7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi

Muốn hè đến da không bị sạm đen đi mà còn tươi sáng hơn, chị em rất nên ghim 7 món skincare sau đây.

Mùa hè nắng gắt đã chính thức đến và điều khiến nhiều chị em lo sợ nhất chính là làn da sẽ sạm đen đi. Rất may, chị em hoàn toàn có thể ngăn chặn viễn cảnh này bằng những sản phẩm chất lượng. Thậm chí, làn da sẽ còn được hack tươi sáng, rạng rỡ hơn nữa nếu chị em ưu ái một trong những món skincare làm sáng da được bác sĩ khuyên dùng dưới đây.

1. Paula's Choice 10% Azelaic Acid Booster

Lọ dưỡng chất tăng cường của Paula's Choice có chứa chiết xuất rễ cam thảo – thành phần có khả năng xoa dịu làn da và đẩy lùi đốm nâu. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong công thức của lọ tinh chất này lại là azelaic acid giúp xử lý triệt để tình trạng da không đều màu, sạm đen. Kết cấu của sản phẩm này nhẹ bẫng, thẩm thấu tốt và không để lại cảm giác dính nhớp. Chị em có thể dễ dàng bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng sau đó, thậm chí là trang điểm.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-1

2. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

Lọ serum nhỏ bé này chứa thành phần hoạt tính là vitamin C giúp xóa sạch khuyết điểm của làn da, như sẹo mụn và đặc biệt là đốm nâu, đồng thời ngăn chúng quay trở lại trong tương lai. Sản phẩm này không hề chứa hương liệu nên đặc biệt lý tưởng dành cho da nhạy cảm. Bạn nên dùng lọ serum này vào cả buổi sáng vì sản phẩm chứa vitamin C sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tối ưu hơn khỏi các tác động gây lão hóa từ môi trường.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-2

3. Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector

Sản phẩm này có hiệu lực cải thiện làn da cao nhưng giá cả lại phải chăng. Công thức của sản phẩm có chứa 2 thành phần quyền năng là vitamin C và một dạng của retinol giúp cải thiện kết cấu da, xóa sạch đốm nâu theo thời gian.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-3

4. Drunk Elephant T.L.C. Framboos Glycolic Resurfacing Night Serum

Để có được làn da mịn màng và sáng khỏe, rạng rỡ, những sản phẩm chứa acid sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em. Và nếu đang băn khoăn chưa biết chọn món nào an toàn, hiệu quả lại dịu nhẹ chứ không khắc nghiệt quá, lọ serum ban đêm của Drunk Elephant là một ứng cử viên sáng giá. Sản phẩm này chứa AHA giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, xóa sạch đốm nâu và còn giúp là phẳng nếp nhăn, làm mờ lỗ chân lông. Quyền năng là vậy nhưng như đã đề cập trước đó, lọ serum này khá nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-4

5. Sunday Riley Good Genes All-In-One Lactic Acid Treatment

Lý do mà lọ tinh chất của Sunday Riley trở nên nổi tiếng chỉ đơn giản vì em này thực sự hiệu quả. Với nồng độ cao lactic acid, sản phẩm sẽ dọn dẹp sạch sẽ tế bào chết, để lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng hơn rất nhiều. Sản phẩm này cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo để thêm vào quy trình chống lão hóa.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-5

6. Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Bác sĩ Sejal Shah tại New York gọi hydroquinone là tiêu chuẩn vàng cho những thành phần làm sáng da; và hydroquinone có trong lọ serum của nhà Murad. Song song với thành phần này là glycolic acid giúp loại bỏ tế bào chết để hydroquinone có thể thẩm thấu sâu hơn, giúp làm sáng da từ bên trong.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-6

7. iS Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus

Lọ serum xịn sò này chứa toàn những thành phần tuyệt vời cho làn da, bao gồm retinol, vitamin E và tổ hợp nhiều chất chống oxy hóa. Đây chính là lý do, em này rất hiệu quả trong khoản nâng tông da, xóa sạch đốm đâu và giúp vô hiệu các gốc tự do – nguyên nhân chính gây lão hóa.

7 sản phẩm dưỡng da sáng bật tông nhanh chóng và hiệu quả nhất, lại được bác sĩ khuyên dùng hẳn hoi-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/7-san-pham-duong-da-sang-bat-tong-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-lai-duoc-bac-si-khuyen-dung-han-hoi-162210305140455340.htm

ản phẩm skincare

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.