7 lọ serum "đo ni đóng giày" cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả

Đây quả là loạt gợi ý tuyệt vời cho những nàng da bóng nhờn, bôi gì cũng sợ bí da.

Mùa Hè nóng nực là khoảng thời gian khá là khó khăn với những chị em da dầu; và tâm lý chung của các nàng là không muốn bôi thoa một số món skincare, trong đó có serum. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là một ý hay vì nếu không dùng serum, làn da của bạn sẽ chịu nhiều thiệt thòi. Hơn nữa trên thị trường, cũng có không ít những lọ serum được thiết kế để trở thành lựa chọn lý tưởng cho những nàng da dầu, tức là không chỉ mỏng nhẹ, thấm nhanh, không khiến da bóng nhẫy mà còn kiểm soát bã nhờn rất tốt. Dưới đây chính là 7 lọ serum kỳ diệu như thế, chị em nên ghim ngay.

1. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Lọ serum bình dân này được coi là lựa chọn hoàn hảo cho nàng da dầu. Thành phần nổi trội của sản phẩm bao gồm niacinamide giúp giảm mụn và xử lý tình trạng bít tắc lỗ chân lông; 1% kẽm có khả năng kiểm soát bã nhờn và giúp làm mờ lỗ chân lông hiệu quả. Tóm lại, nàng dầu mụn mà kết thân với serum nhà The Ordinary thì da không chỉ láng mịn mà còn bớt bóng dầu.  

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-1

2. Caudalie Vinopure Skin Perfecting Serum

Lọ serum này cũng được "đo ni đóng giày" cho da mụn và da hỗn hợp. Em này chứa salicylic acid có khả năng giải phóng lỗ chân lông. Bên cạnh đó, một số thành phần như tinh dầu bạc hà, phong lữ, củ sả, dầu hoa oải hương, nụ tầm xuân… sẽ giúp kháng khuẩn, cân bằng làn da dầu, dễ bị mụn của chị em.

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-2

3. Juice Beauty Blemish Clearing Serum

Thay vì dùng nước, lọ serum của Juice Beauty dùng nước ép từ một số loài thực vật để cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sản phẩm này chứa salicylic acid tự nhiên được dẫn xuất từ vỏ cây liễu trắng để giảm mụn. Bên cạnh đó, em này còn có khả năng xoa dịu làn da nhờ lô hội và tinh chất trà xanh, trà trắng.

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-3

4. The INKEY List Niacinamide Oil Control Serum

Lọ serum của The INKEY có giá vô cùng phải chăng nhưng không hề lép vế trước những lọ serum đắt đỏ khác trong khoản chăm sóc da. Em này chứa niacinamide và có khả năng kiểm soát dầu thừa, giải quyết tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ hay còn giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố da.

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-4

5. Sunday Riley Good Genes All-in-One Lactic Acid Treatment

Thành phần lactic acid biến lọ serum của nhà Sunday Riley trở thành món tẩy da chết tuyệt vời. Sản phẩm giúp điều tiết bã nhờn, lại cải thiện tông da rất tốt và xóa mờ cả đốm nâu. Muốn có được làn da được cải thiện sâu sắc về cả phần nhìn lẫn kết cấu, chị em có thể tin dùng lọ serum đặc trị này.

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-5

6. Paula's Choice Resist Ultra-Light Antioxidant Serum

Lọ serum của nhà Paula's Choice có kết cấu siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh và để lại cho làn da cảm giác dễ chịu. Điều quan trọng không kém là sản phẩm chứa chất chống oxy hóa vitamin C giúp làm sáng da, xóa mờ đốm nâu và bisabolol làm dịu, kháng viêm, giúp da thêm mịn màng. Do đó, đây là sản phẩm không chỉ lý tưởng cho da dầu mà còn hữu ích trong khoản chống lão hóa.

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-6

7. Mario Badescu Anti-Acne Serum

Lọ serum chứa salicylic acid này có kết cấu "nhẹ như lông hồng", thấm siêu nhanh và còn chứa thành phần kháng khuẩn để giúp những đốm mụn trên da mau lành. Từ đó, sản phẩm nhanh chóng đem lại cho bạn làn da mịn màng, không một đốm mụn và cũng chẳng bóng nhờn.

7 lọ serum đo ni đóng giày cho nàng da dầu: Hack da siêu mịn và còn kiềm dầu hiệu quả-7

Theo Trí Thức Trẻ


serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.