Ăn đu đủ vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc tại thời điểm này sẽ giúp chị em giảm cân, giữ dáng thần sầu

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn đu đủ còn là giải pháp đốt cháy mỡ thừa tuyệt diệu.

Nếu thường xuyên theo dõi trang Instagram của Tăng Thanh Hà, chị em sẽ góp nhặt được rất nhiều điều bổ ích, trải dài từ mảng làm đẹp, thời trang cho đến giảm cân giữ dáng… Ví như mới đây, Hà Tăng lại vừa chia sẻ bữa sáng yêu thích vừa ngon mắt, ngon miệng, lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đó chính là đu đủ.

Ăn đu đủ vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc tại thời điểm này sẽ giúp chị em giảm cân, giữ dáng thần sầu-1

Đu đủ là một loại quả chứa rất ít calo (100gr đu đủ chỉ bao gồm 43 calories) nhưng giàu vitamin, các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe nói chung và cải thiện chức năng tim mạch nói riêng. Ngoài ra, đu đủ còn có khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch đại tràng.

Xét đến khía cạnh giảm cân giữ dáng, việc ăn đu đủ thường xuyên cũng là một giải pháp tuyệt vời. Loại quả này giàu chất xơ, kích thích tiêu hóa và mang lại cảm giác no lâu. Đó còn chưa kể, đu đủ giúp bạn hấp thụ protein từ thịt tốt hơn, mà protein chính là chất dinh dưỡng quan trọng giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể.

Ăn đu đủ vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc tại thời điểm này sẽ giúp chị em giảm cân, giữ dáng thần sầu-2

* Cách ăn đu đủ để giảm cân

Để phát huy tối ưu hiệu quả giảm cân, giữ dáng của đu đủ, chúng ta nên ăn loại quả này vào hai thời điểm.

- Bữa sáng: Bạn có thể ăn một tô đu đủ giống Hà Tăng, cũng có thể kết hợp đu đủ với một món giàu protein như sữa chua Hy Lạp hoặc protein shake (thức uống bổ sung protein) để bước vào một ngày mới tràn đầy năng lượng, nhưng không lo tăng cân và cũng chẳng màng đụng đến những món ăn vặt khiến cơ thể phát tướng.

- Sau bữa trưa: Ăn đu đủ sau bữa trưa sẽ giúp bạn no lâu hơn và trong suốt cả buổi chiều, bạn sẽ tránh được nguy cơ ăn vặt, đồng thời kiểm soát tốt hơn lượng thực phẩm nạp vào cơ thể vào buổi tối.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/an-du-du-vao-bua-sang-nhu-ha-tang-hoac-tai-thoi-diem-nay-se-giup-chi-em-giam-can-giu-dang-than-sau-222020112111135376.htm

Tăng Thanh Hà

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.