Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những "bà đẻ" khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi

Ngay sau khi sinh, những "mẹ bỉm sữa" này đã nhanh chóng phục hồi và tạo kiểu cho mái tóc của mình

Ngay sau khi sinh, những "mẹ bỉm sữa" này đã nhanh chóng phục hồi và tạo kiểu cho mái tóc của mình, cũng là để tự tin và cảm thấy tươi tắn hơn trước thềm Tết đến. Mái tóc đẹp cũng chính là niềm hạnh phúc của chị em đó!

Có lẽ do nhiều quan niệm kiêng cữ sau sinh, tình trạng sức khỏe chưa ổn định, bận rộn với con nhỏ mà nhiều mẹ thường "xuề xòa" với ngoại hình của mình, đặc biệt là với mái tóc, vốn đã rất yếu và xơ xác khi sinh con. Không nói về vấn đề làm điệu đơn thuần, nhưng một mái tóc đẹp cũng có thể giúp chị em tự tin và yêu đời hơn rất nhiều. Sinh con xong, ngoài chăm sóc con cái, phụ nữ cũng nên làm đẹp để tươi tỉnh hơn chứ?

Chính vì vậy mà rất nhiều chị em "sáng suốt" đã sớm ra hàng để làm tóc, tút tát lại nhan sắc của mình. Sắp Tết đến nơi rồi, dù bận việc nhà, bận chăm con đến đâu, đẹp vẫn là tiên quyết. Xuất phát từ những dòng chia sẻ của một mẹ trong một diễn đàn mạng xã hội, team bỉm sữa đã khoe ảnh làm tóc đón Tết của mình, như để động viên nhau đi làm đẹp ngay.

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 1.

Mẹ Lan Nguyễn đã làm tóc sau khi bé nhà gần 6 tháng tuổi.

Quả đúng như vậy, làm sóng nhẹ và tỉa đuôi, một chút hất tóc, trông mẹ Lan Nguyễn đã tươi tắn và đằm thắm hơn rất nhiều rồi. Và ở trong phần bình luận, các chị em cũng hào hứng để khoe mái tóc được chăm chút và tạo kiểu của mình. Tất cả đã sẵn sàng để đón Tết.

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 2.

Mẹ Nguyễn Hồng Vân thì nhuộm và uốn xoăn đuôi tóc, cầu kỳ nhưng rất xinh đúng không ạ? Tết đến nơi rồi, mẹ bỉm cũng phải xinh chứ.

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 3.

"Em từ lúc bầu đến lúc con 8 tháng mới dám đi làm tóc đây", mẹ trẻ có nickname Hương Xu chia sẻ về mái tóc ngắn của mình, trông gọn gàng hơn hẳn!

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 4.

Mẹ Bách Hợp lại khiến chị em nể phục khi tự cắt, tự nhuộm và tạo kiểu với tóc ngay tại nhà. Kết quả là mái tóc nâu xám ngắn đẹp không kém ngoài hàng phải không các mẹ? Chị em nào ngại ra hàng làm tóc ngày giáp Tết đông đúc thì có thể tìm hiểu cách tự làm tóc nhé.

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 5.

Mẹ Thanh Xuân ở cữ khá lâu, đến khi bé được 10 tháng mới đi làm tóc.

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 6.

"Em cũng mới làm đón Tết đây mom", mẹ Huyền Trần hí hửng bình luận. Tết đến, đầu tóc gọn gàng xinh đẹp, xúng xính áo quần vui xuân có mấy khi vui bằng chị em nhỉ?

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 7.

"Tóc em làm từ khi con được 3 tháng rưỡi, đến nay là được 3 tháng rồi", mẹ trẻ Nguyễn Hảo chia sẻ. Đấy, nhìn người ta con mọn mà trẻ trung và xinh xắn thế này, các mẹ còn đợi gì mà không đi làm đẹp đón Tết!

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 8.

Mẹ Vo Thanh Thuy nhuộm tóc sau khi sinh 2 tháng, trông đâu giống các "bà đẻ" trong hình dung của chúng ta phải không các chị em?

Không chỉ đầu tóc, mà nhiều chị em còn tranh thủ giảm cân, tập luyện sức khỏe giữ dáng, cũng như trang điểm và "lên đồ" thật đẹp chuẩn bị đón Tết. Đâu phải sinh đẻ là phải làm "mẹ bổi" đâu, phụ nữ hoàn toàn có thể xinh đẹp khi nào chị em muốn, để thật hạnh phúc và tự tin.

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 9.

Mẹ Nguyễn Yến ngoài ép thẳng, dập xù tóc còn nối mi và trang điểm mỗi ngày. Ở nhà vẫn phải xinh nhé!

Ai bảo ở cữ là luộm thuộm xấu xí, nhìn những bà đẻ khoe tóc mới đón Tết này mà đi làm đẹp ngay thôi - Ảnh 10.

"Mình con được gần 3 tháng thì đi làm tóc, đến hôm nay là tròn 2 tháng rồi này. Làm xong trông đỡ gớm cả người!", mẹ Xuân Phạm tự tin với vóc dáng thon thả cùng mái tóc bồng bềnh của mình.

Ông cha ta đã có câu: "Cái răng cái tóc là vóc con người." Ngay từ xa xưa, các cụ đã biết vấn khăn, gội đầu bằng bồ kết, buộc tóc để tạo kiểu và chăm sóc cho mái tóc của mình. Đến thời hiện đại, các chị em ngày càng có nhiều lựa chọn để làm đẹp, mái tóc đẹp cũng từ đó trở nên phổ biến như một niềm vui của các chị em.

Làm đẹp dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là với team bỉm sữa, phải chứng kiến nhiều sự thay đổi về nhan sắc lúc bầu bí càng nên quan tâm và chăm sóc ngoại hình sau khi sinh của mình. Người phụ nữ đẹp là khi biết yêu lấy bản thân, từ những điều nhỏ nhất như một mái tóc khỏe, đẹp, làm duyên dáng và tươi tắn cả gương mặt lên rất nhiều. Có như thế, mỗi chị em mới càng thêm tự tin và lan tỏa niềm vui tới tất cả mọi người.

Theo Helino


kiểu tóc

làm đẹp

ở cữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.