Á hậu Huyền My - Thùy Dung ‘đọ sắc’ tại sự kiện

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung vừa cùng hội ngộ tại sự kiện thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung vừa cùng hội ngộ tại sự kiện thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam.
 
Tại sự kiện, Huyền My gợi cảm với đôi chân dài miên man trong bộ váy do nhà thiết kế Đỗ Long. Với nhan sắc nổi bật, Huyền My được kỳ vọng toả sáng ở Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tổ chức tại nước nhà.

Trong khi đó, Thuỳ Dung lựa chọn một thiết kế của Lê Thanh Hoà và hoá thân thành một nàng công chúa xinh đẹp. Được biết Thùy Dung sẽ là đại điện của Việt Nam tham gia Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế 2017).

Tại đây, Thùy Dung chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da và cho biết hiện đang sử dụng mặt nạ trà xanh của Mediheal. Cô cực kỳ yêu thích sản phẩm này vì khả năng hút sạch bụi bẩn, làm sạch da, giúp da luôn căng mượt.

Huyền My chia sẻ: “Mặt nạ cấp ẩm Mediheal là sản phẩm mà My tâm đắc nhất vì khả năng cấp ẩm tức thì, giúp da căng mượt và mềm mại chỉ sau 15 phút sử dụng”.

Huyền My và Thùy Dung cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm Mediheal, cũng như công tác chuẩn bị của cả hai cho những cuộc thi sắp tới. Được biết, sự kiện Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam đã diễn ra với chủ đề Lời tự tình của làn da.

Lựa chọn chủ đề này, Mediheal mong muốn gửi gắm thông điệp làn da của bạn rất cần được “thấu hiểu” và Mediheal sẽ là người bạn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da, để người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp thật sự của mình.

Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội,... đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành. Trong đó, mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng ưa chuộng với hơn 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, đến hiện tại, Mediheal đã có mặt ở rất nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore…

Lễ ký kết phân phối độc quyền Mediheal tại Việt Nam giữa ông Nguyễn Thanh Thuận - Giám đốc kinh doanh Mediheal Việt Nam và ông Lee Bong Keun - Phó chủ tịch Công ty L& P, đại diện thương hiệu Mediheal Hàn Quốc đã diễn ra trong không gian trang trọng.

Trong lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Mediheal sẽ giới thiệu 68 sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, da nhạy cảm... với giá thành bằng với tại Hàn Quốc. Chính sách này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu.

Ngọc Quỳnh

Từ 12/08 đến 18/08, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 (giới hạn cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng). Đặc biệt, vào ngày 11, 12 và 13/08, khách hàng đến showroom và check-in facebook cá nhân vào múi giờ: sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng 1 mặt nạ Mediheal miễn phí.

Địa chỉ showroom: 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: 0965 991177
Website: https://mediheal.vn/



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.