7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối

Công cuộc làm đẹp đón Tết của chị em có thể bắt đầu bằng 1 trong 7 lọ dưỡng dài mi sau đây.

Sở hữu hàng mi dài, dày dặn và bóng mượt sẽ giúp đôi mắt của bạn trông long lanh hơn, cả gương mặt cũng trở nên cuốn hút thêm bội phần. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng may mắn được trời phú cho hàng mi hoàn hảo. Rất may, trên thị trường có không ít những sản phẩm có khả năng thúc đẩy lông mi mọc dày và dài hơn, điều này đồng nghĩa là dù bạn sở hữu hàng mi thưa thớt và ngắn ngủn thì vẫn có hy vọng được "đổi đời". Dưới đây là 7 sản phẩm dưỡng dài mi chất lượng hàng đầu, bạn nên sắm ngay một "em" để Tết này có hàng mi đẹp như nối.

1. Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

Nếu muốn có được hàng mi chuẩn đẹp như các Công nương Hoàng gia, bạn nên tham khảo ngay lọ dưỡng mi này. Meghan Markle vào năm 2014 đã chia sẻ với tạp trí Allure rằng lọ dưỡng mi của Revitalash là một phần trong quy trình làm đẹp của cô. Cô khen ngợi sản phẩm này đã giúp hàng mi của cô trở nên "dài mượt nhất có thể". Lọ serum này chứa phức hợp peptide giúp kích thích lông mi mọc dài và khỏe nên kết quả tuyệt vời Meghan Markle nhận được cũng là điều dễ hiểu. 

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-1

2. Neutrogena Lash Enhancer Serum

Lọ serum dưỡng mi của Neutrogena chứa hai thành phần được bác sĩ Joshua Zeichner tại New York đánh giá cực cao, đó là biotin và peptide. Hai thành phần này sẽ dưỡng ẩm cho mi, điều này giúp hàng mi của bạn trông đầy đặn hơn theo thời gian, đôi mắt nhờ thế cũng thêm phần long lanh, hút hồn.

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-2

3. BareMinerals Strength & Length Serum-Infused Mascara

Nếu yêu thích những sản phẩm tiện lợi hai trong một, đại diện của BareMinerals sẽ khiến bạn hài lòng. Sản phẩm này vừa đóng vai trò của một cây masacara, vừa giàu peptide giúp cải thiện độ dài và độ dày của hàng mi. Và như thế, việc chuốt mascara cho lông mi bỗng trở nên hữu ích và thú vị hơn rất nhiều.

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-3

4. Lancôme Cils Booster Lash Revitalizing Serum

Lọ serum này của Lancôme sẽ giúp sửa chữa, phục hồi những tổn thương từ gốc đến ngọn của hàng mi do sử dụng các sản phẩm makeup như mi giả, mascara chống nước. Với phức hợp amino acid, lọ serum sẽ cấp ẩm và nuôi dưỡng cho hàng mi của bạn trở nên khỏe khoắn, dày dặn hẳn.  

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-4

5. Clinique Lash Building Primer

Sản phẩm chải lót mi này không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp hoàn hảo hơn khi chuốt mascara sau đó, mà còn đóng vai trò như một lọ serum dưỡng. Cụ thể, sản phẩm sẽ giúp cân bằng, dưỡng ẩm cho hàng mi khô, thiếu sức sống, đồng thời bảo vệ hàng mi của bạn khỏi những tổn thương do makeup.

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-5

6. Vichy LiftActiv Serum 10 Eyes and Lashes

Sản phẩm của nhà Vichy chính là món đa-zi-năng mà nhiều chị em ao ước. "Em nó" đóng vai trò của cả serum dưỡng mắt lẫn dưỡng mi. Công thức của sản phẩm chứa peptide giúp bổ sung dưỡng chất cho lông mi, thúc đẩy mi mọc dài để bạn không cần đi nối cũng có hàng mi đẹp chuẩn trong mơ.

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-6

7. e.l.f. Enhancing Lash And Brow Serum

Sản phẩm của nhà e.l.f. lại lý tưởng cho cả lông mi lẫn lông mày. Bảng thành phần của sản phẩm chứa những cái tên nổi trội như: amino acids, các chất chống oxy hóa và tất cả sẽ giúp nuôi dưỡng, đem đến cho bạn hàng lông mi và lông mày khỏe khoắn, đầy đặn hơn.

7 lọ serum dưỡng dài mi chất lượng đỉnh cao, sắm ngay thì đến Tết là có hàng mi đẹp như nối-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/7-lo-serum-duong-dai-mi-chat-luong-dinh-cao-sam-ngay-thi-den-tet-la-co-hang-mi-dep-nhu-noi-162210401200000628.htm

dưỡng mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.