64 tuổi mà trông như thiếu nữ, Vị Quan Âm đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ có bí quyết gì?

Vị Quan Âm trẻ đẹp được nhắc tới là Triệu Nhã Chi, dù đã 64 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái 30.

Vị Quan Âm trẻ đẹp được nhắc tới là Triệu Nhã Chi, dù đã 64 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái 30.

Không quá lời khi dành những lời khen có cánh cho Triệu Nhã Chi, bởi cô quá trẻ so với tuổi của mình. Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, là mỹ nhân nổi tiếng của đài truyền hình TVB giai đoạn thập niên 80-90. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1973, tuy không dành ngôi vị Hoa Hậu nhưng lại là gương mặt sáng giá, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt được chọn mặt gửi vàng" để lăng-xê trở thành diễn viên.

Triệu Nhã Chi xinh đẹp nuột nà dù đã ở tuổi 65

Với tài năng diễn xuất và khuôn mặt xinh đẹp , ưa nhìn, Nhã Chi được chọn vào vai trong rất nhiều bộ phim, có thể kể đến "Quan thế âm", "Thanh xà bạch xà", "Lửa thiêu cung A Phòng".... và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong từng vai diễn. Nhưng có lẽ vai diễn để lại ấn tượng nhất mà giờ đây người hâm mộ nhớ nhất là phim “Quan thế âm”.

Đây sẽ là vị Quan Âm đẹp nhất trong màn ảnh Hoa Ngữ

Gần đây, trên các trang báo và mạng xã hội lan truyền rầm rộ hình ảnh Triệu Nhã Chi xuất hiện ở sân bay cùng ông xã khiến người hâm mộ kinh ngạc khi ở tuổi 64, bà vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Hình như thời gian đã bỏ quên mất vị Quan Âm xinh đẹp này rồi!

Nhã Chi xuất hiện cùng chồng tại sân bay khiến fan hâm mộ ngạc nhiên bởi sự trẻ đẹp

Nhã Chi cũng không ngần ngại chia sẻ bí kíp giúp mình kéo dài tuổi thanh xuân, rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể làm được.

Tập luyện khí công hàng ngày để thân hình khỏe đẹp

Khí công không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn giúp cơ thể bạn tươi trẻ tràn đầy sức sống. Triệu Nhã Chi thường xuyên tập khí công để có thân hình dẻo dai, khỏe mạnh. Mỗi tuần bà tập luyện khí công từ 3-4 lần, trong thời gian tập, bà vẫn xem tivi. Nếu muốn có 1 nhan sắc trẻ mãi với thời gian bạn đừng nên bỏ qua phương pháp này.

Nhờ tập khí công mà cô mới tươi trẻ như hiện giờ

Đi bơi cùng với con

Bơi lội không chỉ là một môn thể thao giúp cho bạn tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của gân cốt mà còn là môn thể thao giữ gìn vóc dáng và làm đẹp cơ thể cực kỳ hiệu quả, vừa giúp bạn có được thân hình hoàn mỹ lại vừa giúp bạn có thể thư giãn hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bà hay đi bơi cùng con gái, việc đi bơi cùng con đã giúp cho bà có động lực để vận động nhiều hơn.

Mỗi ngày đều leo thang bộ để tiêu hao calo

Loại bỏ thang máy, Triệu Nhã Chi mỗi ngày đều leo bộ 8 tầng lầu để rèn luyện sức khỏe, dáng vóc. Việc này dễ dàng định lượng được việc tập luyện, nâng cao tinh thần và còn có tác dụng điều hòa cân bằng cơ thể.

Ngoài chạy bộ bà còn chăm chỉ chơi các môn thể thao khác

Về chế độ ăn

Bên cạnh chế độ luyên tập thì chế độ ăn uống cũng có vai trò quan trọng quyết định vóc dáng và nhan sắc của người phụ nữ. Dưới đây là chế độ ăn uống giúp Nhã Chi trẻ lâu bạn cần tham khảo.

Chế độ ăn uống của Nhã Chi rất khoa học.

Theo bà, chất béo là vật chất cần thiết của cơ thể, là thành phần quan trọng để tổ hợp tế bào, giúp giữ ấm cho cơ thể. Do đó, nữ diễn viên không cự tuyệt chất béo, vẫn ăn nhưng có chừng mực. Bà khuyên dùng nhiều các loại rau đậu, củ, quả để giảm thiểu lượng chất béo trong cơ thể.

Vị “Quan Âm” này cũng rất chú ý việc bổ sung đủ vitamin cho cơ thể. Qua thức ăn hàng ngày chưa đủ, bà còn uống vitamin bổ sung.

Triệu Nhã Chi còn cắt giảm thực phẩm chứa lượng đường cao và hạn định lượng protein nạp vào cơ thể. Vì nếu lượng protein vượt quá mức cần, nó sẽ không chỉ chuyển hóa thành chất béo mà còn tạo thành một số độc tố có hại cho cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng gan, thận. Triệu Nhã Chi chỉ ăn vừa phải thịt, cá, trứng...

Để có được sự trẻ trung này, người đẹp cho biết bạn phải giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ. Tâm trạng thoải mái sẽ đem lại trạng thái tươi tắn nhất.

 

Theo Khám phá


Triệu Nhã Chi

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.