Ai cũng hỏi tôi đi spa 1 tuần mấy lần, nhưng thực ra tôi chỉ đắp mặt nạ chuối thôi

Nếu muốn trắng da an toàn và mịn màng, bạn hãy thử ngay bí quyết đơn giản dưới đây nhé!

Nếu muốn trắng da an toàn và mịn màng, bạn hãy thử ngay bí quyết đơn giản dưới đây nhé!

Làn da trắng được coi là tiêu chuẩn của phái đẹp nếu không nói là càng trắng càng tốt, trắng toát còn hơn đen nhẻm. Nhiều người sẵn sàng đầu tư tiền bạc để mua mỹ phẩm, kem trộn với mục đích “bằng bạn bằng bè”.

Với tôi thì phương pháp tự nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu vì chúng hạn chế tối đa sự kích ứng, không chứa hóa chất gây hại mà hiệu quả cũng rất xuất sắc, thậm chí là hơn hẳn nhiều loại kem dưỡng “cộp mác” thương hiệu được quảng cáo trên ti vi.

Ai cũng hỏi tôi đi spa 1 tuần mấy lần, nhưng thực ra tôi chỉ đắp mặt nạ chuối thôi-1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1/ 2 quả chuối chín, bạn nên dùng chuối tiêu sẽ tốt hơn.

- 1 thìa mật ong để dưỡng ẩm, xóa thâm.

- Sữa chua không đường hoặc trứng gà, bạn có thể xen kẽ mỗi lần dùng 1 thứ khác nhau.

Ai cũng hỏi tôi đi spa 1 tuần mấy lần, nhưng thực ra tôi chỉ đắp mặt nạ chuối thôi-2

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nghiền nát quả chuối, càng nhuyễn càng tốt. Đem trộn cùng lòng đỏ nếu da khô còn da nhờn và có mụn thì bạn dùng lòng trắng. Trộn thêm mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Ai cũng hỏi tôi đi spa 1 tuần mấy lần, nhưng thực ra tôi chỉ đắp mặt nạ chuối thôi-3

Bước 2: Bạn làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn. Theo bí quyết của người Hàn thì họ nhúng khăn vào nước ấm nóng, vắt ráo rồi đắp lên da 20 – 30 giây để lỗ chân lông giãn nở, giúp da sạch sâu hơn. Khi áp dụng bước này tôi thấy da mặt rất dễ chịu, cảm giác máu lưu thông tốt hơn nên bạn cũng thử xem sao nhé!

Bước 3: Bôi đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu. Bạn đợi khô rồi rửa lại với nước. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.

Ai cũng hỏi tôi đi spa 1 tuần mấy lần, nhưng thực ra tôi chỉ đắp mặt nạ chuối thôi-4

Cảm nhận sau khi đắp xong mặt nạ:

Hỗn hợp này có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, dù da khô ráp nhưng khi rửa mặt xong tôi thấy láng mịn rõ rệt, trắng hồng lên. Đặc biệt lỗ chân lông còn được se nhỏ hiệu quả.

Vì chăm chỉ thực hiện nên mặt tôi ít khi có mụn hay vết thâm mà lúc nào cũng mềm mại và hồng hào, không có nếp nhăn, mọi người cứ nghĩ tôi đi Spa là bởi vậy.
 

Theo Thethaovavanhoa


mặt nạ trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.