còn thừa có thể sử dụng như một loại lotion dưỡng ẩm cho cơ thể.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 5.
6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 6.

Mặt nạ có thiết kế đường cắt thông minh giúp ôm sát vào gương mặt của các cô nàng châu Á.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 7.

Sau khi sử dụng, làn da bạn sẽ được cung cấp đủ độ ẩm, trở nên căng mịn như da em bé.

3. Kose Cosmeport Clear Turn White Mask (giá khoảng 40 ngàn đồng/miếng)

Mặt nạ đến từ thương hiệu Kose này là loại mặt nạ được rất nhiều cô nàng ưa thích vì thành phần có chứa Hyaluronic acid dưỡng ẩm, tinh chất collagen nuôi dưỡng và vitamin C làm trắng da, và hoàn toàn không có hương liệu hay màu hóa học.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 8.

Ảnh trên cho thấy sau 10 phút sử dụng, bề mặt mặt nạ vẫn còn chứa rất nhiều nước và tinh chất. Sau khi dùng, độ ẩm làn da tăng lên đến 66,5 %.

Mặt nạ có kết cấu bằng sợi dệt mềm, dày dặn, chứa nhiều nước, ôm sát vào khuôn mặt; kết cấu phần nước tinh chất vừa phải không quá đặc hay dày, vậy nên bạn có thể thoải mái thực hiện những hoạt động khác khi đang đắp mặt nạ.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 9.
6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 10.

4. Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex (giá khoảng 40 ngàn đồng/miếng)

Loại mặt nạ đến từ thương hiệu Hàn Quốc Mediheal là dạng mặt nạ tinh chất, chứa dưỡng chất cô đặc dạng gel có khả năng duy trì độ ẩm da sau khi đắp khoảng 5 tiếng.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 11.
6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 12.

Trong thành phần Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex có chứa Hyaluronic Acid và Ceramide có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng, phục hồi da hư tổn từ sau bên trong.

Vì chứa tinh chất cô đặc dạng gel nên sau khi đắp bạn có thể tận dụng phần gel còn thừa để sử dụng như một dạng mặt nạ ngủ giúp dưỡng ẩm, làm dịu da cháy nắng, thu nhỏ kích cỡ lỗ chân lông.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 13.
6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 14.

Đây cũng là một loại nạ được beauty blogger Chang makeup rất ưa thích.

5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Mask (Giá khoảng 80 ngàn đồng/miếng)

Hada Labo vốn đã quá nổi tiếng với những sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid dưỡng ẩm da hiệu quả, vậy nên mặt nạ của hãng cũng là một sản phẩm dưỡng ẩm nhận được rất nhiều kỳ vọng.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 15.

Bề mặt da thô ráp, kém mịn màng sẽ ngay lập tức trở nên "ăn" nước, mướt mát sau khi đắp mặt nạ. Trong một giờ đầu tiên sau khi đắp, độ ẩm trên da gần như không thay đổi. Và sau 6 tiếng sử dụng, độ ẩm chỉ giảm một chút so với ban đầu.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 16.

Cô gái này đã đăp mặt nạ đến 40 phút nhưng mặt nạ vẫn còn độ ẩm và ôm khít vào khuôn mặt.

Phần dung dịch bên trong được thẩm thấu vừa đủ vào phần mặt nạ giấy, không sợ xảy ra tình trạng dây, chảy ra ngoài như mặt nạ thông thường. Ngoài ra mặt nạ có thiết kế những đường cắt vừa phải để có thể ôm khít vào khuôn mặt.

6. Dr.Morita Hyaluronic Acid Facial Mask (giá khoảng 20 ngàn đồng/miếng)

Dr.Morita là một thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Hong Kong và Đài Loan với nhiều dòng sản phẩm mặt nạ giấy đa dạng. Trong đó dòng sản phẩm mặt nạ cấp ẩm chứa Hyaluronic Acid là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 17.
6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 18.

Mặt nạ của hãng tuy có giá thành không quá cao nhưng lại nhận được rất nhiều phản hồi tốt về khả năng dưỡng ẩm. Ngoài ra công nghệ và các thành phần sử dụng đều thông qua sự kiểm soát nghiêm ngặt từ các bác sĩ chuyên khoa, phù hợp cho cả những làn da mỏng manh.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 19.

Độ ẩm trên da được duy trì và chỉ giảm một chút sau 6 tiếng sử dụng. Sau khi dùng, làn da trở nên căng mướt, mịn màng, và độ ẩm tăng đến 44%.

6 loại mặt nạ giấy được đánh giá là siêu cấp ẩm cho mùa hè năm nay - Ảnh 20.

Theo Trí thức trẻ

chăm sóc da

mặt nạ giấy

dưỡng ẩm cho da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.