6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa

Tất cả đều rất dễ mua, dễ dùng nên chị em hãy học theo gái Pháp, sắm những sản phẩm sau đây để da đẹp chấp cả mùa Đông nhé!

Dù là vào mùa Đông hay Hè, phụ nữ Pháp vẫn khiến chị em ngưỡng mộ vì làn da cứ căng bóng và mịn mượt như lụa. Thế nhưng "đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp", phụ nữ Pháp cũng phải chăm da như các chị em muôn nơi. Và giữa rất nhiều các sản phẩm skincare, chẳng phải món nào cũng lọt vào mắt xanh của gái Pháp, trở thành vũ khí giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da đẹp bất chấp mùa Đông khắc nghiệt của họ. Dưới đây là một vài trong số những sản phẩm được phụ nữ Pháp tin tưởng nhất trong mùa lạnh; tất cả đều rất dễ dùng, dễ mua và đem đến hiệu quả cải thiện làn da có thật. Bạn cũng nên tham khảo xem!

1. Embryolisse Lait Creme Concentre

Đây là lọ kem dưỡng huyền thoại của phụ nữ Pháp. Với kết cấu dạng kem sữa mỏng nhẹ, lọ kem thẩm thấu rất nhanh và để lại lớp finish mềm mượt như lụa. Dẫu rất dễ chịu và nhẹ bẫng trên da, lọ kem dưỡng này vẫn làm tốt nhiệm vụ bù đắp lượng độ ẩm thiếu hụt và "cải tạo" kết cấu da. Thành phần bơ hạt mỡ có trong lọ kem dưỡng sẽ làm mềm da và dưỡng ẩm, đồng thời cung cấp những acid béo có lợi để sửa chữa hàng rào tự nhiên của làn da và cải thiện độ đàn hồi. Trong khi đó, protein đậu nành sẽ giúp làm săn chắc làn da, thậm chí còn có thể loại bỏ những nếp nhăn xấu xí.

6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa-1

2. Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator

Phụ nữ Pháp cũng dành tình cảm cho một lọ kem dưỡng dạng gel nhẹ nhàng khác, đó là sản phẩm trứ danh đến từ Clinique. Hũ kem này giúp tăng khả năng tự giữ ẩm của làn da, nhưng cũng trong tích tắc bổ sung dồi dào độ ẩm cho làn da đang héo hon, khát khô vì không khí hanh hao. Thành phần ngôi sao của lọ kem bao gồm: Hyaluronic Acid, lô hội vừa giúp xoa dịu vừa bơm da căng mọng. Và nhờ công thức ưu việt của lọ kem dưỡng, bạn sẽ duy trì được làn da ẩm căng trong suốt 72 tiếng đồng hồ, ngay cả khi rửa mặt xong thì da vẫn mềm mọng.

Lưu ý thêm là dù ở dạng gel, hũ dưỡng này vẫn phù hợp cho làn da từ khô đến cực khô, ngay cả da hỗn hợp thiên dầu/thiên khô hay da dầu vẫn có thể kết thân được với "em" này.

6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa-2

3. Avène Skin Recovery Cream

Ngay từ cái tên, lọ kem dưỡng này đã hứa hẹn sẽ hồi phục làn da của bạn. Và quả thực, với thành phần là Parcerine cùng nước khoáng Avène, lọ kem dưỡng sẽ giúp xoa dịu làn da bị kích ứng, stress; chữa lành những tổn thương gây ra bởi không khí khắc nghiệt của mùa Đông và những yếu tố ngoại cảnh có hại khác. Công thức của lọ kem dưỡng được tối giản nên lành tính, dễ dùng, khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da cực kỳ đáng gờm.

6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa-3

4. Bioderma Sensibio H2O

Chẳng phải riêng gì gái Pháp, phụ nữ châu Á cũng phát cuồng vì lọ tẩy trang đến từ nhà Bioderma. Với công thức dịu dàng, lọ nước tẩy trang này quả thực rất lý tưởng để dùng vào mùa Đông – khoảng thời gian mà làn da trở nên nhạy cảm hơn, cần những gì nhẹ nhàng, êm ái. Và dẫu rất thân thiện, êm dịu với làn da, lọ tẩy trang này vẫn làm sạch hiệu nghiệm những cặn makeup và kem chống nắng cứng đầu.

6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa-4

5. SkinCeuticals Gentle Cleanser

Có giá hơi chát nhưng lọ sữa rửa mặt nhà SkinCeuticals chính là ví dụ điển hình của một sản phẩm skincare "đắt xắt ra miếng". Lọ sữa rửa mặt không những rất dịu nhẹ cho làn da mà còn có khả năng dọn dẹp sạch sẽ cả cặn makeup, dầu thừa mà bước tẩy trang chưa xử lý hết, trả lại cho bạn làn da sạch sâu, tinh khiết. Bên cạnh đó, lọ sữa rửa mặt cũng rất lý tưởng cho làn da bị lão hóa, và an toàn để dùng sau khi bạn trải qua những phương pháp trị liệu như peel da hóa học, lăn kim, tiêm hay laser không xâm lấn…

6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa-5

6. Avène Cold Cream Lip Butter

Làn môi khô tróc, nứt toác chính là một trong những điều khiến chị em phải khổ sở trong mùa Đông. Một số nàng còn bôi son dưỡng cũng chẳng ăn thua vì không tìm thấy loại phù hợp. Tuy nhiên, khi kết thân với lọ kem dưỡng đến từ nhà Avène, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng môi khô nẻ nữa. Lọ kem giàu dưỡng này sẽ ngay lập tức làm dịu, chữa lành làn môi bị tổn thương, cung cấp dưỡng chất và khóa ẩm. Kết quả, bạn sẽ có được làn môi mềm mọng, mượt mà suốt thời gian dài.

6 món skincare được gái Pháp mê nhất mùa Đông vì dùng xong da cứ căng bóng, mịn mượt như lụa-6

Theo Pháp luật và bạn đọc


sản phẩm skincare

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.