Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm

Kiểu tóc mái bằng tuy có quyền năng "hack tuổi" một cách kỳ diệu nhưng xem ra không hợp với Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng...

Kiểu tóc mái bằng tuy có quyền năng "hack tuổi" một cách kỳ diệu nhưng xem ra đối với những nhan sắc hàng đầu làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng hay Đặng Thu Thảo thì có vẻ lại phản tác dụng.

Vốn là người của công chúng thế nên việc thay đổi diện mạo là một trong những tiêu chí khiến cho hình ảnh của người nghệ sĩ luôn mới mẻ và ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Nếu như có người thay đổi phong cách thời trang, người thay đổi layout trang điểm thì loạt mỹ nhân này lại chọn “lột xác” với kiểu tóc mái. Và trong tất cả các kiểu tóc mái như mái dài, mái lưa thưa hay không mái…, kiểu mái bằng luôn là sự lựa chọn có khả năng giúp phái đẹp “ăn gian” tuổi một cách đáng kể.

Tuy vậy, cũng có những nhan sắc lại chẳng được “thuận buồm xuôi gió” kể từ ngày “lên đời” với mái bằng. Đơn cử là hàng loạt các mỹ nhân xưa nay vốn sở hữu nhan sắc “chẳng phải dạng vừa đâu”.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những “ngọc nữ” Vbiz may mắn  sở hữu gương mặt thon gọn cùng những đường nét thanh thoát. Do đó, cô luôn trung thành với kiểu tóc mái dài tuy đơn giản nhưng lại mang đậm dấu ấn Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, bà mẹ hai con cũng từng một thời quyết định thay đổi vẻ bề ngoài bằng cách thử sức với kiểu mái ngố hết sức trẻ trung.

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-1

 Để “phá cách” hình tượng, người đẹp họ Tăng chọn cho mình tóc mái bằng ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen vì độ liều của mình, nhiều người cho rằng phần tóc mái hơi dài và dày đã làm mất đi sự cân đối ở khuôn mặt khả ái của Tăng Thanh Hà.

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-2

Có thể nói, dù thay đổi biến hóa ra sao đi nữa thì nàng “ngọc nữ” vẫn tỏa sáng nhất với kiểu tóc dài chẻ ngôi giữa, được uốn xoăn lọn bồng bềnh. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại có thể giúp người đẹp tuổi 32 trẻ trung, năng động nhưng vẫn gợi cảm.

Đặng Thu Thảo

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2014, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với vẻ ngoài  đầy thanh lịch, dịu dàng và thanh thuần cùng mái tóc suôn dài rẽ ngôi truyền thống. Điều đó khiến cho nàng Hậu luôn được đóng khung trong mỹ từ "Thần tiên tỷ tỷ" và hiếm  khi nào xuất hiện với phong cách khác lạ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bà mẹ bỉm sữa từng thử sức mình với mái ngố. 

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-3

Một Đặng Thu Thảo lạ lẫm trong kiểu tóc ngắn pixie và mái bằng ấn tượng khiến khán giả cảm thấy vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, nếu phải chọn một kiểu tóc để đồng hành suốt đời thì có lẽ mái tóc này sẽ khiến cho người đẹp Bạc Liêu khó mà giữ được danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ". Bởi phần đông người hâm mộ đều cho rằng cô chỉ phù hợp với hình ảnh tóc buông dài, nền nã.

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-4

Dù đã là bà mẹ một con nhưng vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và cực kì nữ tính của Đặng Thu Thảo vẫn làm "đốn tim" bao ánh nhìn. Đặc biệt, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ được vén lệch một bên cùng màu tóc đỏ nâu quyến rũ càng khiến Đặng Thu Thảo trông thêm phần mặn mà, nữ tính.

Thanh Hằng

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-5

Mặc dù Nữ Hoàng Ai Cập, hay còn gọi là tóc Cleopatra có thể làm nổi bật cá tính, mang đến nhiều sự mới mẻ nhưng suy cho cùng, Thanh Hằng vẫn không nên thử nghiệm lại kiểu tóc này bởi đây hoàn toàn không phải là phong cách giúp "chân dài" ghi điểm cao trong lòng người hâm mộ. 

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-6

​​​​​​​Thay vào đó, một Thanh Hằng vừa đủ cá tính lại vừa đủ độ dịu dàng nhờ mái tóc xoăn gợn sóng mới giúp người đẹp đạt đến độ chín muồi của nhan sắc.

Kỳ Duyên

Nổi tiếng là nàng Hậu có phong cách chất lừ chẳng kém cạnh gì bất kỳ fashionista nào, Kỳ Duyên dạo gần đây luôn gây ấn tượng với mái tóc đen nhánh được búi thấp​​​​​​​ hay kẹp xước... Và có lẽ vì đã xây dựng hình tượng "nữ thần băng giá" quá lâu nên khi nhìn lại những hình ảnh có phần "bánh bèo" của Kỳ Duyên trước đây khiến công chúng có phần không mấy quen mắt. 

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-7

​​​​​​​Trước khi sở hữu chiếc cằm nhọn như hiện nay, Kỳ Duyên đã từng một thời "loay hoay" đi tìm cho mình phong cách riêng. Cũng có thời kì, cô "bén duyên" với tóc mái bằng đầy nữ tính. Tuy nhiên, so với kiểu tóc thời thượng ở hiện tại thì hình ảnh này hoàn toàn "kém sang" hơn hẳn. 

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-8

Sở hữu khuôn mặt sang chảnh, kiểu tóc xước mái giúp tôn vẻ đẹp vốn có cũng như thần thái của Kỳ Duyên. ​​​​​​​Không thể phủ nhận, chính kiểu tóc "quyền lực" này đã làm nên thương hiệu của nàng Hậu. 

Mỹ Tâm

"Họa mỹ tóc nâu" vốn luôn tạo nên thương hiệu với mái tóc nâu hạt dẻ uốn xoăn bồng bềnh được chẻ giữa. Tuy vậy, ngoài những kiểu tóc cộp mác thương hiệu, Mỹ Tâm cũng không ít lần liều lĩnh thay đổi kiểu tóc nhưng chưa mấy thành công.

Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-9

 ​​​​​​​Để làm mới bản thân, Mỹ Tâm đã thay đổi tóc mái bằng theo phong cách ‘Nữ hoàng Cleopatra (trái). Tuy nhiên, dù mái bằng vẫn mang lại cảm giác trẻ trung, đáng yêu cho phái đẹp nhưng trong trường hợp này thì khác, nó khiến cho tổng thể khuôn mặt của Mỹ Tâm lộ rõ nét vuông vắn có phần hơi thô

.Ai bảo để tóc mái bằng là trẻ, ngay cả Hà Tăng, Mỹ Tâm còn bị dìm hàng thê thảm-10

 ​​​​​​​Kiểu mái để lệch sang một bên và tạo kiểu tóc tết lãng mạn giúp giọng ca "Người hãy quên em đi" tạo nét đẹp nữ tính, duyên dáng.

Theo Khám phá


kiểu tóc

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.