Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên

Mới chỉ sau 1 năm đăng quang mà Á hậu Kiều Loan đã như lột xác thành người khác.

Á hậu Kiều Loan chính là bông Hậu có màn lột xác thần tốc nhất Vbiz hiện nay. Đăng quang Á hậu 1 Miss World Việt Nam năm 2019, đến nay mới được 1 năm mà Kiều Loan đã khác xa so với ngày trước. Nhiều nàng bông Hậu cần thời gian để lột xác, làm mới và hoàn thiện bản thân, riêng Kiều Loan ngay sau khi đăng quang cô đã chuyển hướng sexy táo bạo chứ không còn là một cô nàng ngây thơ nhẹ nhàng như ngày trước.

Chỉ 1 năm sau ngày đăng quang, nàng Á hậu đã vướng nghi án thẩm mỹ với môi dày và cằm nhọn hoắt

Từ cách trang điểm nhìn sắc sảo Tây hơn hẳn trước kia, phong cách thời trang cá tính gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn và giờ gương mặt của cô cũng có nét khác lạ so với trước kia.

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-1

Kiều Loan từng sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo với gương mặt nhỏ nhắn dễ thương nhưng giờ đây gương mặt cô khác hoàn toàn.

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-2

Phần cằm của Kiều Loan dài và nhọn hơn hoắt. Không chỉ khi xuất hiện tại sự kiện mà cả khi livestream trên trang cá nhân, cô cũng để lộ phần cằm bất thường này.

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-3

Chưa kể đôi môi của Kiều Loan cũng căng mọng và dày hơn trước rất nhiều. Trước kia môi cô mỏng nhẹ nhìn xinh xắn ngọt ngào thì giờ lại dày căng mọng đúng chuẩn nhan sắc phương Tây.

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-4

Có thể là do Kiều Loan đổi cách make up nên đôi môi mới căng và dày như vậy, nhưng phần cằm nhọn và dài bất thường của cô vẫn là điều công chúng nghi ngờ nhất.

Á hậu Kiều Loan phô diễn vòng 1 khủng, liệu có "nối gót" Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên?

Không chỉ có gương mặt khác xa so với ngày trước, thời gian gần đây công chúng cũng thấy nàng Á hậu chăm khoe vòng 1 căng tràn trong nhưng bộ váy áo cắt khoét táo bạo. Trước đây, cũng là những bộ cánh gợi cảm, nhưng vòng 1 của Kiều Loan không hề căng tràn đốt mắt như như bây giờ. Nghi án thẩm mỹ lại tiếp tục "bủa vây", liệu có phải Kiều Loan đã "tiếp bước" Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên cơi nới vòng 1?

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-5

Kiều Loan của 1 năm trước với vòng 1 nhẹ nhàng thanh thoát chứ không hề đầy đặn.

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-6

Ngay cả khi diện bikini thì vòng 1 của Kiều Loan cũng "ẩn" đi chứ không căng tràn, đốt mắt như vậy.

Á hậu lột xác thần tốc nhất Vbiz với gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng, nhìn lại nhớ đến Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên-7

Thay vì một Kiều Loan mong manh nhẹ nhàng của trước kia, công chúng bất ngờ với một Kiều Loan nóng bỏng táo bạo với gương mặt khác lạ và vòng 1 siêu khủng.

Trong dàn bông Hậu Vbiz, Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên là 2 nhan sắc công khai thừa nhận chuyện "cơi nới" vòng 1. Và nay với sự thay đổi choáng ngợp của Kiều Loan, không ít người đặt nghi án thẩm mỹ quanh nhan sắc và vóc dáng của cô. Liệu rằng Kiều Loan có "tiếp bước" 2 nàng hậu nóng bỏng nhất Vbiz này không?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-lot-xac-than-toc-nhat-vbiz-voi-guong-mat-khac-la-va-vong-1-khung-nhin-lai-nho-den-mai-phuong-thuy-va-ky-duyen-162203012090023287.htm

Á hậu Kiều Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.